ประกาศศักดาทีมนักออกแบบไทย บาธรูมดีไซน์ คว้า 3 รางวัลชนะเลิศ REDDOT DESIGN AWARD WINNER 2016 จากประเทศเยอรมนีเป็นปีที่ 8 ติดต่อกัน

พุธ ๒๗ เมษายน ๒๐๑๖ ๑๓:๒๖
บาธรูมดีไซน์คว้ารางวัลชนะเลิศ Reddot Design Award Winner ถึง 3 รางวัล ในปี 2016 ซึ่ง และเป็นหนึ่งเดียวในทวีปเอเชียที่คว้ารางวัลชนะเลิศด้านการออกแบบติดต่อกัน 8 ปี ซ้อน

ด้วยจุดมุ่งหมายที่ต้องการนำแบรนด์บาธรูมดีไซน์ก้าวไปสู่แบรนด์ระดับโลก จึงให้ความพิถีพิถันในการทำวิจัย พัฒนาและออกแบบผลิตภัณฑ์ เพื่อรองรับและตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งาน โดยคำนึงถึงการใช้งานจริงและเป็นสิ่งใหม่ในตลาด ซึ่งเห็นได้จากผลงานความสำเร็จในการส่งผลิตภัณฑ์ในห้องน้ำ เข้าร่วมประกวดรางวัลเวทีระดับโลก จนคว้ารางวัลกว่า 70 รางวัลในระยะเพียง 8 ปี ถือเป็นการสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง

และสินค้าที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ Reddot Design Award Winner ในปี 2016 ได้แก่

Linen (ลินิน) อ่างอาบน้ำฟรีสแตนด์ใบแรกในโลกที่สามารถแสดงสถานะอุณหภูมิน้ำ โดยเรืองแสงบนผิวอ่างอาบน้ำ (Temperature Indicator Lighting) ได้รับแรงบันดาลใจจากการเคลื่อนไหวของเนื้อผ้าที่บางเบา จนเกิดเป็นรูปทรงและพื้นผิวของอ่างอาบน้ำที่ดูเรียบง่ายแต่แฝงไว้ด้วยพลัง พร้อมคำนึงถึงความปลอดภัยสูงสุดด้วยพื้นผิวภายในอ่างที่มีลักษณะคล้ายกับพื้นทรายนุ่มนวลช่วยป้องกันการลื่น

Cloud (คราวด์) อ่างอาบน้ำฟรีสแตนด์ ที่ตอบรับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนยุคปัจจุบัน ให้ห้องน้ำของคุณดูดีทุกมิติแม้ในพื้นที่จำกัด โดดเด่นด้วยการออกแบบที่ได้รับแรงบันดาลใจจากก้อนเมฆบนท้องฟ้า สร้างสรรค์ออกมาเป็นอ่างอาบน้ำที่มีรูปทรงโค้งมน เรียบเนียน น่าสัมผัส พร้อมคำนึงถึงสรีระด้วยฟังก์ชั่นที่วางแขนภายในอ่างอาบน้ำเพื่อความผ่อนคลายสูงสุด

และ Season (ซีซัน) ชุดฝักบัวอาบน้ำฟรีสแตนด์ (Freestanding Shower Tree) โดดเด่นด้วยรูปทรงธรรมชาติคล้ายต้นไม้แผ่กิ่งก้าน เสมือนได้อาบน้ำท่ามกลางสายฝน พร้อมฟังก์ชั่นพิเศษปรับการใช้งานได้ถึง 3 ระดับ โดยสามารถเปิด-ปิด และเปลี่ยนทิศทางของน้ำได้อย่างอิสระ เปรียบเสมือนช่วงเวลาของต้นไม้ที่มีการเปลี่ยนแปลงไปตามฤดูกาล

รางวัล Reddot Design Award ถือได้ว่าเป็นรางวัลสูงสุดทางด้านการออกแบบจากประเทศเยอรมนี ที่ได้รับการยอมรับสูงสุดในระดับโลก ที่มีผู้ส่งผลงานเข้าประกวดมากที่สุดและมีอายุยาวนานที่สุดในโลก โดยเริ่มจัดงานประกวดครั้งแรกตั้งแต่ปี 1955 หรือเมื่อกว่า 50 ปีที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นเครื่องการันตีทางด้านการออกแบบและคุณภาพของผลิตภัณฑ์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ