ปริญญ์ สาทร-ราชพฤกษ์ ( PRINN ) บ้านเดี่ยวของคนรุ่นใหม่ ภายใต้แนวคิด “Sustainability” คว้ารางวัลชนะเลิศ “Think Of Living People’s Choice Awards2016”

จันทร์ ๒๑ พฤศจิกายน ๒๐๑๖ ๑๐:๕๒
PRIN ปลื้ม! ปริญญ์ สาทร-ราชพฤกษ์ บ้านเดี่ยวคุณภาพที่สามารถตอบโจทย์ชีวิตคนเมือง สาทร ภายใต้แนวคิด "พอเพียงและยั่งยืน" คว้ารางวัลชนะเลิศ Think Of Living People's Choice Awards2016 "ชัยรัตน์ โกวิทจินดาชัย" ชี้ถือเป็นการการันตีคุณภาพของโครงการ

นายชัยรัตน์ โกวิทจินดาชัย ผู้อำนวยการอาวุโส สำนักกรรมการผู้จัดการ บริษัท ปริญสิริ จำกัด (มหาชน) (PRIN) เปิดเผยว่า จากแนวคิดที่กว้างไกลของผู้บริหารบริษัทฯ ที่มองเห็นความต้องการของผู้อยู่อาศัยในปัจจุบัน ด้วยการเลือกทำเลที่ตั้ง ออกแบบโครงสร้าง การตกแต่ง บรรยากาศ ทั้งภายนอก และภายในโครงการที่เน้นความร่มรื่น เพื่อสร้างให้ ปริญญ์ สาทร-ราชพฤกษ์ เป็น "Oxygen Community" ในเมืองใหญ่ ที่นอกจากให้ผู้อยู่อาศัยได้พักผ่อน และรับรู้ถึงธรรมชาติ รอบๆ โครงการได้อย่างแท้จริงแล้วนั้น การออกแบบโครงสร้าง ที่เพิ่มฟังก์ชันพิเศษ และ สาธารณูปโภคที่จัดไว้ให้ผู้อยู่อาศัยได้อย่างครบครัน ทำให้ ปริญญ์ สาทร–ราชพฤกษ์ โครงการที่อยู่อาศัยคุณภาพ ได้คว้ารางวัลชนะเลิศ "Think Of Living People's Choice Awards 2016" สาขา "โครงการแนวราบที่มีสาธารณูปโภคยอดเยี่ยมประจำปี 2016" (Best Housing Facilities) มาครอง

จากรางวัลที่เราได้รับมอบในครั้งนี้ ถือเป็นการการันตีว่า ปริญญ์ สาทร-ราชพฤกษ์ เป็นโครงการที่คุณภาพ ซึ่งตั้งอยู่บนทำเลที่มีศักยภาพ มุ่งสู่ถนนสาทร พร้อมราคาเริ่มต้นเพียง 16 ล้านบาท ทำให้มั่นใจได้ว่า สามารถมอบสังคมคุณภาพที่ผู้อยู่อาศัยจะได้รับจากเราในอนาคตได้อย่างยั่งยืนและแน่นอน "Sustainability Living with Oxygen Community PRINN Satorn-Ratchaphruek" นายชัยรัตน์กล่าวในที่สุด

ขณะที่ผลการดำเนินงานในงวด 9 เดือนแรกของปี 2559 (สิ้นสุดวันที่ 30 กันยายน 2559) บริษัทฯ มีรายได้รวม 2,197.59 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 333.57 ล้านบาท หรือ 17.90% กำไรสุทธิ 140.33 ล้านบาท และมั่นใจว่ารายได้รวมปีนี้ 2,900 ล้านบาท ตามเป้า ซึ่งคาดว่า 90% จะเป็นรายได้จากโครงการที่เปิดขายแล้วในปัจจุบัน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER
๐๙:๑๔ อพท. เปิดรับสมัคร สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000
๐๙:๔๑ หนังสือ Royal Thai Cuisine ตำรับอาหารไทยชาววัง วิทยาลัยดุสิตธานี
๑๘ เม.ย. เด็ก ม.กรุงเทพ ยกทีม คว้าชนะเลิศครีเอทคลิปสั้นได้ใจฟูมาก