แสนสิริรุกคืบ PropTech ลุยนวัตกรรมตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ที่อยู่อาศัย

จันทร์ ๐๘ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๑๒:๓๒
ล่าสุดชูเทคโนโลยีสร้างประสบการณ์ซื้อที่อยู่อาศัยผ่าน "SAMSUNG pay" รายแรกของวงการอสังหาฯ!!พร้อมเปิดจองผ่าน "SANSIRI ONLINE BOOKING" ใช้ในโครงการ "เดอะ เบส เพชรเกษม" คอนโดภายใต้ความร่วมมือกับบีทีเอส เป็นโครงการแรก

ครั้งแรกของอสังหา! แสนสิริชูเทคโนโลยีสร้างประสบการณ์การซื้อที่อยู่อาศัยที่ง่ายขึ้นด้วย Paperless and formless payment รับยุคดิจิตอล ด้วยการจ่ายเงินจองผ่านสมาร์ทโฟนรูปแบบใหม่ กับ "SAMSUNG pay" พร้อมเปิดให้จองคอนโดฯ ออนไลน์ใน "SANSIRI ONLINE BOOKING" ลูกค้าแสนสิริเป็นเจ้าของยูนิตคัดพิเศษผ่านระบบออนไลน์ก่อนใคร นำร่องโครงการเดอะ เบส เพชรเกษม คอนโดมิเนียมโครงการล่าสุดที่เตรียมเปิดตัวในเดือนพ.ค.นี้ เป็นโครงการแรกและจะขยายสู่ทุกโครงการ ตอบรับการเป็น Property Technology อย่างเต็มรูปแบบเป็นรายแรกของไทย

นายอุทัย อุทัยแสงสุข รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายงานพัฒนาธุรกิจและพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียม เปิดเผยว่า แสนสิริคือผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่บุกเบิกและเป็นผู้นำในด้านเทคโนโลยีมานาน โดยเริ่มนำเทคโนโลยีเข้ามาใช้ในการทำ Marketing ตั้งแต่ปี 2552 ด้วยการทำ Digital Sales Kit บนหน้าจอ Multitouch เป็นรายแรกของไทย ช่วยให้การขายโครงการสะดวกรวดเร็วและมีประสิทธิภาพมากขึ้น รวมทั้งพัฒนา Home Service โมบายแอพพลิเคชั่นสำหรับให้บริการลูกบ้านแสนสิริ ตั้งแต่ปี 2555 ในปีนี้ แสนสิริได้ก้าวสู่อีกระดับด้วยการก่อตั้ง สิริ เวนเจอร์ เพื่อมุ่งพัฒนาและลงทุนใน Property Technology ซึ่งเป็นนวัตกรรมเพื่ออนาคตของการใช้ชีวิต ช่วยให้ชีวิตง่ายขึ้น เร็วขึ้น และประหยัดยิ่งขึ้น เพื่อพัฒนาวงการอสังหาริมทรัพย์ให้เกิดความยั่งยืนในอนาคต ทั้งเพื่อการดำเนินธุรกิจ การพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ ๆ สำหรับลูกค้า หรือสร้างโอกาสทางธุรกิจใหม่ ๆ จากนวัตกรรมบริการที่สามารถนำไปขายให้กับผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์รายอื่น หรือแม้แต่กับธุรกิจอื่น ๆ เกิดเป็นช่องทางรายได้ใหม่ที่จะผลักดันวงจรการเติบโตแบบก้าวกระโดด ซึ่งจะส่งผลประโยชน์สูงสุดคืนให้แก่ลูกค้าจากการที่ แสนสิริจะมีนวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ ๆ เข้ามาใช้ ทั้งเพื่อการดำเนินธุรกิจ พัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ ๆ สำหรับลูกค้าตลอดเวลา

ในวันนี้แสนสิริได้สร้างอีกหนึ่งประสบการณ์การซื้อที่อยู่อาศัยที่ง่ายขึ้นด้วย Paperless and formless payment รับยุคดิจิตอล การจ่ายเงินจองผ่านสมาร์ทโฟนรูปแบบใหม่ กับ "SAMSUNG pay" พร้อมเปิดให้จองคอนโดฯ ออนไลน์ใน "SANSIRI ONLINE BOOKING" ลูกค้าแสนสิริเป็นเจ้าของยูนิตคัดพิเศษผ่านระบบออนไลน์ก่อนใครนำร่องโครงการเดอะ เบส เพชรเกษม คอนโดมิเนียมโครงการล่าสุดที่เตรียมเปิดตัวในเดือนพฤษภาคมนี้ เป็นโครงการแรกและจะขยายสู่ทุกโครงการ รับการเป็น Property Technology อย่างเต็มรูปแบบเป็นรายแรกของไทย

"แสนสิรินับเป็นผู้นำรายแรกในวงการอสังหาริมทรัพย์ สำหรับการให้บริการ "SAMSUNG pay" ชำระเงินจองผ่านสมาร์ทโฟนรูปแบบใหม่ ที่จะช่วยให้ลูกค้าสามารถชำระเงินจอง หรือค่าบริการต่างๆ ได้อย่างสะดวกและง่ายดายโดยการเพิ่มบัตรเครดิตที่มีอยู่ลงไปในสมาร์ทโฟน โดยบัตรเครดิตธนาคารที่สามารถใช้ SAMSUNG pay ในขณะนี้ได้แล้วใน 6 ธนาคาร ได้แก่ KTC, SCB, KBANK, Krungsri, Bangkok Bank และ citi และแบงก์อื่นๆ เพิ่มขึ้นในอนาคต เพื่อตอบรับการใช้ชีวิตในยุคดิจิตัลให้การซื้ออยู่อาศัยเป็นเรื่องง่าย สร้างความสะดวกสบายตอบรับทุกไลฟ์สไตล์ของลูกบ้านแสนสิริอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ แสนสิริยังได้เปิดจองที่อยู่อาศัยผ่านทาง "SANSIRI ONLINE BOOKING" โดยจะเปิดให้ลูกค้าเป็นเจ้าของยูนิตคัดพิเศษผ่านระบบออนไลน์ในโครงการ เดอะ เบส เพชรเกษม ในวันที่ 13 – 19 พฤษภาคมนี้เท่านั้น พร้อมรับข้อเสนอพิเศษที่มากกว่าการจองแบบปกติด้วยส่วนลดสูงสุดและสิทธิพิเศษเพิ่มสูงสุดกว่า 100,000 บาท*" นายอุทัยกล่าว

ด้วยแนวคิด Digital Transformation ของแสนสิริ ที่ต้องการจะตอบสนองพฤติกรรมของผู้บริโภคในยุคที่โลกออนไลน์มีบทบาทอย่างมากในชีวิตประจำวัน ทุกธุรกรรมต่างเกิดขึ้นบนหน้าจอสี่เหลี่ยม ทั้ง smart device หรือ desktop ไม่เว้นแม้กระทั่งธุรกรรมด้านอสังหาริมทรัพย์ จึงเป็นที่มาของ SANSIRI ONLINE BOOKING ที่มุ่งพัฒนาประสบการณ์ของลูกค้าให้สะดวกสบายแบบครบวงจร โดยจะเปิดให้ลูกค้าใช้บริการเป็นครั้งแรกที่โครงการ เดอะ เบส เพชรเกษม คอนโดมิเนียมโครงการล่าสุดที่เตรียมเปิดตัวในเดือนพฤษภาคมนี้ ทั้งนี้สำหรับทำเล "เพชรเกษม" นับเป็นอีกหนึ่งทำเลที่มีศักยภาพ แม้จะไม่ได้อยู่ใจกลางเมืองแต่จากจุดเด่นเรื่องความสะดวกและความเชื่อมต่อการคมนาคมที่หลากหลาย และราคาของคอนโดมิเนียมมีระดับราคาที่ไม่สูงมากเมื่อเทียบกับราคาคอนโดมิเนียมที่ติดรถไฟฟ้าบริเวณในเมืองทำให้นับเป็นอีกหนึ่งทำเลที่น่าสนใจ โดยก่อนหน้านี้แสนสิริได้มีการเปิดตัวคอนโดมิเนียมในทำเลสาทร ตากสิน เพชรเกษม นับตั้งแต่เริ่มมีการขยายตัวของเส้นทางรถไฟฟ้าจากเขตเมืองชั้นในสู่ชั้นนอกโดยเฉพาะทำเลย่านธนบุรี ได้แก่ คอนโดมิเนียมภายใต้แบรนด์ Hive (ไฮว์) โครงการแรก ชื่อว่า Hive Sathorn จำนวน 363 ยูนิต มูลค่ากว่า 1,600 ล้านบาท ปิดการขายภายใน 2 สัปดาห์ที่เปิดตัว นอกจากนี้โครงการที่เปิดตัวต่อเนื่องคือ Hive Taksin จำนวน 365 ยูนิต มูลค่าโครงการขาย 1,510 ล้านบาท ก็ได้รับการตอบรับที่ดีเช่นกัน รวมถึงโครงการ TEAL Sathorn-Taksin (ทีล สาทร-ตากสิน) ทำเลถนนสมเด็จพระเจ้าตากสิน ใกล้ BTS วงเวียนใหญ่เพียง 150 เมตร จำนวนทั้งสิ้น 409 ยูนิต มูลค่าโครงการ 1,500 ล้านบาท ปิดการขายในปี 2556 และ Nye by Sansiri (นายน์ บาย แสนสิริ) ซึ่งปิดการขายไปเมื่อปีที่ผ่านมา โดยในด้านการซื้อที่อยู่อาศัยเพื่อลงทุน ตลาดเช่าในทำเลเพชรเกษมยังมีโอกาสที่น่าสนใจ โดยเฉพาะที่อยู่ไม่ไกลจากมหาวิทยาลัยหรือรถไฟฟ้า ที่มีอัตราค่าเช่า 10,000–12,000 บาทต่อเดือน สำหรับโครงการเดอะ เบส เพชรเกษม ที่เตรียมเปิดพรีเซลล์ในเดือนพฤษภาคมนี้ จะมีรายละเอียดที่น่าสนใจต่อไปต้องรอติดตาม เร็วๆ นี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4