โครงการ The Key สาทร-เจริญราษฎร์ คอนโดใจกลางสาทรจากแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ เปิดให้ชมตึกจริงพร้อมส่วนกลางครั้งแรก 25 มีนาคมนี้

พุธ ๑๕ มีนาคม ๒๐๑๗ ๑๑:๕๓
บริษัท แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) จะเปิดตึกจริงพร้อมส่วนกลางเป็นครั้งแรก 25 มีนาคมนี้ ที่โครงการคอนโดมิเนียม The Key สาทร-เจริญราษฎร์ พร้อมรับข้อเสนอ 10 ยูนิต ราคาพิเศษภายในวันงาน

แลกเวลาเดินทาง ให้เวลาการใช้ชีวิต เพียง 5 นาทีจากสาทร โครงการคอนโดมิเนียม The Key สาทร-เจริญราษฎร์ อยู่ใจกลางสาทร บนถนนเจริญราษฎร์ เชื่อมโยงความสะดวกสบายได้หลายเส้นทาง ใกล้สถานี BTS สุรศักดิ์ และใกล้จุดขึ้นลงทางด่วนเพียง 0.8 ก.ม. พร้อมรายล้อมด้วยแหล่งไลฟ์สไตล์มากมาย อาทิ โรงเรียนอัสสัมชัญ โรงพยาบาลเซนต์หลุยส์ ห้างสรรพสินค้า และ ร้านอาหารชั้นนำ

โครงการคอนโดมิเนียม The Key สาทร-เจริญราษฎร์ เป็นอาคารสูง 38 ชั้น มี 885 ยูนิต บนพื้นที่ 5-3-65 ไร่ มีห้องชุด 2 แบบคือ แบบ 1 และ 2 ห้องนอน ในพื้นที่ 33 - 75 ตร.ม. ปลอดภัยยิ่งกว่าด้วยระบบ CCTV ระบบ Key Card ในการเข้าออกทุกทางเข้าและออก และพนักงานรักษาความปลอดภัย 24 ช.ม. พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

ในวันเสาร์ที่ 25 มีนาคมนี้ ทางโครงการฯ จะเปิดตึกจริงเป็นครั้งแรก พร้อมให้ชมส่วนกลางบริเวณชั้น 5 ซึ่งประกอบด้วยสระว่ายน้ำระบบเกลือขนาดใหญ่ที่มีความยาวถึง 40 เมตร Library Lounge หรือห้องอ่านหนังสือดีไซน์หรู 4 สไตล์ ห้องฟิตเนสบนพื้นที่กว่า 130 ตร.ม ห้องอเนกประสงค์ และลาน Outdoor Terrace ที่เชื่อมต่อสระว่ายน้ำและสวนลอยฟ้าขนาดใหญ่ สัมผัสการใช้ชีวิตที่เหนือกว่ากับห้องตัวอย่าง 3 แบบ ได้แก่ห้องชุดแบบ 1 ห้องนอน ในขนาด 33 ตร.ม. และห้องชุดแบบ 2 ห้องนอน ในขนาด 55 ตร.ม. และขนาด 75 ตร.ม. ซึ่งผู้ที่จองห้องภายในวันงานจะได้รับข้อเสนอพิเศษ เพียง 10 ยูนิต เท่านั้น

โครงการคอนโดมิเนียม The Key สาทร-เจริญราษฎร์ ราคาเริ่มต้น 3.9 ล้านบาท สนใจนัดหมายเข้าชมโครงการล่วงหน้าโทร 1198 หรือค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.lh.co.th/thekey

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน