นายณ์ เอสเตท เปิดเฟสใหม่ “เฌอคูน” ดีไซน์ทาวน์โฮมแนวคิดใหม่ หลังเสียงตอบรับล้นหลามจาก “เฌอคูน บิซ อเวนิว”

พฤหัส ๐๖ ตุลาคม ๒๐๑๖ ๑๒:๑๗
หลังจากการตอบรับอย่างดีเยี่ยมกับโครงการ เฌอคูน บิซ อเวนิว (Cherkoon Biz Avenue) อาคารพาณิชย์คอนเซ็ปท์Flexi Concept เพื่อความลงตัวทั้งการใช้ชีวิตและการทำงานบนทำเลที่ดีที่สุดย่านสาทร – ราชพฤกษ์ นายณ์ เอสเตท จึงได้สานต่อความสำเร็จด้วยการเปิดเฟสใหม่ เฌอคูน ดีไซน์ทาวน์โฮมแนวคิดใหม่ สำหรับผู้ที่กำลังมองหาที่พักอาศัยคุณภาพสูงที่มอบทั้งอิสระและความเป็นส่วนตัวในสังคมคุณภาพบนทำเลกรุงเทพฯชั้นนอกที่มีศักยภาพ

นายสุธี ลิมปนชัยพรกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท นายณ์ เอสเตท จำกัด กล่าวว่า "เฌอคูน คือโครงการทาวน์โฮมแนวคิดใหม่ที่ประสบความสำเร็จอย่างดีตั้งแต่ช่วงพรีเซลเมื่อปลายปีที่ผ่านมา ซึ่งเป็นข้อพิสูจน์อย่างชัดเจนถึงจุดเด่นของโครงการทั้งด้านแนวคิดการออกแบบที่ตรงใจผู้บริโภคยุคใหม่ และทำเลที่ดีเยี่ยมสำหรับทั้งการพักอาศัยและทำธุรกิจในย่านทำเลสาทร-ราชพฤกษ์ การเปิดตัวเฌอคูน เฟสใหม่จึงเป็นโอกาสสุดท้ายสำหรับผู้ที่ต้องการที่พักอาศัยคุณภาพในทำเลที่ดีเยี่ยม ใกล้แนวเส้นทางรถไฟฟ้า ทั้งโครงการบีทีเอสส่วนต่อขยายบางหว้า-ตลิ่งชัน ซึ่งจะเชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าสายสีแดงและสายสีส้มในอนาคต และทางด่วนสายศรีรัช-วงแหวนรอบนอก สามารถเดินทางสู่ใจกลางเมืองและย่านธุรกิจสำคัญต่าง ๆ ของกรุงเทพฯ ได้อย่างรวดเร็ว อีกทั้งยังเป็นพื้นที่พรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ทั้งร้านค้า ศูนย์การค้า คอมมูนิตี้มอลล์ และโรงพยาบาลหลายแห่ง"

จุดเด่นของเฌอคูน ดีไซน์ ทาวน์โฮม คือดีไซน์โมเดิร์นพร้อมฟังค์ชั่นครบครันในรูปแบบทาวน์โฮม 3 ชั้น 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ขนาด 20 – 30 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 168 ตารางเมตร พร้อมที่จอดรถ 2 คัน ปลอดภัยเหนือรับด้วยนวัตกรรมดูแลรักษาความปลอดภัยระบบ Automatic Security Gate พร้อม CCTV ทั้งโครงการ และฟสัญญาณกันขโมยระบบไร้สายที่ติดตั้งให้ทุกบ้าน แวดล้อมด้วยบรรยากาศที่สงบเป็นธรรมชาติ ให้ความเป็นส่วนตัวและคุณภาพชีวิตในการพักอาศัยที่ดี พรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ ทั้งสวนสาธารณะ คลับเฮาส์ สระว่ายน้ำ พร้อมห้องออกกำลังกาย และ โครงการมีทั้งหมดเพียง 70 ยูนิตบนที่ดินขนาดกว่า 7 ไร่ ทุกยูนิตสร้างสร็จพร้อมเข้าอยู่แล้วในวันนี้ ในราคาเริ่มต้นเพียง 4.99 ล้านบาท

ผู้สนใจสามารถติดต่อขอชมโครงการได้ที่ Sales Gallery เฌอคูน สาทร – ราชพฤกษ์ (ถนนสวนผัก) หรือรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02 882 2021 หรือ www.NyeEstate.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๘ เม.ย. DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๘ เม.ย. Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๘ เม.ย. Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๘ เม.ย. โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๘ เม.ย. 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๘ เม.ย. TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๘ เม.ย. SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๘ เม.ย. โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๘ เม.ย. หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๘ เม.ย. คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital