เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง ผนึก แบรนด์ดัง Panasonic ยกระดับความปลอดภัย โครงการบ้านหรู NC On Green ด้วย Smart Security System เป็นเจ้าแรก

อาทิตย์ ๐๘ พฤษภาคม ๒๐๑๖ ๒๐:๓๒
บริษัทเอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด (มหาชน) หนึ่งในผู้นำอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ รายแรกของไทยที่ได้รับ ISO จับมือ บริษัท พานาโซนิค ซิว เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด รุกตลาด Smart Home ด้วยระบบ Smart Security System ถือเป็นผู้ประกอบการรายแรก ที่ใช้กล้องวงจรปิด 4 K เทคโนโลยีล้ำสมัย ในโครงการ Nc on Green " CHARM " "รหัสสีเขียวแห่งความสุข" Charming Living ความเหนือระดับแห่งการใช้ชีวิตในสังคมปลอดภัย

บริษัทเอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ที่ดำเนินธุรกิจทั้งแนวราบ และแนวสูงมากว่า 50 โครงการบ้านคุณภาพเล็งเห็นถึงความสำคัญของความปลอดภัยจึงได้นำเทคโนโลยี นวัตกรรมเพื่อการอยู่อาศัยอย่างยั่งยืน ด้านความปลอดภัยมาใช้กับสินค้า ในครั้งนี้ทางเอ็น.ซี.ได้ร่วมมือกับบริษัท พานาโซนิค ซิว เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำตลาดผลิตภัณฑ์ด้านการรักษาความปลอดภัยและการเฝ้าระวังที่มีคุณภาพ เชื่อถือได้ด้วยมาตรฐาน Japan Quality นำกล้อง CCTV ที่มีความคมชัดระดับ4K เทคโนโลยีที่ล้ำสมัย ฟังก์ชั่นการใช้งานที่สามารถตอบสนองความต้องการที่มากขึ้นมาใช้ในโครงการ NC On Green " CHARM " โดยเราเลือกใช้กล้อง CCTV ที่ได้รับการพัฒนาภาพให้มีความคมชัดในระดับ 4 K เพียง 1 ตัว สามารถใช้แทนกล้องแบบ Full HD ได้ถึง 4 ตัว และใช้แทนกล้อง HD ได้ถึง 9 ตัว โดยมีความคมชัดและครอบคลุมพื้นที่ได้มากกว่าทำให้ประหยัดงบประมาณการติดตั้งและการดูแลรักษา นอกจากนี้เรายังใช้จอมอนิเตอร์หรือ VDO Door phone ที่ออกแบบมาเพื่อรองรับการทำงานแบบ 4K ที่เพิ่มฟังก์ชั่น การวิเคราะห์ภาพที่คมชัดมากกว่าเดิม และตอบโจทย์ทุกความต้องการได้อย่างแท้จริง ซึ่งทางโครงการได้นำกล้องวงจรปิดแบบ Dome ที่สามารถหมุนปรับมุมกล้องได้ 360° มาใช้บริเวณสวนสาธารณะทำให้ลูกบ้านได้รับความปลอดภัยอย่างสูงสุด และกล้องวงจรปิดแบบ BOX Outdoor กว่า 40 ตัวรอบโครงการที่ให้ลูกบ้านอุ่นใจเมื่ออยู่อาศัยในโครงการบ้านหรูริมสนามกอล์ฟ

คุณสมนึก ตันฑเทอดธรรม รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงแนวคิดใน มิติใหม่ System and design ที่นำการออกแบบ และระบบพร้อมเทคโนโลยีมาใช้เพื่อเพิ่มความสะดวกสบาย โดยใช้แนวคิดบ้านอัจฉริยะ หรือ Smart Home บ้านที่นำระบบความปลอดภัยสูงสุด มาใช้ภายในบ้านเพื่อให้เกิดความรู้สึกปลอดภัยโดยตอบสนองความต้องการของผู้อยู่อาศัยด้วยระบบกล้องดูผ่าน Smart Phone แนวคิดนี้เริ่มเข้ามาในไทยประมาณ 10 ปี แต่ในต่างประเทศมีการใช้งานมานานแล้ว ในไทยบ้านอัจฉริยะนั้นเริ่มจากระบบรักษาความปลอดภัย จนปัจจุบันก้าวเข้าสู่การเป็นบ้านอัจฉริยะเต็มรูปแบบ แสดงให้เห็นว่าสำหรับครอบครัวเรื่องความปลอดภัยเป็นอันดับ 1 ( Safety First ) โดยทางเอ็น.ซี.พยายามศึกษาและนำเทคโนโลยี นวัตกรรมเพื่อการอยู่อาศัยอย่างยั่งยืนมาใช้ และไม่เคยหยุดยั้งในการนำนวัตกรรม และเทคโนโลยีเพื่อที่อยู่อาศัยมาพัฒนาสินค้าและบริการ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้อยู่อาศัยอย่างสะดวกสบาย ปลอดภัยอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด เราหวังว่าลูกค้าจะได้รับสิ่งที่ดีที่สุด เพื่อการอยู่อาศัยที่เราอยากเห็น " ชุมชม สังคม เปี่ยมสุข "

NC On Green " Charm " บ้านเดี่ยวหรูริมสนามกอล์ฟที่ทันสมัย รวบรวมนวัตกรรม เทคโนโลยี และ เสน่ห์แห่งการอยู่อาศัยทุกจุด มาไว้ ณ ที่แห่งนี้ มอบความเหนือระดับแห่งการใช้ชีวิตที่สมบูรณ์แบบ และดีที่สุดสำหรับลูกบ้านทุกเพศทุกวัยกับฟังก์ชั่นที่ครบที่สุด ถือเป็นก้าวล้ำของต้นแบบบ้านในสนามกอล์ฟ รอให้คุณมาสัมผัสด้วยราคาเริ่มต้น 5 ล้านบาท สนใจสอบถามที่สำนักงานโครงการ ได้ทุกวัน โทร. 02-532-8084-7 หรือ www.ncgroup.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ