พลัส พร็อพเพอร์ตี้ ขยายฐานนักลงทุนต่างชาติ บุกยุโรป ชูจุดเด่นด้วย “Property Care” บริการหลังการขายที่เหนือกว่า

พฤหัส ๐๔ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๑๕:๑๒
พลัส พร็อพเพอร์ตี้ ผู้เชี่ยวชาญด้านบริหารและจัดการอสังหาริมทรัพย์ครบวงจร บุกยุโรป ร่วมงาน Property Investor & Home Buyer ที่ใหญ่ที่สุดระดับโลก ณ ประเทศอังกฤษ โรดโชว์ความเชี่ยวชาญพร้อมการดูแลหลังการขายอย่างครบวงจรด้วยProperty Care ที่เป็นส่วนสำคัญในการดูแลอสังหาริมทรัพย์ให้กับลูกค้าต่างชาติเปรียบเสมือนกับการมาดูแลด้วยตนเอง คุ้มค่าที่สุดในการซื้ออสังหาริมทรัพย์ไทยเพื่อการลงทุน เผยต่างชาติให้การตอบรับเป็นอย่างดี หลังประสบความสำเร็จจากการบุกตลาดเอเชียมากว่า 3 ปี

นายอนุกูล รัฐพิทักษ์สันติ กรรมการผู้จัดการ บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ผู้เชี่ยวชาญด้านบริหารและจัดการอสังหาริมทรัพย์ครบวงจร เปิดเผยว่า พลัสฯ มีนโยบายในการบุกตลาดต่างประเทศเพื่อเชิญชวนชาวต่างชาติเข้ามาลงทุนอสังหาริมทรัพย์ในไทยอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะในเอเชียมากว่า 3 ปี อาทิ จีน ฮ่องกง ไต้หวัน ญี่ปุ่น และสิงคโปร์ โดยในปี2560 นี้ นอกจากเอเชียที่เป็นเป้าหมายหลักแล้ว ยังได้วาง กลยุทธ์ในการขยายฐานลูกค้าให้กว้างขึ้นสู่ยุโรป ซึ่งล่าสุด ได้ร่วมกับแสนสิริ ไปร่วมงานระดับโลกอย่าง Property Investor & Home Buyer Show ณ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ซึ่งเป็นงาน Property Showcase ที่ยิ่งใหญ่มีการแสดงผลงานของบริษัทก่อสร้างและพัฒนา อสังหาริมทรัพย์ที่มีชื่อเสียงระดับโลกมากมายกว่า 130 ราย

ต่างชาติให้การตอบรับที่ดีมากจากผลการทำตลาดต่างประเทศในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ซึ่งฐานข้อมูลของพลัส พร็อพเพอร์ตี้ สะท้อนให้เห็นว่าอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทยยังคงเป็นจุดหมายปลายทางของชาติต่างชาติอย่างต่อเนื่อง ทั้งแง่ซื้อเพื่ออยู่อาศัย และซื้อเพื่อการลงทุน เนื่องจาก คอนโดมิเนียมในไทย โดยเฉพาะกรุงเทพฯ มีราคาที่ถูกกว่าฮ่องกงหรือสิงคโปร์อยู่มาก และมีผลตอบแทนการปล่อยเช่าและขายต่อที่ดี รวมถึงภาพลักษณ์ความน่าเชื่อถือของผู้ประกอบการไทย และอีกปัจจัยหนึ่งที่สำคัญ โดยเฉพาะชาวต่างชาติที่ไม่ได้อาศัยอยู่ในประเทศไทยมักให้ความสำคัญกับการบริการหลังการขายเป็นอันดับต้นๆ เนื่องจากคนกลุ่มนี้ไม่มีเวลาในการเดินทางมาดูแลอสังหาริมทรัพย์ด้วยตนเอง ส่วนใหญ่จะฝากให้ตัวแทนนายหน้าเป็นผู้ดูแลแทน ซึ่งสอดคล้องกับทิศทางธุรกิจของพลัส พร็อพเพอร์ตี้ ในการตอบโจทย์ลูกค้าทุกกลุ่มด้วย Total Solution (การบริการแบบครบวงจร) ผ่านองค์ความรู้และความเชี่ยวชาญทางด้านบริหารและจัดการอสังหาริมทรัพย์ครบวงจร จึงเป็นที่มาของการจัดตั้งหน่วยงานใหม่หรือ"Property Care" บริการหลังการขายแบบครบวงจรสำหรับลูกค้าต่างชาติที่ต้องการซื้อเพื่อปล่อยเช่า เปรียบเสมือนผู้ช่วยส่วนตัว สามารถให้คำปรึกษารอบด้านในการบริหารทรัพย์สินให้พร้อมใช้งานและมีมูลค่าเพิ่มมากขึ้น โดยให้คำปรึกษาทั้งด้านการคำนวณทิศทางราคาอสังหาริมทรัพย์ในอนาคต ดูแลจัดการด้านการปล่อยเช่า การหาผู้เช่าให้กับลูกค้าผ่านแอพพลิเคชั่นที่สะดวกและทันสมัย รวมถึงช่วยประสานงานกับเอเจนซี่ในต่างประเทศในรูปแบบ One Stop Service

"ธุรกิจตัวแทนนายหน้า มีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา นักลงทุนต่างชาติได้มีการขยายการลงทุนผ่านอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทยเพิ่มขึ้น เป้าหมายสำคัญของพลัสฯ ในการไปร่วมโรดโชว์ในฐานะผู้ให้บริการครบวงจรคือการให้ความรู้กับนักลงทุน โดยเฉพาะงานบริการหลังการขาย รวมถึงการดูแลโครงการแบบองค์รวม เพื่อสร้างมูลค่าให้กับสินทรัพย์ในระยะยาว" นายอนุกูล กล่าว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา