ABC งัดกลยุทธ์ Transformation Services ชู ABC e-Auction ผู้นำตลาดประมูลอสังหาฯออนไลน์

พฤหัส ๐๔ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๑๑:๒๙
บริษัท แอสเซท ไบร์ท จำกัด (มหาชน) หรือ ABC ผู้นำธุรกิจด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ งัดกลยุทธ์ Transformation Services พา ABC e-Auction ลงสู้ศึกตลาดประมูลอสังหาฯออนไลน์เจ้าแรก เพื่อปรับตัวเข้าสู่ยุคดิจิทัลไทยแลนด์ 4.0

นายจิรภัทร วีรชยทองคำ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท แอสเซท ไบร์ท จำกัด (มหาชน) หรือ ABC กล่าวว่า " แอสเซท ไบร์ท ดำเนินธุรกิจประมูลอสังหาริมทรัพย์แบบออนไลน์ หรือ "ABC e- Auction" ของบริษัทฯที่จัดขึ้นประจำทุกไตรมาส ทำให้บริษัทฯเป็นที่รู้จักพร้อมได้รับความไว้วางใจในการนำทรัพย์สินเข้ามาร่วมฝากประมูลทั้งจากบุคคล บริษัท และสถาบันการเงินชั้นนำมากมาย ถือเป็นแหล่งรวมที่สุดแห่งอสังหาริมทรัพย์กว่า 500 รายการ รวมมูลค่ากว่า 500,000 ล้านบาท

ทั้งนี้ บริษัทฯ ยังได้งัดกลยุทธ์ "Transformation Services" เพื่อนำมาปฏิรูปธุรกิจการประมูลอสังหาฯให้เข้ากับยุคดิจิทัลเพื่อสอดรับนโยบายไทยแลนด์ 4.0 ด้วยการพลิกโฉมนวัตกรรมการประมูลอสังหาฯ จากเดิมที่ใช้รูปแบบแมกกาซีนเป็นหลักสู่การใช้แพลตฟอร์มออนไลน์ เพื่อรองรับการขยายฐานข้อมูลที่ใหญ่ขึ้น มีความน่าเชื่อถือ ปลอดภัย และตอบสนองความต้องการของผู้ซื้อ นายหน้าและนักลงทุนให้มากขึ้น ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งแพลตฟอร์มของบริษัทที่สามารถเพิ่มโอกาสทางธุรกิจ บริษัทฯ มองว่าในยุคที่ Big data มีการเติบโตอย่างรวดเร็ว เราจึงต้องพัฒนาให้ก้าวทันเทคโนโลยี เพื่อเพิ่มศักยภาพในการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้สะดวกและง่ายขึ้น การประมูลซื้อขาย ที่ดิน หรืออสังหาริมทรัพย์ ผ่านระบบออนไลน์ทำได้ดีว่าออฟไลน์มาก เนื่องจากประหยัดเวลา และสามารถเก็บผลสำรวจข้อมูลการคลิก ความสนใจของลูกค้าที่เข้ามา ไว้เป็น Database เพื่อนำมาเป็นบทสรุปการเลือกสินค้าให้ตรงใจผู้ซื้อมากยิ่งขึ้น และสามารถรวบรวมพฤติกรรมของลูกค้า ก่อนที่จะส่งข้อเสนอหรือสิทธิพิเศษใดๆให้กับลูกค้า ผ่านทางระบบอีเมล์ได้อีกด้วย"

นอกจากนี้ การประมูลอสังหาฯออนไลน์ ABC e-Auction ของบริษัทนั้น ยังถูกพัฒนาให้สามารถรองรับได้ทุกแพลตฟอร์ม ที่สามารถเชื่อมโยงกันบนโลกอินเทอร์เน็ตได้ในทุกช่องทาง และเป็นอีกหนึ่งโอกาสของผู้ซื้อ ผู้ขาย นายหน้า และนักลงทุน ในการซื้อขายผ่านช่องทางที่มีความปลอดภัยและง่ายมากยิ่งขึ้น สำหรับผู้ที่สนใจประมูลหรือฝากทรัพย์สินสามารถติดต่อได้ที่ http://property.abcpoint.com" นายจีรภัทร กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital