จาร์ตันขยายตลาดสินด้านวัตกรรมเพื่อที่อยู่อาศัย ชูจุดเด่นระบบ Smart Home สุดล้ำและอุปกรณ์ดีไซน์ใหม่สำหรับผู้สูงอายุ และผู้พิการ ตอบรับก้าวสู่สังคมสูงวัยของไทย

จันทร์ ๐๘ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๑๗:๓๗
จาร์ตัน (JARTON) เปิดตัวสินค้านวัตกรรมเพื่อความสะดวกและปลอดภัยสำหรับที่อยู่อาศัยและอาคาร ชูจุดเด่นอุปกรณ์ล็อคประตูที่ทันสมัยทั้งการออกแบบและใช้เทคโนโลยีจากต่างประเทศ รวมทั้งสินค้านวัตกรรมสำหรับผู้สูงอายุและผู้พิการ ยังเน้นให้บริการคำปรึกษาด้านการออกแบบและติดตั้งระบบประตูหน้าต่างอลูมิเนียมครบวงจร เจาะกลุ่มสถาปนิก เจ้าของโครงการผู้รับเหมา และเจ้าของบ้าน

นายธีธัช จึงกานต์กุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท จาร์ตัน กรุ๊ป จำกัด (JARTON) และเป็นศิษย์เก่าExecutive MBA สถาบันบัณฑิตบริหารธุรกิจ ศศินทร์ แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (Sasin) เปิดเผยว่า บริษัทฯ เป็นผู้นำด้านการผลิตอุปกรณ์และติดตั้งระบบประตูหน้าต่างครบวงจรนวัตกรรมใหม่เพื่อที่อยู่อาศัยและอาคาร ทั้งที่ผลิตจากโรงงานเราเองและนำเข้านวัตกรรมจากต่างประเทศ เช่น สินค้าแบรนด์ SCHLAGE SENSE กุญแจดิจิตอลที่ผู้ใช้สามารถสั่งงานผ่านโทรศัพท์ iPhone จากที่ใดก็ได้บนโลก นอกจากนี้ยังมีแบรนด์ SCHLAGE SEL300 กุญแจดิจิตอลรุ่นแรกและรุ่นเดียวที่สามารถใช้กับการ์ดรุ่นใหม่ได้ครบทุกประเภท เช่น บัตร Visa payWave บัตร Rabbit บัตรรถไฟฟ้าใต้ดิน บัตร 7-11 บัตร MIFARE ทั่วไป รวมทั้งอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์เกี่ยวกับระบบล็อคประตูที่มีนวัตกรรมใหม่จากประเทศอิตาลี ได้แก่ ระบบตลับกุญแจแม่เหล็ก ที่ทำให้การเปิดปิดประตู ไม่มีเสียงดังรบกวนผู้อยู่อาศัย นอกจากนี้สินค้าแต่ละประเภทยังมีจุดเด่นที่หลากหลายสามารถเลือกใช้งานได้ตามความต้องการของผู้อยู่อาศัย เช่น ระบบล็อคประตูโดยใช้รหัสส่วนตัว การใช้การ์ดหรือลายนิ้วมือร่วมกับรหัส หรือใช้รหัสอย่างเดียวรวมทั้งการใช้กุญแจรีโมทคอนโทรลและการล็อคผ่านการใช้ Bluetooth ที่รองรับทั้งระบบ iOS และ Android

นอกจากอุปกรณ์และระบบล็อคบานประตูแล้ว JARTON ยังเปิดบริการให้คำปรึกษาด้านการออกแบบ วางระบบ และติดตั้งอุปกรณ์ครบวงจร โดยทีมวิศวกรผู้เชี่ยวชาญระบบควบคุมการเข้าออกอัตโนมัติ (Access Control System) อาทิเช่น ไม้กั้นที่จอดรถ เครื่องอ่านการ์ด อุปกรณ์ล็อคอิเล็กทรอนิกส์ ฯลฯ เพื่อรองรับการขยายตัวของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ทั้งหมู่บ้านจัดสรรและคอนโดมิเนียมที่มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ในกรุงเทพมหานครและหัวเมืองใหญ่ในภูมิภาคต่าง ๆ รวมทั้งการก่อสร้างอาคารของภาครัฐที่ต้องการความทันสมัยและความปลอดภัยมากขึ้น

นายธีธัช เปิดเผยเพิ่มเติมว่า ในงานสถาปนิก'60 ที่ผ่านมา บริษัทฯ ได้เปิดตัวสินค้านวัตกรรมที่เป็นอุปกรณ์ช่วยเหลือผู้สูงอายุและผู้พิการสำหรับการใช้ในห้องน้ำและห้องทั่วไปรวมทั้งสินค้าประเภทโช๊คอัพฝังพื้น แบบไม่ต้องสกัดพื้น ซึ่งเป็นนวัตกรรมการผลิตจากประเทศญี่ปุ่นที่ทำจากสเตนเลสแท้ นอกจากนี้ยังนำเสนอบริการออกแบบติดตั้งอลูมิเนียมและผนังอาคารครบวงจร โดยเลือกใช้อุปกรณ์อลูมิเนียมที่ผสานเทคโนโลยีมาตรฐานอุตสาหกรรมจากประเทศเกาหลีจึงมั่นใจได้ว่าความทันสมัยของนวัตกรรมและเทคโนโลยีเพื่อความสะดวกสบายในการอยู่อาศัย ซึ่งได้รับความสนใจจากกลุ่มผู้บริโภค รวมทั้งกลุ่มสถาปนิก นักออกแบบ เจ้าของโครงการ และผู้รับเหมาได้เป็นอย่างดี มียอดสั่งซื้อและยอดจองสินค้าเป็นจำนวนมาก ภายในปีนี้ตั้งเป้ายอดขายสินค้านวัตกรรมใหม่ของบริษัทฯ จะเติบโตถึง 20 เปอร์เซนต์เลยทีเดียว

นอกจากนี้ ประเทศไทยกำลังก้าวเข้าสู่สังคมสูงวัย ซี่งจะเป็นกลไกทางการตลาดในอนาคต ที่นวัตกรรมและสินค้าสำหรับผู้สูงวัยจะมีการพัฒนามากขึ้นไปเรื่อยๆและเป็นที่ต้องการเพิ่มขึ้น ตามจำนวนประชากรผู้สูงวัยของไทย ทางบริษัท จาร์ตันเอง มีเป้าหมายว่าจะพัฒนาสินค้าต่อไปเพื่อตอบรับการใช้งานของผู้สูงวัยในการใช้ชีวิตที่มีคุณภาพและสะดวกสบายเพิ่มขึ้นของผู้สูงวัยยุคใหม่นี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4