ภาพข่าว: “เกษรวิลเลจ” ประกาศ “TOPPING OFF” แล้วเสร็จงานวิศวกรรมโครงสร้าง อาคารและสำนักงาน "Gaysorn Tower” มั่นใจพร้อมให้ผู้เช่าย้ายเข้าในเดือนมิถุนายน 2560 อย่างแน่นอน

ศุกร์ ๐๓ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๗ ๐๙:๐๙
"GAYSORN VILLAGE" (เกษรวิลเลจ) อาณาจักรธุรกิจ และไลฟ์สไตล์ในรูปแบบวิลเลจใจกลางกรุงแห่งแรกและแห่งเดียวของประเทศไทย นำโดย คุณฟ้าฟื้น เต็มบุญเกียรติ (กลาง) กรรมการผู้จัดการ และ คุณภาณุภณ โพธิ์ถาวร (ขวาสุด) ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจให้เช่าสำนักงานร่วมประกาศความสำเร็จในการ "TOPPING OFF" อาคาร "Gaysorn Tower" (เกษร ทาวเวอร์) อาคารและสำนักงานสุดทันสมัยที่ออกแบบ เพื่อรองรับเทรนด์การทำงานรูปแบบใหม่ พร้อมตอบโจทย์การใช้ชีวิตได้อย่างมีประสิทธิภาพและสมดุล ด้วยการนำเสนอประสบการณ์การทำงานที่เหนือกว่า พร้อมดึงดูดกลุ่มคนทำงานรุ่นใหม่ที่มีศักยภาพ ภายใต้คอนเซ็ปต์ "Work-Live-Play-Grow" ซึ่งปัจจุบัน ได้ดำเนินงานวิศวกรรมโครงสร้างแล้วเสร็จครบ 30 ชั้น ด้วยการใช้เทคโนโลยีการก่อสร้างที่ทันสมัยผสานกับความเหนือระดับในการเลือกใช้แมททีเรียลคุณภาพดี และควบคุม การก่อสร้างทุกขั้นตอนด้วยมาตรฐานระดับสากล ทำให้มั่นใจได้ว่าโครงการมีโครงสร้างที่แข็งแกร่ง และความครบถ้วนของงานระบบ โดยมั่นใจว่าอาคารจะแล้วเสร็จทั้งหมดพร้อมให้ผู้เช่าย้ายเข้าได้ภายในเดือนมิถุนายน 2560 อย่างแน่นอน

ในโอกาสนี้ได้รับเกียรติจากพันธมิตรผู้ร่วมพัฒนาโครงการ อาทิ

· คุณสมเกียรติ โล่จินดาพงศ์ (ซ้ายสุด) รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท สถาปนิก 49 จำกัดผู้ออกแบบสถาปัตยกรรม และภูมิสถาปัตยกรรมของโครงการ

· คุณอนุชิต หวั่งหลี (ที่ 2 จากซ้าย) กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซี.อี.เอส.จำกัด ผู้ดำเนินงานวิศวกรรมโครงสร้างอาคาร

· คุณนิธิพัฒน์ ทองพันธุ์ (ที่ 4 จากซ้าย) กรรมการบริหารและหัวหน้าแผนกพื้นที่สำนักงาน บริษัท ซีบีอาร์อี (ประเทศไทย) จำกัด ที่ปรึกษา และผู้แทนด้านการบริหารพื้นที่เช่าอาคาร

ร่วมตรวจสอบความเรียบร้อยของโครงการ ณ อาคารและสำนักงาน "Gaysorn Tower - เกษร ทาวเวอร์" เมื่อเร็วๆนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้