“ควอลิตี้เฮ้าส์” ใส่ใจคุณภาพชีวิต เปิดตัว Q House Hydroponics Farm ฟาร์มผักปลอดสารพิษ ในโครงการ ภายใต้แนวคิด “Good Health Good Life”

พุธ ๒๑ ธันวาคม ๒๐๑๖ ๐๙:๐๕
บริษัท ควอลิตี้เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ ภายใต้นโยบายการมุ่งสร้างนวัตกรรมการอยู่อาศัย ผสานแนวคิด "Good Health Good Life" เพื่อให้ตอบรับไลฟ์สไตล์ กลุ่มคนยุคใหม่รักสุขภาพ และมุ่งสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับลูกบ้าน สู่ความเป็นสังคมคุณภาพภายในโครงการ ล่าสุดจึงได้เปิดตัว Q House Hydroponics Farm โครงการฟาร์มปลูกผักไฮโดรโปนิกส์ (Hydroponics Farm) บนพื้นที่ส่วนกลางโครงการที่อยู่อาศัยของควอลิตี้เฮ้าส์และในเครือ แบบระบบไร้ดิน ในโรงเรือนขนาดประมาณ 4X8 เมตร ขนาดพื้นที่ใช้สอย 32 ตารางเมตร ปลูกผักปลอดสารพิษ จำนวน 1,000 หลุมปลูก อาทิ ผักสลัด ผักกาดขาว ผักบุ้ง ฯลฯ โดยกิจกรรมนี้จะช่วยสร้างสรรค์ความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างลูกบ้าน กับเพื่อนบ้าน ผ่านการร่วมกันปลูกผักในฟาร์มฯแห่งนี้ เพื่อนำผลผลิตมาเป็นอาหาร ที่ปลอดภัยในชุมชน อีกทั้งลูกบ้านยังสามารถสานต่อการทำกิจกรรมต่างๆร่วมกันในอนาคตอีกด้วย (ในภาพ) โดยมีนายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ควอลิตี้เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) พร้อมทีมผู้บริหาร และลูกบ้าน ร่วมกิจกรรมการเปิดตัว Q House Hydroponics Farm ณ โครงการคาซ่า พรีเมี่ยม อ่อนนุช-วงแหวน เมื่อเร็วๆนี้

สำหรับกิจกรรมการเปิดตัวฯครั้งนี้ถือเป็นโครงการนำร่อง เพื่อสร้างฟาร์มผักปลอดสารพิษให้กับโครงการที่อยู่อาศัยในอนาคตของควอลิตี้เฮ้าส์และบริษัทในเครือ ซึ่งปัจจุบันได้ดำเนินการปลูกสร้างพร้อมเปิดตัว Q House Hydroponics Farm แล้วทั้งสิ้น รวม 2 โครงการได้แก่ โครงการคาซ่า พรีเมี่ยม อ่อนนุช-วงแหวน และโครงการ เดอะทรัสต์ ทาวน์โฮม ศรีนครินทร์-แพรกษา

อนึ่ง จากนโยบายการมุ่งสร้างนวัตกรรมการอยู่อาศัยอย่างต่อเนื่องของควอลิตี้เฮ้าส์ จึงได้เกิดจุดเริ่มต้นโครงการฯ จากการนำพื้นที่ดินกว่า 100 ไร่ บนถนนเลียบวารี ซึ่งเดิมใช้เป็นแปลงเพาะพันธุ์ และอนุบาลต้นไม้ สำหรับปลูกในโครงการต่างๆ มาสานต่อสร้างคุณค่า โดยจัดสรรพื้นที่สำหรับเพาะ พืชพันธุ์ผัก เพื่อนำไปใช้ปลูกในโครงการที่อยู่อาศัย ก่อให้เกิดประโยชน์ที่ใกล้ชิด ในชีวิตประจำวัน ได้ยิ่งขึ้นแก่ลูกบ้าน

ทั้งนี้ เชื่อว่า Q House Hydroponics Farm ช่วยให้ลูกบ้านได้สัมผัสความใส่ใจอย่างจริงใจของควอลิตี้เฮ้าส์ ที่มีเป้าหมายสำคัญในการดำเนินงาน คือการมอบคุณภาพชีวิตที่ดีของลูกบ้านทุกคน ท่านผู้สนใจสามารถติดตามความเคลื่อนไหวกิจกรรมอื่นๆจากควอลิตี้เฮ้าส์ได้ที่โทร.1388 หรือ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ