PRIN เดินหน้าโครงการปริญญ์ สาทร-ราชพฤกษ์ เปิดตัวบ้านแบบใหม่ C-SHAPE เจาะกลุ่มลูกค้าครอบครัวใหญ่ เคาะราคาเริ่มต้นที่ 12-26 ล้านบาท

อังคาร ๒๐ กันยายน ๒๐๑๖ ๑๔:๒๑
"ปริญสิริ"เตรียมจัดงาน" เปิดแบบบ้านใหม่ C-SHAPE" โครงการปริญญ์ สาทร-ราชพฤกษ์ บ้านเดี่ยวแนวคิดใหม่ ใกล้รถไฟฟ้ามากที่สุดบนถนนราชพฤกษ์เพียง 1.2 กิโลเมตร จาก BTS-MRT สถานีบางหว้า ระหว่างวันที่ 24-25 ก.ย.นี้ "ชัยรัตน์ โกวิทจินดาชัย"ชี้เป็นการพัฒนาฟังก์ชั่นใหม่ขึ้นมา เพื่อเจาะกลุ่มลูกค้าครอบครัวใหญ่ มั่นใจตอบโจทย์ชีวิตคนเมืองได้อย่างลงตัว ภายใต้แนวคิด "Oxygen Community" โดยมาพร้อมฟังก์ชั่นพิเศษ "ห้องธรรมชาติ" ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะ เคาะราคาเริ่มต้นที่ 12-26 ล้านบาท สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 1753 หรือ Prinsiri.com

นายชัยรัตน์ โกวิทจินดาชัย ผู้อำนวยการอาวุโส สำนักกรรมการผู้จัดการ บริษัท ปริญสิริ จำกัด (มหาชน) (PRIN) เปิดเผยว่า ระหว่างวันที่ 24-25 กันยายน 2559 นี้ บริษัทฯเตรียมจัดงาน "เปิดแบบบ้านใหม่ C-SHAPE" ที่โครงการปริญญ์ สาทร-ราชพฤกษ์ บ้านเดี่ยวแนวคิดใหม่ บนทำเลศักยภาพ ใกล้รถไฟฟ้ามากที่สุดบนถนนราชพฤกษ์เพียง 1.2 กิโลเมตร จากสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส (BTS) สถานีบางหว้า หลังจากได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี จากบ้าน L-SHAPE ในเฟสแรก

"เฟสที่ 2 นี้ ทางปริญสิริได้พัฒนาฟังก์ชั่นบ้านใหม่ ให้ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าครอบครัวใหญ่ขึ้นเกิดเป็น แบบบ้าน C-SHAPE บ้านที่ตอบโจทย์ทุกการใช้ชีวิตของคนเมือง ภายใต้แนวคิด "Oxygen Community" โดยยังมาพร้อมฟังก์ชั่นพิเศษ "ห้องธรรมชาติ" ที่เป็นเอกลักษณ์ของโครงการปริญญ์ สาทร – ราชพฤกษ์"นายชัยรัตน์กล่าว

สำหรับโครงการปริญญ์ สาทร-ราชพฤกษ์ เป็นโครงการบ้านเดี่ยวต้นแบบของปริญสิริ ในเฟสแรกมีแบบบ้าน L-SHAPE เป็นแบบบ้าน Hilight ของโครงการ ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้า และถูกพัฒนาต่อเนื่องในเฟส 2 ที่จะเปิดขายระหว่างวันที่ 24-25 ก.ย. นี้ พร้อมกับเปิดตัวแบบบ้านใหม่ C-SHAPE ที่มีขนาดใหญ่ขึ้น รองรับกลุ่มลูกค้าครอบครัวใหญ่ ย่านฝั่งธน

สำหรับราคาเริ่มต้นของโครงการ อยู่ที่ 12- 26 ล้าน สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 1753 หรือ Prinsiri.com

"ปริญญ์ สาทร-ราชพฤกษ์ ออกแบบโครงการที่พักอาศัยภายใต้แนวคิดการอยู่อย่างยั่งยืน โดยมีธรรมชาติเป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบ จากแนวคิดเพื่อการอยู่อย่างยั่งยืน เราสามารถพัฒนาวิถีชีวิตที่ดีขึ้น ด้วยการสร้างสรรค์พื้นที่เพื่อออกแบบสังคมใหม่ โดยใช้รูปแบบสถาปัตยกรรมที่เอื้อให้เราใกล้ชิดกลมกลืนกับธรรมชาติ ใช้เทคโนโลยีที่เหมาะสมเพื่อสร้างความสะดวกสบาย โดยรบกวนสภาพแวดล้อมให้น้อยที่สุด ควบคู่ไปกับการประหยัดพลังงานและลดมลพิษ เกิดเป็นแนวทางในการออกแบบ โครงการปริญญ์ สาทร-ราชพฤกษ์ สร้างสมดุลแห่งการอยู่อาศัย เชื่อมต่อธรรมชาติสู่ใจกลางเมือง"นายชัยรัตน์กล่าว

ผู้อำนวยการอาวุโส สำนักกรรมการผู้จัดการ บริษัท ปริญสิริ จำกัด (มหาชน) (PRIN) กล่าวถึงแนวโน้มผลประกอบการในช่วงครึ่งหลังของปี 2559 ว่า คาดว่าจะเติบโตต่อเนื่อง โดยได้รับอานิสงส์จากแนวโน้มอัตราดอกเบี้ยที่ทรงตัวอยู่ในระดับต่ำ โดยในช่วงที่เหลือของปีนี้เตรียมเปิดใหม่ 4 โครงการ มูลค่ารวม 2,450 ล้านบาท ประกอบด้วย ทาวน์เฮาส์ 2 โครงการ คือ ซิตี้เซนส์ พระราม 2 (ท่าข้าม) มูลค่า 1,000 ล้านบาท ,ซิตี้เซนส์ รังสิต มูลค่า 260 ล้านบาท และคอนโดมิเนียม 2 โครงการ คือ โครงการตลาดพลู มูลค่า 190 ล้านบาท และรัตนาธิเบศร์ มูลค่า 1,000 ล้านบาท ซึ่งมีกรรมสิทธิ์ที่ดินพร้อมหมดแล้ว สามารถพัฒนาโครงการได้ทันที และมีจุดขายตั้งอยู่บนทำเลที่มีศักยภาพ ทั้งนี้ มั่นใจว่ารายได้รวมในปีนี้จะอยู่ที่ 2,900 ล้านบาท ตามเป้าหมายที่วางไว้ ซึ่งคาดว่า 90% จะเป็นรายได้จากโครงการที่เปิดขายแล้วในปัจจุบัน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?