“คอตโต้” สร้างปรากฏการณ์ที่สุดของความภูมิใจกับผลงานดีไซน์ระดับเวิลด์คลาส การันตีด้วยรางวัล Best of the Best จากเวทีประกวด “Red Dot 2016”

จันทร์ ๒๙ สิงหาคม ๒๐๑๖ ๐๘:๕๗
คอตโต้ ประกาศความภาคภูมิใจกับความสำเร็จครั้งใหม่ที่ได้ครองรางวัลสูงสุดของงานออกแบบ Best of the Bestประเภทการออกแบบผลิตภัณฑ์ จากเวทีประกวดสุดยอดดีไซน์ระดับโลก Red Dot Award 2016 ประเทศเยอรมนี ด้วยผลงานการออกแบบผลิตภัณฑ์กระเบื้องแก้ว EBRU Series ตอกย้ำความเป็นผู้นำในการสร้างสรรค์กระเบื้องที่โดดเด่นทั้งดีไซน์และคุณภาพระดับโลก

นายธนนิตย์ รัตนเนนย์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท เซรามิคอุตสาหกรรมไทย จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายกระเบื้องคอตโต้ กล่าวว่า "Red Dot Award นับเป็นการประกวดผลงานการออกแบบที่ได้รับการยอมรับสูงสุดในระดับโลก มีผู้ส่งผลงานเข้าประกวดมากที่สุดและมีอายุยาวนานที่สุด การที่คอตโต้ได้รับรางวัลนี้ จึงนับเป็นเครื่องยืนยันถึงความเป็นผู้นำในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์กระเบื้องที่โดดเด่นทั้งดีไซน์และคุณภาพระดับเวิลด์คลาส และยังเป็นกำลังใจสำคัญสำหรับทีมงานในการมุ่งมั่นพัฒนาการออกแบบผลิตภัณฑ์ให้มีเอกลักษณ์และมีคุณภาพมาตรฐานสากลยิ่งขึ้น โดยในปีนี้นอกจากรางวัล Best of the Best จากโมเสกแก้ว Ebru Series แล้ว คอตโต้ยังมีสินค้าอีก 3 รายการ ที่ได้รับรางวัล Red Dot Award อีกด้วย

นายธนนิตย์ กล่าวเพิ่มเติมว่า ผลิตภัณฑ์ของคอตโต้ที่ได้รับรางวัล Best of the Best คือ กระเบื้องแก้ว EBRU Series ซึ่งได้แรงบันดาลใจจากลวดลายหินอ่อนที่ผสมผสานกับสีสันสดใส ให้ความรู้สึกถึงความพริ้วไหว สนุกสนานลวดลายในแต่ละแผ่นมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวแตกต่างกัน โดยใช้เทคโนโลยีการพิมพ์พิเศษที่แตกต่างไปจากวิธีการพิมพ์แบบเดิม

สำหรับอีก 3 ผลิตภัณฑ์ของคอตโต้ที่ได้รับรางวัล Red Dot Award ในครั้งนี้ด้วย ได้แก่ กระเบื้อง Buckingham Series กระเบื้องลายหินอ่อนโทนสีขาวที่สามารถตกแต่งเพิ่มความหรูหราด้วยกระเบื้องตกแต่งที่มีให้เลือกหลากหลาย อาทิลาย classic Ornament หรือตกแต่งด้วยโมเสกแก้ว ส่วนกระเบื้อง Fabria Series เกิดจากการนำเอาลักษณะลายเส้นถักทอของการทอผ้ามาออกแบบตัดทอนความซับซ้อนลง โดยเน้นลูกเล่นการพิมพ์เส้นนูนและการทับซ้อนของลายเส้นที่ทำให้เกิดมิติของสี และกระเบื้องแก้ว Golacatta Series ที่ทำจากแก้วในรูปแบบของหินอ่อนผสมกับลวดลายกราฟิกทองคำ โดยมี 2แพทเทิร์นซึ่งผู้ใช้งานสามารถตกแต่งทั้ง 2 แพทเทิร์นร่วมกันเพื่อสร้างลวดลายที่มีความแตกต่างกันในเวลากลางวันและกลางคืน

"ในส่วนของ Buckingham Series และ Golacatta Series คอตโต้ได้วางจำหน่ายแล้วเมื่อเร็วๆ นี้ ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากกลุ่มเป้าหมายทั้งสถาปนิกและเจ้าของบ้าน สำหรับ Fabria Series วางแผนที่จะเปิดตัวในงานบ้านและสวนในเดือนพฤศจิกายนนี้ และ EBRU Series ซึ่งคาดว่าจะตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบความสนุกสนานและความสวยงามที่ไม่ซ้ำใคร จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงานสถาปนิก' 60 ประมาณปลายเดือนเมษายนปี 2560 โดยสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ COTTO เพิ่มเติมได้ที่ www.cotto.com" นายธนนิตย์ กล่าว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4