“อัลเทอร์เนทีฟแอสเซทฯ”ปลื้ม“ALTITUDE สามย่าน-สีลม”โกยยอดขายทะลุเป้าแล้วกว่า 90% พร้อมเดินหน้าลุยโครงการใหม่ต่อเนื่อง

อังคาร ๐๙ สิงหาคม ๒๐๑๖ ๑๑:๑๕
บริษัท อัลเทอร์เนทีฟแอสเซท จำกัด ประกาศความพร้อมเดินหน้ารุกตลาดอสังหาฯครึ่งปีหลัง เปิดตัวคอนโดโครงการใหม่"ALTITUDE DEFINE" มูลค่าโครงการกว่า 370 ล้านบาท บนทำเลศักยภาพกลางเมือง เพื่อรองรับดีมานด์ตลาดที่ขยายตัวต่อเนื่อง ภายใต้คอนเซ็ปต์ "Design For Excellence" ชูจุดเด่นเน้นความเป็นส่วนตัวเพียง 59 ยูนิตเท่านั้น พร้อมที่จอดรถ 100%เต็ม ด้วยราคาพิเศษเพียง 5 ล้านต้นๆ

ดร.วนิดา บดินทร์ภักดีกุล ประธานกรรมการบริหาร บริษัท อัลเทอร์เนทีฟแอสเซท จำกัด เปิดเผยว่า แม้ภาวะเศรษฐกิจโดยรวมจะเติบโตแบบชะลอตัวในช่วงครึ่งปีแรก แต่บริษัทฯยังคงดำเนินธุรกิจให้เป็นไปตามแผนที่ได้ตั้งไว้ โดยในช่วงครึ่งปีหลังนี้มีแผนเปิดตัวคอนโดมิเนียมโครงการใหม่เพิ่มอีกหนึ่งโครงการ ภายใต้แบรนด์ "ALTITUDE DEFINE" มูลค่าโครงการกว่า 370 ล้านบาท เพื่อรองรับดีมานด์ตลาดที่ขยายตัวต่อเนื่อง ทั้งนี้ หลังจากประสบความสำเร็จจากจากการเปิดขายคอนโดมิเนียมโครงการแรก ALTITUDE สามย่าน-สีลม ภายใต้คอนเซปต์ "ที่สุดแห่งสมดุลแห่งดีไซน์ของคอนโดมิเนียมใจกลางเมือง" ราคาเริ่มต้น 4.3 ล้านบาท รวมมูลค่าโครงการ 510 ล้านบาท โดยสามารถกวาดยอดขายทะลุเป้าแล้วกว่า 90% ภายในระยะเวลาเพียง 4 เดือนเท่านั้น ทำให้มั่นใจว่ากลุ่มผู้บริโภคยังมีกำลังซื้อ และมีความต้องการที่อยู่อาศัยสูง

ด้านนายชยพล หรรรุ่งโรจน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อัลเทอร์เนทีฟแอสเซท จำกัด กล่าวว่า โครงการ "ALTITUDE DEFINE" เป็นคอนโดมิเนียมแบบ Low rise สูง 8 ชั้น ที่ให้ความเป็นส่วนตัวอย่างที่สุดใจกลาง CBD ของกรุงเทพฯ พัฒนาภายใต้คอนเซปต์ "Design For Excellence" ตอกย้ำด้านการออกแบบที่ทันสมัยสไตล์โมเดิร์น โดดเด่นด้วยการเลือกใช้วัสดุตกแต่งที่มีคุณภาพสูงซึ่งหาได้ยาก และไม่มีใครกล้าให้สำหรับโครงการที่พัฒนาอยู่ในปัจจุบัน

ภายในมีการจัดวางตำแหน่งห้องพักได้อย่างลงตัว ทุกห้องตกแต่งพร้อมอยู่แบบ Fully Furnished หรูหรา มีระดับ เพิ่มความเป็นส่วนตัวด้วยจำนวนห้องพักเพียง 59 ยูนิตเท่านั้น ประกอบไปด้วยห้องพักอาศัยขนาด 1-2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 28-48 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 5.xx ล้านบาท และพิเศษสุดด้วยที่จอดรถ 100% เต็ม

นอกจากนี้ยังเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน โดยโครงการเตรียมเปิดพรีเซลล์ราคาพิเศษอย่างเป็นทางการ ณ สำนักงานขาย บนถนนสี่พระยา ในวันที่ 4 กันยายน 2559 สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 062-363-6456

"บริษัทมั่นใจว่าโครงการจะได้รับการตอบรับที่ดีจากกลุ่มผู้บริโภค เพราะเป็นโครงการที่พัฒนาขึ้นเพื่อตอบโจทย์ความต้องการกลุ่มเป้าหมาย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ภายใต้ราคาที่คุ้มค่า สามารถจับต้องได้ ทั้งนี ที่ผ่านมามีลูกค้าให้ความสนใจส่งผลให้ล่าสุดมียอดขายแล้วกว่า 50 % อย่างไรก็ดี บริษัทมั่นใจว่าจะสามารถปิดการขายได้ตามเป้าหมายที่วางไว้"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้