Dubai Holding เปิดตัว “Jumeirah Central” เมืองใหม่ใจกลางมหานครดูไบ หวังดึงดูดนักลงทุนอสังหาฯจากทั่วโลก

จันทร์ ๑๓ มีนาคม ๒๐๑๗ ๑๖:๔๙
- มอบโอกาสการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์หลากหลายระดับ

- มอร์แกน ปาร์คเกอร์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ เน้นย้ำบทบาทของมหานครดูไบในฐานะผู้นำการสร้างเมืองสมัยใหม่และยกระดับประสบการณ์แบบคนเมือง

Jumeirah Central ย่านเมืองใหม่สุดทันสมัยแห่งมหานครดูไบ เตรียมเปิดตัวสู่สายตาชาวโลกในมหกรรม MIPIM 2017 งานประจำปีที่รวบรวมผู้ทรงอิทธิพลในแวดวงอสังหาริมทรัพย์จากทั่วโลก โดยมีบริษัทโฮลดิ้งด้านการลงทุนระดับโลกอย่าง Dubai Holding เป็นผู้จัดงาน ทั้งนี้ Jumeirah Central กำลังดึงดูดความสนใจจากนักลงทุนสถาบันนานาประเทศที่ต้องการเข้าถึงตลาดซึ่งเติบโตอย่างรวดเร็วของดูไบ

(รูปภาพ: http://mma.prnewswire.com/media/477660/Dubai_Holding_Jumeirah_Central.jpg )

ในมหกรรม MIPIM จะมีการจัดแสดงแบบจำลองของ Jumeirah Central ที่บูธ C16.A และจะมีการนำเสนอโอกาสด้านการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ระดับต่างๆ ซึ่งรวมถึงอาคารสำนักงานระดับพรีเมียม

ด้วยพื้นที่ใช้สอยรวม 4.4 ล้านตารางเมตร Jumeirah Central จะกลายเป็นอสังหาริมทรัพย์ที่ใช้ประโยชน์ได้สูงสุดและทรงคุณค่าที่สุดในดูไบ อีกทั้งยังนำการวางผังเมืองที่สร้างสรรค์และคุณภาพชีวิตที่ดีมาสู่ภูมิภาคนี้ Jumeirah Central ประกอบด้วยอาคารเดี่ยว 278 อาคาร ซึ่งรวมกันเป็นกลุ่มอาคารที่เดินหากันได้ 75 กลุ่ม เพื่อให้เชื่อมถึงกันได้อย่างสะดวกสบาย

มอร์แกน ปาร์คเกอร์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการของ Jumeirah Central กล่าวว่า "เราเปรียบเทียบกับเมืองที่ประสบความสำเร็จทั่วโลก และได้นำพื้นฐานที่สำคัญมาผนวกเข้ากับนวัตกรรมล่าสุด เพื่อรังสรรค์อสังหาริมทรัพย์มูลค่าสูงที่จะดึงดูดการลงทุนจากต่างประเทศมาสู่ภูมิภาคของเรา โดย Dubai Holding ได้ร่วมมือกับหน่วยงานภาครัฐอย่างใกล้ชิด เพื่อให้ Jumeirah Central เป็นเมืองต้นแบบในการพัฒนาคุณภาพชีวิตของประชาชน และมหกรรม MIPIM ก็เป็นเวทีอันทรงพลังในการเข้าถึงนักลงทุนที่มีศักยภาพ ซึ่งจะเข้ามาร่วมลงทุนใน Jumeirah Central"

ปัจจัยหลักที่ใช้พิจารณานักลงทุนสถาบันจากทั่วโลกที่จะมาลงทุนใน Jumeirah Central ประกอบด้วย กลยุทธ์ การดำเนินงาน การเงิน และกฎหมาย ส่วนจุดเด่นของ Jumeirah Central ที่จะดึงดูดนักลงทุนก็คือ ตำแหน่งที่ตั้งใจกลางมหานครดูไบ การเดินทางได้หลากหลายรูปแบบ รวมถึงความยืดหยุ่นทางเศรษฐกิจอันเนื่องมาจากประโยชน์อันหลากหลายของอาคาร ควบคู่กับการเป็นสถานที่พักผ่อนหย่อนใจและพื้นที่สาธารณะ นอกจากนี้ Jumeirah Central ยังมอบโอกาสให้นักลงสถาบันที่ต้องการขยายธุรกิจเชิงภูมิศาสตร์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในภูมิภาคที่กำลังเติบโตอย่างตะวันออกกลาง รวมถึงนักลงทุนที่ต้องการสร้างสินทรัพย์ที่ตอบโจทย์ความต้องการของตนเอง

Jumeirah Central มุ่งส่งเสริมให้ภาคธนาคารและภาคการเงินมีความเข้าใจมากขึ้นในเรื่องกฎเกณฑ์การระดมทุนจากนักลงทุนสถาบัน ควบคู่ไปกับการดำเนินงานด้านกฎหมายเพื่อสร้างสภาพแวดล้อมที่เอื้อต่อการดึงดูดนักลงทุนสถาบันให้เข้ามาลงทุนในดูไบ

มอร์แกน ปาร์คเกอร์ จะอภิปรายในหัวข้อ "กลยุทธ์การลงทุนในอสังหาริมทรัพย์จะช่วยให้ประชาชนมีชีวิตที่ดีขึ้นได้อย่างไร" โดยจะเน้นย้ำบทบาทของมหานครดูไบในฐานะผู้นำการสร้างเมืองสมัยใหม่และยกระดับประสบการณ์แบบคนเมือง

คุณปาร์คเกอร์แสดงทรรศนะเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าวว่า "เมืองต่างๆในอ่าวอาหรับจัดว่าเป็นเมืองที่ค่อนข้างเล็กและเพิ่งเกิดใหม่ จึงเหมาะอย่างยิ่งที่จะรองรับการขยายตัวของเมือง และนับเป็นโอกาสดีของเมืองอย่างดูไบที่จะก้าวขึ้นเป็นผู้นำในการตอบรับกระแสดังกล่าว ควบคู่ไปกับการส่งเสริมความเป็นปึกแผ่นของเมือง ขณะเดียวกัน นักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในเมืองเหล่านี้ยังเป็นผู้กำหนดทิศทางการพัฒนาชุมชม ด้วยการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่ใช้งานได้หลากหลายและเดินทางได้หลายรูปแบบ พร้อมส่งเสริมการเดินเท้าแทนการใช้ยานพาหนะ ตลอดจนยกระดับการมีปฏิสัมพันธ์ทางสังคม และเพื่อประโยชน์สูงสุดของการขยายชุมชนเมือง นครต่างๆในอ่าวอาหรับจะให้ความสำคัญกับสาธารณประโยชน์เหนือสิ่งอื่นใด"

เฟสแรกของ Jumeirah Central ตั้งอยู่ตรงข้ามศูนย์การค้า Mall of the Emirates บนถนน Sheikh Zayed ซึ่งเป็นถนนสายหลักของสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ โดยจะประกอบด้วยโครงการอสังหาริมทรัพย์แบบผสมผสาน 67 โครงการ บนพื้นที่ 1,488,800 ตารางเมตร ได้แก่ อาคารที่พักอาศัย 2,500 ยูนิต โรงแรม 16 แห่ง อาคารสำนักงาน 13 อาคาร รวมถึงศูนย์การค้า 1 แห่ง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับชุมชน อาทิ สวนสาธารณะ โรงพยาบาล และโรงเรียน เป็นต้น

ที่มา: Dubai Holding

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา