โฮมโปร ปรับโครงสร้าง ชูบริการ Home Service ตอกย้ำผู้นำเรื่องบ้าน ส่ง Pre-Paid Card บริการฉุกเฉิน 24 ชม. และ Home Makeover บริการปรับปรุงบ้าน ต่อยอดการบริการ One Stop Service

อังคาร ๒๐ มิถุนายน ๒๐๑๗ ๑๖:๒๙
โฮมโปร บุกตลาดไม่หยุด ตอกย้ำผู้นำเรื่องบ้านตัวจริง แตกไลน์บริการ Home Service ครบทุกสิ่งเรื่องบ้าน ตั้งแต่ Maintenance บริการล้าง และทำความสะอาด ทั้งเครื่องปรับอากาศ เครื่องซักผ้า ปั๊ม-แท้งค์น้ำ (บนดิน) เครื่องดูดควัน โซฟา และที่นอน รวมถึง Installation Service บริการติดตั้ง เปลี่ยน ย้ายจุด ครอบคลุมสินค้ากว่า 200 รายการ สะดวก ครบ จบที่เดียว (One Stop Service) เจาะกลุ่มลูกค้าบ้านเก่า 80% และบ้านใหม่ 20% พร้อมเสริมบริการ Home Makeover ปรับปรุงบ้านทั้งหลัง หรือบางส่วน และต่อยอดธุรกิจผ่าน Home Service Pre-Paid Card บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชม. จากช่างผู้เชี่ยวชาญมากประสบการณ์ ด้วยทีมช่างกว่า 700 ทีม ครอบคลุม 80 กว่าสาขาทั่วประเทศไทย ตั้งเป้าโต 20 % หรือยอดขายกว่า 800 ล้านต่อปี

นางสาวมนพัทธ์ พงษ์ปรีดาจิต ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ กลุ่ม Home Service บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ "โฮมโปร" ผู้นำธุรกิจค้าปลีกศูนย์รวมวัสดุและอุปกรณ์ตกแต่งบ้านครบวงจร เปิดเผยว่า จากการขยายตัวของฐานลูกค้า และพฤติกรรมการจับจ่ายใช้สอยสินค้าเรื่องบ้านที่เพิ่มมากขึ้น และลูกค้ามีความต้องการในการบริการเมื่อมาซื้อสินค้าควบคู่กันไป อาทิ ซื้อกระเบื้องพร้อมการติดตั้ง ซื้อเครื่องปรับอากาศพร้อมการติดตั้ง เป็นต้น โฮมโปร จึงได้เปิดให้บริการ Home Service by HomePro เต็มรูปแบบ ซึ่งปัจจุบันให้บริการมานานกว่า 14 ปี มีทีมช่างให้บริการกว่า 700 ทีม ครอบคลุม 80 กว่าสาขาทั่วประเทศไทย

ซึ่งบริการ Home Service by HomePro จะครบทุกสิ่งเรื่องบ้าน ตั้งแต่ Maintenance บริการล้างและทำความสะอาดเครื่องปรับอากาศ เครื่องซักผ้า ปั๊ม-แท้งค์น้ำ(บนดิน) เครื่องดูดควัน โซฟา และที่นอน , Installation Serviceบริการติดตั้ง เปลี่ยน ย้ายจุด ครอบคลุมสินค้ากว่า 200 รายการ ตั้งแต่ห้องน้ำ ห้องครัว ระบบไฟฟ้า-ประปา ประตู หน้าต่าง ลูกบิน รางม่าน วอลล์เปเปอร์ กล้องวงจรปิด สัญญาณกันขโมย , Home Check Up บริการตรวจเช็คสุขภาพบ้าน อาทิ ไฟฟ้า ประปา หลังคา พื้น ผนัง ฝ้า ประตู หน้าต่าง สี โครงสร้าง , Home Makeover บริการปรับปรุงบ้านทั้งหลัง หรือบางส่วน อาทิ ปรับปรุงห้องน้ำ ห้องครัว ห้องนอน ห้องนั่งเล่น ลานจอดรถ ทาสี ปูกระเบื้อง ติดตั้งพื้นไม้ รวมถึงบริการออกแบบห้อง 3 มิติ ให้กับลูกค้า ด้วยทีมช่างมืออาชีพที่ผ่านการอบรม และทดสอบจากกรมพัฒน์ มั่นใจไม่ทิ้งงาน งบประมาณไม่บานปลาย ส่งมอบงานตรงเวลา ทุกขั้นตอนตรวจสอบได้ พร้อมรับประกันคุณภาพ 30 วัน – 1 ปี ซึ่งการบริการข้างต้นที่กล่าวมานั้น นับได้ว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ซึ่งดูจากการเข้ามาใช้บริการของลูกค้าที่เป็นลูกค้าเก่ากลับมาใช้เพิ่มเติม และลูกค้าใหม่ที่เข้ามาใช้บริการกันอย่างต่อเนื่อง

และในฐานะผู้นำทางด้าน Home Solution and Living Experience ในปี 2017 นี้ทางโฮมโปรได้มีการพัฒนารูปแบบการบริการและปรับปรุงบ้านโดยส่ง Home Service Pre-Paid card บริการช่างประจำบ้าน 24 ชั่วโมง ในรูปแบบบัตรเติมเงินสำหรับใช้บริการโฮมเซอร์วิส โดยครอบคลุมการบริการ อาทิ บริการล้างและทำความสะอาด บริการตรวจเช็ค-ซ่อมแซมบ้าน บริการติดตั้งเครื่องใช้ไฟฟ้า และบริการอื่นๆ รวมถึงกลุ่มรักษาความปลอดภัย กลุ่มงานตกแต่ง รางม่าน วอลเปเปอร์ เป็นต้น เริ่มต้นเพียง 3,000 บาท คุณก็มีช่างประจำบ้านได้ พร้อมบริการพิเศษเฉพาะผู้ถือบัตร บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง อาทิ ไฟดับ ไฟช๊อต ปั้มน้ำไม่ทำงาน ท่อน้ำแตก โดยให้บริการครอบคลุมเฉพาะพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล บริการ Quick Service บริการเรียกช่างด่วน 08.00-18.00 น. พร้อมสิทธิประโยชน์อีกมากมาย อาทิ ใช้ได้กับทุกบ้านในครอบครัว ทุกบริการ ไม่มีวันหมดอายุ ไม่จำกัดการเติมเงิน และค่าบริการคิดตามจริง

นางสาวมนพัทธ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า Home Service บริการเพื่อคนรักบ้าน เป็นอีกหนึ่งบริการที่จะสามารถตอบโจทย์คนรักบ้าน ที่มีความกังวลเรื่องช่าง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องหาช่างไม่ได้ ช่างหนีงาน งานไม่ได้ตามคุณภาพ ซึ่งทางโฮมโปร สามารถตอบโจทย์คุณได้โดยทีมงาน Home Service ที่รับประกันคุณภาพงาน ดำเนินงานโดยทีมช่างมืออาชีพที่ผ่านการอบรมมีประสบการณ์มาแล้วกว่า 5 ปี และเรามีช่างผู้เชี่ยวชาญรอให้คำปรึกษาเป็นประจำอยู่ที่ โฮมโปร ทุกสาขา ทั้งนี้ โฮมโปร ตั้งเป้าอัตราการเติบโตด้านบริการ Home Serviceอยู่ที่ 20 % หรือมียอดขายกว่า 800 ล้านต่อปี

สนใจสอบถามรายละเอียด Home Service by HomePro เพิ่มเติมที่ Call Center 02-831-6000

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้