แสนสิริทุ่มงบ 30 ล้านบาท ยกระดับความปลอดภัยอีกขั้น สู่ “Security + Service” ครบวงจร เปิดตัว Sansiri Security Inspection (SSI)

จันทร์ ๒๐ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๗ ๑๒:๒๕
แสนสิริทุ่มลงทุน 30 ล้านบาท ตั้งหน่วยงานมาตรฐานรักษาความปลอดภัย Sansiri Security Inspection (SSI) จัดตั้งทีมครูฝึกมืออาชีพ อบรมรปภ.ให้แข็งแกร่ง คุมเข้มตรวจความปลอดภัยทุกโครงการที่อยู่อาศัยทั่วประเทศ ตั้งแต่การติดตามรถที่เข้า-ออก อย่างเข้มงวด และติดตั้งกล้อง CCTV รอบโครงการ พร้อมมอบบริการ High Service ต้อนรับลูกค้า และอำนวยความสะดวกแก่ผู้ที่มาติดต่อ ปรับปรุงยูนิฟอร์มรปภ. เน้นความสุภาพ แข็งแกร่งมีระเบียบ ยกระดับความปลอดภัยอีกขั้นสู่ Security และ Service อย่างครบวงจร เพิ่มความมั่นใจให้ลูกบ้านอย่างสูงสุด

นายเมธา อังวัฒนพานิช รองกรรมการผู้จัดการอาวุโสสายงานพัฒนาธุรกิจและพัฒนาโครงการแนวราบ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ตลอดระยะเวลา 32 ปีที่ผ่านมา บริษัทฯ คำนึงถึงการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยที่มีคุณภาพ โดยใส่ใจกับคุณภาพชีวิตและความปลอดภัยของผู้อยู่อาศัยอย่างสูงสุด ทั้งนี้บริษัทฯ ได้มุ่งมั่นพัฒนาด้านความปลอดภัยอย่างต่อเนื่อง ซึ่งในปีนี้ได้เพิ่มความเชื่อมั่นด้านความปลอดภัยและการมอบการให้บริการในโครงการไปอีกขั้น ด้วยการลงทุนงบประมาณ 30 ล้านบาท จัดตั้งหน่วยงานมาตรฐานรักษาความปลอดภัย "Sansiri Security Inspection" หรือ SSI ขึ้นมา โดยหน่วยงานจะมีทีมครูฝีกพนักงานรักษาความปลอดภัยหรือรปภ. ที่ได้รับการฝึกฝนในด้านการดูแลรักษาความปลอดภัยมาเป็นอย่างดี มีความเข้มแข็ง น่าเชื่อถือ ที่จะมาฝึกอบรมรปภ.ในทุกโครงการที่อยู่อาศัยของแสนสิริให้รักษาความปลอดภัยในโครงการอย่างรอบด้าน

"แสนสิริต้องการยกระดับความปลอดภัยและการให้บริการโครงการที่อยู่อาศัยของแสนสิริอีกขั้นก้าวเข้าสู่ Security และ Service อย่างครบวงจร เป็นที่อยู่อาศัยที่สามารถดูแลทุกคนในครอบครัวได้ทั้งในด้านการมอบบริการ ความสะดวกสบายและความปลอดภัย ซึ่งรปภ.เป็นพื้นฐานสำคัญในการดูแลโครงการ โดยจะต้องคัดเลือกบุคคลที่มีคุณภาพ และได้รับการฝึกอบรมที่มีมาตรฐาน น่าเชื่อถือ รวมถึงมอบการบริการที่ดี มีมารยาทในการทักทายต้อนรับ และแต่งกายด้วยเครื่องแบบที่สง่า น่าเชื่อถือ มีมาตรฐาน ซึ่งการจัดตั้งหน่วยงาน Sansiri Security Inspection นี้ก็เพื่อปฏิวัติด้านความปลอดภัยและการให้บริการของโครงการที่อยู่อาศัย เพราะ"บ้าน" ต้องไม่ใช่แค่ที่ที่กลับมาแล้วอุ่นใจ แต่ต้องเป็นที่ที่ปลอดภัยที่สุด" นายเมธา กล่าว

หน่วยงานมาตรฐานรักษาความปลอดภัย "Sansiri Security Inspection" จะอบรมรปภ.ด้านความปลอดภัยครอบคลุมทุกเรื่อง ตั้งแต่การคุมเข้มตรวจตรวจสอบบุคคลที่ผ่านเข้า-ออกบริเวณป้อมหน้าโครงการอย่างเข้มงวด และติดตามรถที่เข้า-ออกโครงการ สอบถามลูกค้าทุกครั้งเมื่อมีบุคคลมาติดต่อขอเข้าพบเพื่อยืนยันความปลอดภัย รวมถึงสำรวจ ตรวจสอบจุดเสี่ยง-จุดล่อแหลมภายในโครงการ และประสานงานส่วนที่เกี่ยวข้องให้ทราบเพื่อดำเนินการแก้ไขและป้องกันเหตุที่อาจจะเกิดขึ้น นอกจากนี้ยังติดกล้อง CCTV รอบโครงการ เพื่อความอุ่นใจตลอด 24 ชั่วโมง รวมถึงพัฒนาการให้บริการสู่ High Service มีการเทรนด์การต้อนรับลูกค้าและผู้ที่มาติดต่อ และปรับปรุงเครื่องแบบรปภ.ให้สง่า แข็งแกร่ง น่าเชื่อถือ ซึ่งเครื่องแบบจะแตกต่างกันไปตามแต่ละแบรนด์ของแสนสิริเพื่อให้เข้าและเหมาะสมกับแบรนด์อีกด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4