แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ เปิดให้ชมห้อง Duplex โครงการ THE BANGKOK SATHORN ครั้งแรก

จันทร์ ๑๙ มิถุนายน ๒๐๑๗ ๑๓:๒๕
บริษัท แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) จะเปิดให้ชมห้อง Duplex บนชั้น High Zone โครงการคอนโดมิเนียม THE BANGKOK SATHORN (เดอะแบงค์ค็อค สาทร) ครั้งแรก วันที่ 1-2 กรกฎาคมนี้ พร้อมรับสิทธิพิเศษภายในวันงาน

โครงการคอนโดมิเนียม THE BANGKOK SATHORN เป็นคอนโดหรูบนทำเลที่ดีที่สุดบนถนนสาทร ติด BTS สุรศักดิ์และจุดขึ้นลงทางด่วน ได้รับการออกแบบที่พิถีพิถันในทุกรายละเอียด ตอบรับกับรสนิยมที่เหนือระดับ ภายใต้แนวความคิด "The Best on Sathorn" สงบและเป็นส่วนตัวแม้อยู่อาศัยใจกลางเมือง โครงการ THE BANGKOK SATHORN เป็นคอนโดคุณภาพแบบ high-rise สูง 50 ชั้น จำนวน 468 ยูนิต มีห้องพัก 2 แบบ คือ แบบ 1 ห้องนอน และ 2 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 57-152 ตารางเมตร พร้อมลิฟท์ส่วนตัวให้ความสะดวกถึงห้องพัก ที่จอดรถ 120% พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ ห้องฟิตเนส ห้องโยคะ ห้องสตรีมและซาวน่า สระว่ายน้ำ

วันที่ 1-2 กรกฎาคมนี้ ทางโครงการ THE BANGKOK SATHORN จะเปิดให้ชมห้อง Duplex บนชั้น High Zone เป็นครั้งแรก ห้อง Duplex ให้ความรู้สึกคล้ายกับการอยู่บ้าน ห้องนั่งเล่นใหญ่และโล่ง ความสูงจากพื้นถึงฝ้าเพดานเท่ากับ 5.73 เมตร เพดานสูงสองชั้นทำให้ห้องโปร่งโล่งมากขึ้น ห้อง Duplex จึงมีขนาดกว้างกว่าห้องปรกติและยังรับแสงและวิวที่ดีกว่า มีห้องน้ำทั้ง 2 ชั้นและออกสู่ระเบียงได้ทั้ง 2 ชั้น ชั้นสองเพดานสูง สามารถใช้เป็นห้องนอนเพื่อเพิ่มความเป็นส่วนตัวหรือปรับใช้งานอเนกประสงค์ตามความต้องการ แต่ละยูนิตมีห้องเก็บของขนาดใหญ่ที่ตอบรับการอยู่อาศัยจริง โครงการคอนโดมิเนียม THE BANGKOK SATHORN การอยู่อาศัยเหนือระดับใจกลางสาทร บนทำเลสาทรที่ดีที่สุด ราคาเริ่มต้น 18 ล้านบาท สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่แล้ว สนใจนัดหมายเข้าชมโครงการล่วงหน้าโทร 1198 หรือค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.lh.co.th/condo

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4