ใกล้ชิดกับ 4 สุดยอดกูรู ที่จะมาแชร์ประสบการณ์การทำกำไรทั้งหุ้นและอสังหาแบบไม่มีกั๊ก

พฤหัส ๒๑ เมษายน ๒๐๑๖ ๑๐:๐๒
พบกับ สุดยอดนักลงทุนชั้นแนวหน้าของประเทศที่จะมาแชร์ประสบการณ์การทำกำไรทั้งหุ้นและอสังหาในวันที่ 21-24 เมษายน 2559 เวลา 16.00 -17.00 น. ณ บูธ The Energy เซ็นทรัลพลาซ่าลาดพร้าว ชั้นG

วันพฤหัสบดีที่ 21 เมษายน พบกับ คุณชยนนท์ รักกาญจนันท์ Mr.Messenger กูรูด้านการลงทุนและ เศรษฐกิจชื่อดัง ของประเทศไทยและโลกออนไลน์ เจ้าของนามปากกาว่า Mr.Messenger ผู้เชียวชาญ และให้ความรู้ เรื่องการลงทุนด้านหุ้น และกองทุนมากว่า 10 ปี ผ่านกระทู้และแฟนเพจที่มีคนติดตาม มากกว่าแสนคน! มาร่วมติดตามมุมมองการลงทุนและเปิดกลยุทธ์การเลือกลงทุนในยุคความผันผวนสูง ดอกเบี้ยต่ำ

วันศุกร์ที่ 22 เมษายน มาร่วมแกะรอยความคิด และ พิชิตความมั่งคั่งของการจัดพอร์ตการลงทุน จากอีกหนึ่งสุดยอดผู้จัดการกองทุนอย่าง คุณวิน พรหมแพทย์, CFA ประธานเจ้าหน้าที่การลงทุนของบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนซีไอเอ็มบี-พรินซิเพิล

วันเสาร์ 23 เมษายน พบกับ คุณกิตติชัย เตชะงามเลิศ เซียนหุ้นและอสังหา ชั้นนำของเมืองไทย ที่สร้างความมั่งคั่งให้พอร์ตการลงทุนแตะระดับร้อยล้านจากหุ้นและเลือกลงทุนในอสังหาริมทรัพย์

วันอาทิตย์ที่ 24 เมษายน รับฟังมุมมองการเลือกลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ จากต้นแบบนักลงทุนหุ้นและ อสังหาริมทรัพย์ชื่อดังของเมืองไทย อย่าง คุณพิชัย จาวลา เจ้าของผลงาน งานเขียนล่าสุดอย่าง "รวยด้วยอสังหาฯ โดยไม่ต้องใช้เงินสักบาทเดียว ร่วมแลกเปลี่ยนมุมมองกับคุณพิชัยได้ ในงานนี้

พิเศษ! ผู้ที่ลงทะเบียน 50 ท่านแรกต่อวัน รับฟรีทันที "หนังสือสุดยอดนักวิเคราะห์หุ้นไทยรุ่นใหม่และคู่มือการลงทุนในกองทุนรวม"

นอกจากนั้น ผู้ลงทะเบียนทุกท่านจะได้รับสิทธิพิเศษส่วนลด 100,000 -300,000 บาท สำหรับซื้อโครงการ The Energy Hua-Hin อีกด้วย สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ 097-2731856

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้