RICHY ยกขบวนคอนโดและบ้านพร้อมอยู่ร่วมงาน Home Buyer Expo มอบความสุข ผ่อนล้านละ 1,000 ทุกชั้นราคาเดียว มั่นใจกระตุ้นยอดขายช่วงครึ่งหลังปี”59 พุ่งแรง

ศุกร์ ๑๙ สิงหาคม ๒๐๑๖ ๑๒:๑๙
RICHY ยกขบวนโครงการคอนโดและบ้านพร้อมอยู่ร่วมงาน Home Buyer Expo ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ พร้อมขนโปรโมชั่นพิเศษ!!! มอบความสุขผ่อนล้านละ 1,000 บาท ทุกชั้นราคาเดียว รับ Cash Back สูงสุด 200,000 บาท "ดร.อาภา อรรถบูรณ์วงศ์"มั่นใจช่วยกระตุ้นยอดขายช่วงครึ่งปีหลัง"59 พุ่งกระฉุด ชูจุดเด่นที่ตั้งอยู่ในทำเลที่มีศักยภาพ ใกล้แนวรถไฟฟ้า ห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาล โรงเรียน และสถานที่สำคัญต่างๆ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างลงตัว

ดร.อาภา อรรถบูรณ์วงศ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ริชี่ เพลซ 2002 จำกัด (มหาชน) (RICHY) เปิดเผยว่า บริษัทฯได้เตรียมจัดแคมเปญเพื่อกระตุ้นยอดขาย และส่งสุดยอดโครงการคอนโดมิเนียม และบ้านพร้อมอยู่พร้อมโอน ร่วมในงาน Home Buyer Expo 2016 พร้อมโปรโมชั่นและข้อเสนอสุดพิเศษ ภายใต้แคมเปญพิเศษ "มอบความสุข ผ่อนล้านละ 1,000 ทุกชั้นราคาเดียว พร้อมรับ Cash Back สูงสุดมูลค่า 200,000 บาท พิเศษเฉพาะลูกค้าที่จองพร้อมทำสัญญาในงานนี้เท่านั้น โดยโครงการที่นำมาร่วมจัดแคมเปญ อาทิเช่น โครงการ Rich Park2@เตาปูนอินเตอร์เชนจ์ ,โครงการ Rich Park@บางซ่อนสเตชั่น , โครงการ Le Rich พระราม 3 , โครงการ Rich Park3@เจ้าพระยา , โครงการ Rich Ville ราชพฤกษ์ และโครงการ Rich Biz Home สุขุมวิท 105 พร้อมโครงการคุณภาพอื่นๆ ภายในงาน Home Buyers' Expo 2016 ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 18-21 ส.ค.นี้ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

"แคมเปญนี้ถือว่าครบทุกความต้องการของผู้ที่ต้องการซื้อคอนโดมิเนียม หรือบ้านพร้อมอยู่ ซึ่งทางริชี่ฯ เชื่อมั่นว่าทุกโครงการของเราจะสามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้ที่ต้องการที่อยู่อาศัยได้อย่างแท้จริง โดยจะเห็นได้ว่าโครงการที่นำมาร่วมจัดแคมเปญ เป็นโครงการที่อยู่ในสุดยอดทำเลที่มีศักยภาพ ทั้งใกล้แนวรถไฟฟ้าห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาล โรงเรียน และสถานที่สำคัญต่างๆ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน นอกจากนี้ แคมเปญที่ลูกค้าจะได้รับในแคมเปญ โดยให้ลูกค้าที่จองและโอนภายใน 31 สิงหาคมนี้ จะได้รับสิทธิ์ผ่อนล้านละ 1,000 บาท พร้อมสิทธิพิเศษที่ให้เป็นส่วนลดเงินสดสูงสุดถึง 200,000 บาท อีกด้วย" ดร.อาภากล่าว

ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ริชี่ เพลซ 2002 จำกัด (มหาชน) (RICHY) กล่าวอีกว่า มั่นใจว่าแคมเปญที่ริชี่ฯ จัดเตรียมไว้พิเศษสุดเฉพาะงานนี้ จะได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างดี โดยตั้งเป้ายอดขายที่ 400 ล้านบาท ซึ่งเป็นบ้านพร้อมอยู่ 2 โครงการ และคอนโดมิเนียม 4 โครงการ และในช่วงที่เหลือของปีนี้บริษัทฯ เตรียมพร้อมจัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย เพื่อกระตุ้นยอดขายอย่างต่อเนื่อง ซึ่งมั่นใจว่าจะช่วยผลักดันรายได้ และกำไร เติบโตอย่างแข็งแกร่ง สร้างผลตอบแทนที่ดีให้กับผู้ถือหุ้น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4