จาร์ตันยกทัพสินค้านวัตกรรมเพื่อที่อยู่อาศัยร่วมงานสถาปนิก’60

ศุกร์ ๒๘ เมษายน ๒๐๑๗ ๑๑:๑๕
จาร์ตันยกทัพสินค้านวัตกรรมเพื่อที่อยู่อาศัยร่วมงานสถาปนิก'60 ชูจุดเด่นระบบ Smart Home สุดล้ำและอุปกรณ์ช่วยเหลือผู้สูงอายุดีไซน์ใหม่

จาร์ตัน(JARTON) เตรียมเปิดตัวสินค้านวัตกรรมเพื่อความสะดวกและปลอดภัยสำหรับที่อยู่อาศัยและอาคารในงานสถาปนิก'60 ชูจุดเด่นอุปกรณ์ล็อคประตูที่ทันสมัยทั้งการออกแบบและใช้เทคโนโลยีจากต่างประเทศ รวมทั้งเปิดตัวสินค้านวัตกรรมสำหรับผู้สูงอายุและผู้พิการนอกจากนี้แล้วยังเน้นบริการให้คำปรึกษาด้านการออกแบบและติดตั้งระบบประตูหน้าต่างอลูมิเนียมครบวงจร เจาะกลุ่มสถาปนิก เจ้าของโครงการผู้รับเหมา และเจ้าของบ้าน

นายธีธัช จึงกานต์กุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท จาร์ตัน กรุ๊ป จำกัด (JARTON) ผู้นำด้านการผลิตอุปกรณ์และติดตั้งระบบประตูหน้าต่างครบวงจรเปิดเผยถึงการเข้าร่วมงานสถาปนิก'60 ว่า บริษัทฯ ได้นำเอานวัตกรรมใหม่เพื่อที่อยู่อาศัยและอาคาร ทั้งที่ผลิตจากโรงงานเราผลิตเองและนำเข้านวัตกรรมจากต่างประเทศร่วมโชว์ในงานนี้ เช่น สินค้าแบรนด์SCHLAGE SENSE กุญแจดิจิตอลที่ผู้ใช้สามารถสั่งงานผ่านโทรศัพท์ iPhone จากที่ใดก็ได้บนโลกนอกจากนี้แล้วยังมีแบรนด์SCHLAGE SEL300 กุญแจดิจิตอลรุ่นแรกและรุ่นเดียวที่สามารถใช้กับการ์ดรุ่นใหม่ได้ครบทุกประเภท เช่น บัตร Visa payWave, บัตร Rabbit, บัตรรถไฟฟ้าใต้ดิน, บัตร7-11, บัตร MIFARE ทั่วไปรวมทั้งอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์เกี่ยวกับระบบล็อคประตูที่มีนวัตกรรมใหม่จากประเทศอิตาลี ได้แก่ ระบบตลับกุญแจแม่เหล็ก ที่ทำให้การเปิดปิดประตู ไม่มีเสียงดังรบกวนผู้อยู่อาศัย นอกจากนี้แล้วสินค้าแต่ละประเภทยังมีจุดเด่นที่หลากหลายสามารถเลือกใช้งานได้ตามความต้องการของผู้อยู่อาศัย เช่น ระบบล็อคประตูโดยใช้รหัสส่วนตัว การใช้การ์ดหรือลายนิ้วมือร่วมกับรหัส หรือใช้รหัสอย่างเดียวรวมทั้งการใช้กุญแจรีโมทคอนโทรลและการล็อคผ่านการใช้ Bluetooth ที่รองรับทั้งระบบ iOS และ Android

นอกจากอุปกรณ์และระบบล็อคบานประตูแล้วในงานนี้ JARTON ยังเปิดบริการให้คำปรึกษาด้านการออกแบบ วางระบบ และติดตั้งอุปกรณ์ครบวงจร โดยทีมวิศวกรผู้เชี่ยวชาญระบบควบคุมการเข้าออกอัตโนมัติ (Access Control System) อาทิเช่น ไม้กั้นที่จอดรถ เครื่องอ่านการ์ด อุปกรณ์ล็อคอิเล็กทรอนิกส์ ฯลฯเพื่อรองรับการขยายตัวของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ทั้งที่อยู่อาศัยให้เช่า หมู่บ้านจัดสรรและคอนโดมิเนียมที่มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องทั้งในกรุงเทพมหานครและหัวเมืองใหญ่ในภูมิภาคต่าง ๆ รวมทั้งการก่อสร้างอาคารของภาครัฐที่ต้องการความทันสมัยและความปลอดภัยมากขึ้น

นายธีธัชเปิดเผยเพิ่มเติมว่า ในงานสถาปนิก'60 นี้บริษัทฯ ยังเปิดตัวสินค้านวัตกรรมที่เป็นอุปกรณ์ช่วยเหลือผู้สูงอายุและผู้พิการสำหรับการใช้ในห้องน้ำและห้องทั่วไปรวมทั้งสินค้าประเภทโช๊คอัพฝังพื้น แบบไม่ต้องสกัดพื้น ซึ่งเป็นนวัตกรรมการผลิตจากประเทศญี่ปุ่นที่ทำจากสเตนเลสแท้ นอกจากนี้แล้วยังนำเสนอบริการออกแบบติดตั้งอลูมิเนียมและผนังอาคารครบวงจร โดยเลือกใช้อุปกรณ์อลูมิเนียมที่ผสานเทคโนโลยีมาตรฐานอุตสาหกรรมจากประเทศเกาหลีจึงมั่นใจได้ว่าความทันสมัยของนวัตกรรมและเทคโนโลยีเพื่อความสะดวกสบายในการอยู่อาศัยที่นำมาโชว์ในงานสถาปนิก'60 ปีนี้จะได้รับความสนใจจากกลุ่มผู้บริโภค รวมทั้งกลุ่มสถาปนิก นักออกแบบ เจ้าของโครงการ และผู้รับเหมาได้เป็นอย่างดี

สำหรับผู้ที่สนใจผลิตภัณฑ์นวัตกรรมใหม่ที่มีคุณภาพและรองรับการใช้งานได้หลากหลาย สามารถสัมผัสผลิตภัณฑ์ของบริษัท จาร์ตัน กรุ๊ป จำกัด (JARTON) ได้ที่ JARTON บูธเลขที่ S212 (J35) โซน Sanitary ในงานสถาปนิก'60 ระหว่างวันที่ 2-7 พฤษภาคม 2560 อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี เวลา 10.00-20.00 น.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้