“ปริญสิริ” อัดแคมเปญพิเศษ! ทิ้งทวนมาตรการภาครัฐ มอบส่วนลด ราคาพิเศษ เฟอร์นิเจอร์ทั้งหลัง หิ้วกระเป๋าเข้าอยู่ได้ทันที มาพร้อมคอนเซ็ปต์ “Oxygen Community”

อังคาร ๒๒ มีนาคม ๒๐๑๖ ๑๒:๑๒
"ปริญสิริ"จัดแคมเปญพิเศษ ทิ้งทวนมาตรการภาครัฐที่จะปิดฉากลงในวันที่ 28 เม.ย. 59 นี้ ทั้งมอบส่วนลด ราคาพิเศษ หรือเซ็ตของแถมเพียบ อาทิ เฟอร์นิเจอร์ที่จัดให้ครบทั้งหลัง หิ้วกระเป๋าเข้าอยู่ได้ทันที พร้อมคอนเซ็ปต์ "Oxygen Community" กับบ้าน ทาวน์โฮม และคอนโดฯ ทุกทำเล ที่เน้นพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ ท่ามกลางธรรมชาติสีเขียว สูดอากาศได้เต็มปอด กับป่าในเมืองที่เราเลือกปลูก

นายชัยรัตน์ โกวิทจินดาชัย ผู้อำนวยการอาวุโส สำนักกรรมการผู้จัดการ บริษัท ปริญสิริ จำกัด (มหาชน) (PRIN) เปิดเผยว่า บริษัทฯได้จัดแคมเปญสุดพิเศษที่ทั้งจัดหนัก จัดเต็ม ตอบรับมาตรการรัฐฯ ที่จะหมดในวันที่ 28 เม.ย. 2559 นี้ ทั้งส่วนลด ราคาพิเศษ และเซ็ตของแถม อาทิ เฟอร์นิเจอร์ที่จัดให้ครบทั้งหลัง สามารถหิ้วกระเป๋าเข้าอยู่ได้ทันที หรือส่วนลดโปรโมชั่นอื่นๆ ที่ให้มากกว่าที่เคย ทุกทำเล กว่า 18 โครงการ และยังเสริมด้วยโค้งสุดท้ายของมาตรการรัฐฯ ที่ลดทั้งค่าธรรมเนียมโอน ค่าจดจำนอง และสามารถหักลดหย่อนภาษีได้ถึง 5 ปี

"เรียกได้ว่าวันนี้ ปริญสิริ จัดแคมเปญใหญ่ทิ้งทวนมาตรการรัฐฯ ถือเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดที่จะได้เป็นเจ้าของบ้านดี โครงการคุณภาพจาก ปริญสิริ สามารถเข้าชมทุกโครงการได้แล้ววันนี้หรือลงทะเบียนเพื่อรับข่าวสารและสิทธิพิเศษได้ที่ www.prinsiri.com หรือ โทร.1753" นายชัยรัตน์ กล่าวในที่สุด

ทั้งนี้ ปริญสิริ ยังมาพร้อมคอนเซ็ปต์ "Oxygen Community" กับบ้าน ทาวน์โฮม และคอนโดมิเนียมทุกทำเล บนสภาพแวดล้อมที่เน้นให้ผู้อยู่อาศัย ได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ท่ามกลางธรรมชาติสีเขียว สูดอากาศบริสุทธิ์อย่างเต็มปอด กับป่าในเมืองที่เราเลือกปลูก

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๘ เม.ย. DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๘ เม.ย. Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๘ เม.ย. Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๘ เม.ย. โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๘ เม.ย. 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๘ เม.ย. TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๘ เม.ย. SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๘ เม.ย. โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๘ เม.ย. หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๘ เม.ย. คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital