เกษร พร็อพเพอร์ตี้ จัดงาน Canvas of Highlife Living

จันทร์ ๐๖ มีนาคม ๒๐๑๗ ๑๐:๓๙
บริษัท เกษร พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ผู้พัฒนาโครงการ TELA THONGLOR (เทลล่า ทองหล่อ) คอนโดมิเนียมระดับซูเปอร์ลักชัวรี่ใจกลางทองหล่อ จับมือ ดีเอ็ม โฮม (DM HOME) จัดงาน Canvas of Highlife Living นำทัพเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านสุดหรูแบรนด์ FENDI CASA จากประเทศอิตาลีในคอลเลคชั่นพิเศษ "Contemporary Style" ที่เลือกสรรมาเฉพาะสำหรับรังสรรค์เปลี่ยน TELA THONGLOR ให้มีความโดดเด่น เรียบหรู สะท้อนการใช้ชีวิตอย่างมีรสนิยม ภายใต้คอนเซ็ปต์ "From Rome to Home" ไม่ว่าจะเป็น HAMPTON SOFA โซฟาสไตล์โมเดิร์นที่ได้รับการออกแบบจากดีไซน์เนอร์ชื่อดังอย่าง TOAN NGUYEN, โต๊ะรับประทานอาหาร, โต๊ะทำงาน, เตียงนอน ฯลฯ ซึ่งทั้งหมดล้วนเป็นชิ้นลิมิเตดที่มีเพียงชิ้นเดียวและจะมาปรากฏต่อสายตาทุกคนที่ TELA THONGLOR เป็นครั้งแรกในเมืองไทย เพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้ผู้ที่ชื่นชอบการตกแต่งวิมานหลังน้อยในแบบที่ชอบและไม่เหมือนใคร!! พร้อมมอบส่วนลดพิเศษและเอ็กซ์คลูซีฟสุดๆ รับ Cash Voucher จาก FENDI CASA มูลค่าสูงสุด 2 ล้านบาท

เชิญมาร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่แห่งการตกแต่งบ้านที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ในสไตล์ของคุณที่งาน Canvas of Highlife Living ตั้งแต่วันนี้ – 9 พฤษภาคม 2560 ณ โครงการ TELA THONGLOR ทองหล่อ 13

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4