“อัลเทอร์เนทีฟแอสเซทฯ” ปักธงทำเลทอง ใจกลางธุรกิจ เปิดตัว “ALTITUDE สามย่าน-สีลม” มูลค่าโครงการกว่า 510 ล้านบาท

พุธ ๓๐ มีนาคม ๒๐๑๖ ๑๔:๐๖
บริษัท อัลเทอร์เนทีฟแอสเซท จำกัด เดินหน้ารุกธุรกิจอสังหาฯ เปิดตัวคอนโดโครงการแรก "ALTITUDE สามย่าน-สีลม"ภายใต้คอนเซ็ปต์"ที่สุดสมดุลแห่งดีไซน์ของคอนโดมิเนียมใจกลางเมือง" มูลค่าโครงการกว่า 510 ล้านบาท รองรับดีมานด์ที่ขยายตัวต่อเนื่อง โดยเฉพาะทำเลใจกลางเมืองที่มีอัตราการเติบโตสูง มั่นใจตลาดคอนโดมิเนียมปีนี้ยังไปได้ดี

ดร.วนิดา บดินทร์ภักดีกุล ประธานกรรมการบริหาร บริษัท อัลเทอร์เนทีฟแอสเซท จำกัด ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ โครงการคอนโด ALTITUDE ภายใต้คอนเซ็ปต์"ที่สุดสมดุลแห่งดีไซน์ของคอนโดมิเนียมใจกลางเมือง"กล่าวถึงภาพรวมตลาดคอนโดมิเนียมใจกลางเมืองว่ายังคงเป็นตลาดที่น่าจับตามอง และมีแนวโน้มเติบโตอย่างต่อเนื่องตามภาวะเศรษฐกิจของประเทศที่ฟื้นตัว โดยเฉพาะทำเลใจกลางธุรกิจ อาทิ สามย่าน สีลม ซึ่งเป็นพื้นที่ที่มีศักยภาพในการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ เนื่องจากมีระบบการคมนาคมที่สะดวก และแวดล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน จึงมั่นใจได้ว่าดีมานต์ความต้องการของตลาดคอนโดมิเนียมในทำเลดังกล่าวจะยังคงมีสูง

ทั้งนี้ บริษัทเล็งเห็นช่องว่าง และโอกาสในการเติบโตของตลาดกลุ่มดังกล่าว จึงเตรียมเปิดตัวโครงการคอนโดมิเนียมโครงการแรก ภายใต้แบรนด์ALTITUDE สามย่าน-สีลม มูลค่าโครงการกว่า 510 ล้านบาท ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพอยู่ใจกลางเมืองสามย่าน-สีลม สามารถเลือกเส้นทางการเดินทางได้มากมาย สะดวกสบายทุกการเดินทาง เพราะห่างจากสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินสามย่าน เพียง 200 เมตร และห่างเพียง 600 เมตร จาก BTS สถานีศาลาแดง, ทางด่วน,โรงเรียนสาธิตจุฬา, สวนลุมพินี และห่างเพียง 450 เมตร จากย่านธุรกิจสีลม เป็นต้น

นายชยพล หรรรุ่งโรจน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อัลเทอร์เนทีฟแอสเซท จำกัด กล่าวว่า โครงการ ALTITUDEสามย่าน-สีลม มีพื้นที่โครงการรวม 285 ตารางวา พัฒนาเป็นคอนโดมิเนียมแบบ Low rise สูง 8 ชั้น หนึ่งชั้นใต้ดิน รวมทั้งสิ้น 97 ยูนิต ประกอบด้วยห้องพักอาศัย 2 แบบ คือ 1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 29.30-37 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 4.3ล้านบาท และแบบ 2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 41.38-49.50 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 6 ล้านบาท พร้อมที่จอดรถ 43 คัน และพื้นที่จอดรถจักรยาน

ALTITUDE สามย่าน-สีลม มีจุดเด่นที่ตกแต่งภายในห้องด้วย Engineering Wood สีสันลวดลายธรรมชาติ 100%สัมผัสได้ถึงความอบอุ่นจากไม้จริงในทุกพื้นที่อยู่อาศัยระบบห้องน้ำแบบ Automation จาก American Standard หรูหรา มีคุณค่า ทั้งรูปลักษณ์ และฟังก์ชั่นการใช้งาน ใส่ใจในทุกรายละเอียด กับอุปกรณ์ไฟฟ้าจาก Siemen ระบบ LED Lightingทั้งอาคาร รวมถึงการติดตั้งแผง Solar Cell บนดาดฟ้า พร้อมชุดล็อกดีไซน์ล้ำคุณภาพสูง Hafeleจากเยอรมัน เครื่องปรับอากาศ Daikin และสิ่งอำนวยความสะดวกอีกมากมาย

ALTITUDE สามย่าน-สีลม พัฒนาดีไซน์ที่ถ่ายทอดความเป็น Iconic ของตัวเองอย่างชัดเจน โดยคงไว้ซึ่งเอกลักษณ์อันโดดเด่น ของรูปลักษณ์ ทั้งภายในและภายนอกอาคาร โดยการออกแบบภายนอกได้ผสานแนวทางใหม่ล่าสุดที่เน้นองค์ประกอบของโลหะและกระจก มาพัฒนาออกแบบผสมกับความโฉบเฉี่ยวทันสมัย พร้อมทั้งฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์การใช้งานได้จริง อาทิ การใช้กระจก Double Glass จากพื้นถึงเพดาน สะท้อนตัวตนอันหรูหรา แสตนเลสกรุหุ้มอาคารอีกชั้นที่ฉลุลายทำสีพิเศษ สามารถปรับองศาเพื่อลดความร้อนได้ มอบความเป็นส่วนตัวให้ผู้พักอาศัย และยังทำให้รูปลักษณ์ของ Altitude Samyan–Silomมีเอกลักษณ์ที่โดดเด่นแตกต่างจากอาคารอื่น

นอกจากนั้นยังครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ สวนพักผ่อน, ลานจอดรถ, สระว่ายน้ำ ระบบ Saltwater Swimming Poolและ Jacuzzi,ห้องสมุด, ห้องออกกำลังกาย และซาวน่า เป็นต้น ตลอดจนถึงระบบการรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง, กล้องวงจรปิดทั่วอาคาร, ระบบกุญแจคีย์การ์ดสำหรับห้องพักอาศัย

สำหรับแผนการส่งเสริมการตลาดและการขายของโครงการ ALTITUDE สามย่าน-สีลม ต่อจากนี้ บริษัทฯ เตรียมเปิดขายโครงการราคาพิเศษ Soft Launch ในวันที่ 29 มีนาคมนี้ ณ โรงแรม Siam Kempinski Hotel Bangkok เวลา18.30 น. โดยมีคุณขวัญชัย ยิ่งเจริญถาวรชัย กูรูนักลงทุนอสังหาริมทรัพย์ชื่อดังและเป็นกรรมการบริหารของบริษัท จะร่วมแบ่งปันมุมมอง และเทคนิคการลงทุนในวันดังกล่าวด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้