ชาญอิสสระ ส่ง ISSARA COLLECTION รุกทำเลย่านสาทร ชูสุดยอดแหล่งธุรกิจ รองรับดีมานด์ตอบโจทย์คนกรุง

พุธ ๑๕ มีนาคม ๒๐๑๗ ๑๓:๑๑
บริษัท ชาญอิสสระ วิภาพล จำกัด บริษัทในเครือของ บมจ. ชาญอิสสระ ดีเวล็อปเมนท์ รุกพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ย่านสาทร พร้อมส่ง ISSARA COLLECTION SATHORN คอนโดหรูแบบ Low-Rise จับกลุ่มคนกรุง ชูทำเลทองใจกลางแหล่งธุรกิจของกรุงเทพฯ สะดวกสบายด้านการเดินทาง-การใช้ชีวิตที่ลงตัว สร้างพื้นที่ความเป็นที่อยู่อาศัยของครอบครัวได้อย่างสมบูรณ์แบบ มั่นใจด้วยศักยภาพของทำเล แนวคิด การออกแบบ สร้างความคุ้มค่าให้กับการอยู่อาศัย และการลงทุนได้ในระยะยาว

นายดิฐวัฒน์ อิสสระ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานพัฒนาธุรกิจ บริษัท ชาญอิสสระ ดีเวล็อปเมนท์ จำกัด (มหาชน) เปิดถึงความคืบหน้าของการก่อสร้างโครงการ ISSARA COLLECTION SATHORN (อิสสระ คอลเลคชัน สาทร) คอนโดมิเนียมใจกลางเมืองระดับลักชัวรี่ไฮเอนด์ ซึ่งตั้งอยู่บนถนนนางลิ้นจี่ ซอย 4 ย่านสาทร บนพื้นที่ 1-0-1 ไร่ จำนวน 33 ยูนิต มูลค่าโครงการ 807 ล้านบาท ได้รับออกแบบโดยบริษัท A49 ว่าขณะนี้โครงการดำเนินการก่อสร้างใกล้แล้วเสร็จ พร้อมเปิดให้ชมห้องตัวอย่างบนอาคารจริง ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โดยมั่นใจว่าหลังเปิดให้ลูกค้าเข้าชมห้องตัวอย่างจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี เนื่องจากทำเลการก่อตั้งของโครงการ ISSARA COLLECTION SATHORN ถือเป็นโซนที่มีถนนรายล้อม (Grid Road System) ประกอบด้วยทางด่วน รถไฟฟ้าบีทีเอส รถไฟฟ้าใต้ดิน รถด่วนพิเศษ ร่วมถึงการเดินทางทางเรือ ที่เป็นจุดเชื่อมต่อการเดินทางที่มีความสะดวกสบาย นอกจากนี้ ยังสร้างความสะดวกสบายให้กับการใช้ชีวิตทั้งการพักผ่อน การจับจ่ายซื้อของ สถานศึกษา สถานพยาบาล รวมถึงความสะดวกสบายด้านการเดินทางไปทำงานในย่านสีลม-สาทร อีกด้วย

"โลเคชั่นของโครงการถือเป็นโลเคชั่นที่ตอบโจทย์คนเมืองได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะกลุ่มครอบครัวที่ทำงานย่านถนนสีลม-สาทร เนื่องจากมีความสะดวกสบายในเรื่องของการเดินทางที่สามารถเชื่อมต่อไปถนนสาทร, นราธิวาสราชนครินทร์, พระราม 3, พระราม 4, สวนพลู และสีลม รวมถึงมีสถานศึกษา สถานพยาบาล แหล่งชอปปิ้งที่รายล้อม ประกอบกับมีความเป็นส่วนตัวในการอยู่อาศัย เนื่องจากพื้นที่ย่านสาทรเป็นพื้นที่ที่หายากขึ้นเรื่อยๆ คอนโดอยู่อาศัยจึงมีไม่มากนัก ขณะที่ความต้องการคอนโดในย่านนี้ยังมีอย่างต่อเนื่อง ย่านนี้จึงถือเป็นโลเคชั่นที่หายาก และอนาคตมูลค่าของราคาที่ดินในย่านนี้ก็ยังมีทิศทางการปรับตัวที่สูงขึ้น" นายดิฐวัฒน์ กล่าว

สำหรับ โครงการ ISSARA COLLECTION SATHORN ถือเป็นโครงการที่พัฒนาออกมาเพื่อตอบโจทย์คนกรุงได้อย่างแท้จริง เน้นการออกแบบภายใต้แนวคิด Thai Pattern, Modern Thai-Style Luxury garden "ลายไทย" ที่สะท้อนความเป็นหนึ่งในเอกลักษณ์ของความเป็นไทยที่ถูกนำมาประยุกต์เพื่อใช้เป็นแนวความคิดหลักของโครงการ โดยการที่นำลวดลายไทยนั้นมาลดทอนรายละเอียดลงจึงทำให้สามารถใช้เป็น"เส้นสายหลัก"ของโครงการนี้ที่ช่วยทำให้ดูทันสมัยเข้ากับสังคมในปัจจุบัน ราคาเริ่มต้นที่ 16.75 ล้านบาท มีขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 108.5-244.4 ตร.ม. ประกอบด้วย ห้องแบบ 2 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ 108.5-126.1 ตร.ม. ห้องแบบ 3 ห้องนอน Duplex ขนาดพื้นที่ 170.5-201 ตร.ม. และ แบบ 3 ห้องนอน + Study room ขนาดพื้นที่ 244.2-244.4 ตร.ม. ซึ่งมาพร้อมลิฟท์ส่วนตัว ทุกห้องเน้นการตกแต่งให้มีความโปร่งโล่งสบาย ด้วยหน้าต่างแบบ Floor-to-Ceiling ขณะที่ในส่วนของสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการประกอบด้วยล็อบบี้ ห้องฟิตเนส ห้องสตรีม สระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้า ที่จอดรถมากกว่า 180% และระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง พร้อมชูจุดเด่นความแตกต่างด้านการออกแบบจากสถาปนิกชั้นนำระดับประเทศ ที่มาร่วมออกแบบห้องตัวอย่างในสไตล์ที่แตกต่างจากคอนโดมิเนียมทั่วไป แต่ยังคงคอนเซปต์ให้ความสำคัญกับวิถีชีวิตและความเป็นอยู่ที่อบอุ่นแบบครอบครัวไทย ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่ใช้สอยส่วนกลางที่ออกแบบให้สมาชิกในครอบครัวมีกิจกรรมร่วมกัน ความกว้างขวางและโปร่งสบายของแต่ละยูนิต รวมทั้งบรรยากาศเงียบสงบและความสุขสบายที่ถือเป็นหัวใจสำคัญของบ้านพักอาศัยที่สมบูรณ์แบบ อาทิ

• Quattro Design ออกแบบตกแต่งและเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ในกลิ่นอายของ Art deco ผสานกันอย่างลงตัวกับการเลือกใช้สีสันและลวดลายเลขาคณิต เพื่อสร้างความรู้สึกให้กับผู้อยู่อาศัยรู้สึกพิเศษและแตกต่างด้วยมนต์เสน่ห์ อีกทั้งการตกแต่งของศิลปะแขนงนี้ยังสะท้อนได้ถึงความงดงามที่ไม่ว่าเวลาจะล่วงเลยผ่านไปนานเท่าไหร่ ความงดงามนี้ก็ยังคงเป็นอมตะตลอดกาล

• PIA INTERIOR ออกแบบตกแต่งในคอนเซปต์ Modern Vintage ที่เน้นรายละเอียดแบบเรียบง่าย สมัยใหม่ ผสมผสานกับเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งโดยมิกซ์แอนด์แมทช์ระหว่างของเก่าและใหม่ รวมถึงเน้นใช้วัสดุโทนสีเข้มเพื่อให้ดูคลาสสิคแต่ยังคงร่วมสมัย

นอกจากนี้ PIA INTERIOR ยังออกแบบตกแต่งในคอนเซปต์ Oriental Twist ที่ให้ความสำคัญกับพื้นที่ใช้สอยส่วนกลางเพื่อตอบสนองวิถีชีวิตครอบครัวไทยสมัยใหม่ รวมถึงสอดแทรกรายละเอียดในการตกแต่งด้วยการใช้วัสดุงานฝีมือ (Craftsmanship) มาลดทอนรายละเอียดให้ดูร่วมสมัย โดยผสมผสานวัสดุโทนสีเข้ม เพื่อสะท้อนความอบอุ่นแบบตะวันออก

• Zoulliving ออกแบบตกแต่งในคอนเซปต์ Metropolitan Luxury ที่เน้นความพิถีพิถันในการใช้ชีวิตแบบคนเมือง หรูและเรียบง่าย แต่ยังรู้สึกได้ถึงความมีชีวิตชีวาอยู่ในตัว (Vibrant) มีสีสันที่น่าสนใจ สะท้อนให้เห็นถึงรายละเอียดของการใช้ชีวิตที่สมบูรณ์

อย่างไรก็ตาม ในแต่ละยูนิตของโครงการจะเน้นขนาดห้องให้มีพื้นที่การใช้สอยมากขึ้น เนื่องจากกลุ่มลูกค้าเป้าหมายเน้นกลุ่มครอบครัว กลุ่มคนทำงานในย่านธุรกิจสีลม-สาทร ขณะเดียวกันที่ผ่านมาโครงการคอนโดมิเนียมในย่านนี้ยังมีการออกแบบขนาดห้องที่ค่อนข้างเล็ก รวมถึงโครงการพัฒนาคอนโดมิเนียมให้มีขนาดห้องที่ใหญ่ขึ้นก็มีน้อยลง ซึ่งสวนทางกับความต้องการของกลุ่มผู้ที่ต้องการมองหาคอนโดมิเนียมในทำเลแห่งนี้ที่มีความต้องการเพิ่มสูงขึ้น จึงมั่นใจว่าโครงการ ISSARA COLLECTION SATHORN จะเป็นอีกหนึ่งโครงการที่เป็นทางเลือกสำหรับผู้ที่ต้องการมองหาที่อยู่อาศัยที่มีความสะดวกสบาย โดยมั่นใจว่าหลังจากโครงการแล้วเสร็จในต้นปี 2560 จะสามารถปิดยอดขายได้ตามเป้าได้อย่างแน่นอน

โครงการ ISSARA COLLECTION SATHORN พร้อมเปิดให้จองและชมห้องตัวอย่างบนอาคารจริงแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 081 234 3752 หรือ www.charnissara.com/Issaracollection

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้