เอสซี แอสเสท ตอกย้ำภาพลักษณ์สังคมไม่มีรั้ว ส่งแคมเปญ Walk With Me สานต่อปรัชญา 'For Good Mornings’

จันทร์ ๐๕ กันยายน ๒๐๑๖ ๑๐:๓๐
เอสซี แอสเสท ตอกย้ำภาพลักษณ์สังคมไม่มีรั้วส่งแคมเปญ Walk With Me สานต่อปรัชญา 'For Good Mornings'ชวนก้าวเดินออกจากรั้วเพื่อไปพบเพื่อนบ้านและมิตรภาพดีๆพร้อมร่วมส่งต่อแบ่งปันสิ่งดีๆ ให้สังคม

บมจ.เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น บริษัทพัฒนาอสังหาฯ ชั้นนำ ก้าวสู่ปีที่ 13 ของการดำเนินธุรกิจในตลาดหลักทรัพย์ฯ ด้วยวิสัยทัศน์ที่เติบโตยั่งยืนควบคู่ไปกับการสร้างสังคมเพื่อนบ้านอบอุ่น ซึ่งในปีนี้ได้สร้างสรรค์คอร์ปอเรทแคมเปญภายใต้ชื่อ " Walk With Me มิตรภาพดีๆ มีอยู่รอบรั้ว...แค่ออกเดิน" ต่อยอดสโลแกน "For Good Mornings ชีวิตที่ดี มาจากจุดเริ่มต้นที่ดี" เพื่อวัตถุประสงค์ในการสร้างแรงบันดาลใจให้ลูกค้าก้าวเดินออกจากบ้าน เพื่อพบมิตรภาพดี ๆ ที่มีอยู่รอบรั้ว เพื่อเสริมสร้างความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อนบ้านและมิตรภาพอบอุ่น อันเป็นจุดเริ่มต้นของการเติบโตที่ยั่งยืน

นายณัฐพงศ์ คุณากรวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กล่าวว่า "เพราะเราเชื่อว่าบ้านที่ดีไม่ได้เป็นแค่ ที่พักอาศัย แต่ยังต้องเป็นจุดเริ่มต้นที่นำความสุขและโอกาสดี ๆ มาให้ผู้อาศัยด้วย เรามุ่งสร้างสังคมคุณภาพอันอบอุ่น ในทุกๆ โครงการที่พัฒนาภายใต้แบรนด์ SC ASSET เราเชื่อว่าสังคมอบอุ่นเพราะมี "มิตรภาพ" ดังนั้นจึงได้กิจกรรมส่งเสริมความสัมพันธ์ให้แก่ลูกค้าของเรามาโดยตลอด โดยแคมเปญ Walk With Me ก็เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่สะท้อนถึงจุดยืนดังกล่าว ที่เราอยากให้ทุกคนเชื่อว่าการก้าวเท้าออกเดินจากบ้านเป็นโอกาสที่จะพบปะเพื่อนใหม่ เสริมสร้างสังคมเพื่อนบ้านอันอบอุ่น ให้มีความสัมพันธ์และมิตรภาพที่แข็งแรง ซึ่งได้เลือกการสื่อสารเรื่องราวทั้งหมดนำเสนอผ่านช่องทางสื่อออนไลน์ พร้อมกับเลือกรองเท้าเดิน adidas มาร่วมสร้างแรงบันดาลใจ ในกิจกรรมร่วมสนุกผ่านโซเชียลมีเดียให้มีโอกาสแบ่งปันบริจาครองเท้ากับมูลนิธิ Second Chance เพื่อร่วมกันสร้างสรรค์สิ่งดีๆ ให้สังคม"

แคมเปญ Walk With Me ใช้โซเชียลมีเดียเป็นช่องทางสื่อสารหลัก เนื่องจากสื่อออนไลน์เป็นสื่อที่กำลังเติบโตและเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้ครอบคลุม โดยสร้างสรรค์ภาพยนตร์โฆษณาในรูปแบบมิวสิควีดิโอแบบอินเทอร์แอ็คทีฟ (Interactive Music VDO) ซึ่งนับว่าเป็นนวัตกรรมสุดล้ำครั้งแรกของวงการอสังหาริมทรัพย์ เพื่อเป็นสื่อกลางในการเชิญชวนผู้ชม ทั้งลูกค้าและบุคคลทั่วไปมาร่วมกิจกรรม Walk With Me บนเว็บไซต์walkwithme.scasset.com

ภาพยนตร์โฆษณาของแคมเปญ Walk With Me บอกเล่าเรื่องราวมิตรภาพของการเดินใน 3 เส้นทาง ได้แก่ Night Walker, Dream Walker และ Dog Walker ซึ่งจะเปิดโอกาสให้ผู้ชมได้มีส่วนร่วมในการเลือกเรื่องราว ได้เองถึง 12 รูปแบบที่แตกต่างกัน กำกับโดยโคไซ เซกิเนะ (Kosai Sekine) ผู้กำกับมือรางวัลระดับโลกจากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งโดดเด่นในการนำเทคนิคใหม่ ๆ มาสร้างความตื่นเต้นแก่วงการภาพยนตร์อยู่เสมอ และสร้างสรรค์เพลงประกอบโดยเจ-มณฑล จิรา ศิลปินแถวหน้าของไทย และแฮนน่า เบ็งสัน (Hanna L Bengtsson)นักร้องและโปรดิวเซอร์ชาวสวีเดน ที่เคยสร้างผลงานอันฮือฮา ร่วมกับ SC ASSET มาแล้วกับแคมเปญ "ฟาร์มรัก" แคมเปญ Walk With Me นี้ ยังมีกิจกรรมต่อยอดให้ทุกคนร่วมสนุกด้วยการลงทะเบียนลุ้นรับรองเท้าเดินรุ่นสุดฮิตจาก adidas หลังจากชมภาพยนตร์โฆษณาจบผ่านทางเว็บไซต์ walkwithme.scasset.com โดย อัพโหลดถ่ายภาพของตัวเองใส่กรอบรูปบนหน้าเว็บ จากนั้นกรอกรายละเอียดข้อมูลส่วนตัวให้ครบถ้วนในแบบฟอร์มออนไลน์ และแชร์ภาพกิจกรรมลงบน Facebook ของตน พร้อมแท็กเพื่อนที่อยากชวนมาร่วมกิจกรรม ใส่Hashtag #WalkWithMe #SCASSET ระยะเวลาในการร่วมสนุกตั้งแต่วันที่ 18 สิงหาคม – 7 กันยายน 2559โดยจะมีการประกาศผลทางอีเมล์ และทางเว็บไซต์ walkwithme.scasset.com ในวันที่ 29 สิงหาคม, 5 และ 12กันยายน 2559

ผู้โชคดีที่ได้รับรองเท้า สามารถติดต่อรับได้ในช่วงวันเสาร์และอาทิตย์ ระหว่างช่วงวันที่ 10 กันยายน ถึงวันที่ 2ตุลาคม 2559 ที่โครงการ BEATNIQ สุขุมวิท 32 คอนโดมิเนียมใหม่ล่าสุดของเอสซี แอสเสท นอกจากนั้นผู้ที่มารับมอบรองเท้ายังสามารถร่วมสร้างโอกาสดีๆ แก่สังคม โดยการนำรองเท้าที่ไม่ได้ใช้แล้วมาบริจาคให้มูลนิธิSecond Chance ซึ่งจะเป็นตัวแทนส่งต่อให้ผู้อยู่อาศัยในชุมชนคลองเตยต่อไป

"เราหวังว่าแคมเปญ Walk With Me นี้ จะเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่เป็นตัวกลางในการสร้างความสัมพันธ์ และความสุขให้แก่ลูกค้าของเราผ่านประสบการณ์รูปแบบใหม่ๆ โดยคาดหวังว่าจะมีมิตรภาพดีๆ และสังคมเพื่อนบ้านอบอุ่น เกิดขึ้นรอบๆ รั้วโครงการของเอสซี แอสเสทมากขึ้น นอกจากนั้นการที่เราเปิดโอกาสให้ทุกๆ คน ไม่จำกัดเฉพาะลูกค้า สามารถร่วมแคมเปญได้ เพราะเชื่อว่านี่จะเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยสร้างมิตรภาพและสังคมที่ดี ซึ่งจะเป็นพื้นฐานสำคัญแห่งการอยู่ร่วมกันอย่างมีความสุขยั่งยืน" นายณัฐพงศ์กล่าว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้