ABC จ่อปรับโฉม E-Auction สู่ BIG DATA ขานรับไทยแลนด์ 4.0

จันทร์ ๒๐ มีนาคม ๒๐๑๗ ๑๖:๕๖
แอสเซท ไบร์ท หรือ ABC แย้มแผนปรับแพลตฟอร์มใหม่ E-Auction แหล่งรวมที่สุดแห่งอสังหาริมทรัพย์ทั่วประเทศ สู่ฐานข้อมูลขนาดใหญ่เสริมศักยภาพไทยแลนด์ 4.0

นายจิรภัทร วีรชยทองคำ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท แอสเซท ไบร์ท จำกัด (มหาชน) หรือ ABC ผู้นำธุรกิจด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ เผยว่า การดำเนินธุรกิจการประมูลอสังหาริมทรัพย์แบบออนไลน์ หรือ "E- Auction" ของบริษัทฯ ที่จัดขึ้นประจำทุกไตรมาส ทำให้บริษัทฯเป็นที่รู้จักพร้อมได้รับความไว้วางใจในการนำทรัพย์สินเข้ามาร่วมฝากประมูลทั้งจากบุคคล บริษัทและสถาบันการเงินชั้นนำมากมาย ถือเป็นแหล่งรวมที่สุดแห่งอสังหาริมทรัพท์กว่า 500 รายการ รวมมูลค่ากว่า 500,000 ล้านบาท

ทั้งนี้บริษัทฯ เตรียมสนองนโนบายของภาครัฐในการปฏิวัติข้อมูล เพื่อส่งเสริมนโยบายไทยแลนด์ 4.0 ทางABC จึงมีการวางแผนปรับแพลตฟอร์มของ E-Auction ใหม่ เพื่อรองรับข้อมูลของทำเลทองทุกประเภทที่มีมากขึ้น ทั้งนี้ข้อมูลดังกล่าวจะถูกรวบรวมไว้ใน http://property.abcpoint.com ซึ่งจะถูกส่งต่อให้บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ นักลงทุนทั้งในประเทศ และต่างประเทศทั่วโลก นับเป็นการสร้างโอกาสให้ทางบริษัทฯได้มองเห็นตัวเลือกที่กว้างขึ้น พร้อมกับสามารถเข้าถึงที่ดินและเจรจาได้โดยตรงจากเจ้าของที่นำทรัพย์มาฝากเพื่อการประมูล โดยคาดหวังในการเป็นผู้นำฟินเทคในด้านอสังหารัมทรัพย์ และเป็นแหล่งรวบรวมข้อมูลอสังหาฯ ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ

นายจิรภัทร กล่าวต่ออีกว่า สำหรับเจ้าของหลักทรัพย์ที่สนใจนำฝากทรัพย์สินเข้าร่วมประมูลฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ 0-2732-9001-4, 063-253-5953 หรือhttp://property.abcpoint.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๘ เม.ย. DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๘ เม.ย. Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๘ เม.ย. Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๘ เม.ย. โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๘ เม.ย. 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๘ เม.ย. TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๘ เม.ย. SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๘ เม.ย. โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๘ เม.ย. หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๘ เม.ย. คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital