การออกแบบห้องที่มี พื้นที่ขนาดเล็ก ให้ดูสวยงาม และ เพิ่มพื้นที่ใช้สอย

อังคาร ๐๔ กรกฎาคม ๒๐๑๗ ๑๖:๑๐
การออกแบบห้องที่มี พื้นที่ขนาดเล็กให้ดูสวยงาม และ เพิ่มพื้นที่ใช้สอย คือการนำเฟอร์นิเจอร์ที่สามารถใช้งานได้มากกว่า 1 อย่างเข้ามาเป็นตัวช่วย (flexible furniture) ส่วนใหญ่คนสมัยใหม่นิยมอยู่คอนโดเนื่องจากหลายๆสาเหตุด้วยกัน บางคนมีความจำเป็นต้องมาทำงานหรือเรียนในกรุ่งเทพ บางคนอยากพักอยู่ใกล้ที่ทำงาน หรือบางคนต้องการความสะดวกในการเดินทาง คอนโดส่วนใหญ่มีพื้นที่ขนาดเล็กการออกแบบห้องที่มี

การออกแบบห้องที่มีพื้น ที่ขนาดเล็กให้ดูสวยงาม และ เพิ่มพื้นที่ใช้สอย ก็เป็นวิธีหนึ่งที่เรานำมาแนะนำ

สำหรับห้องที่มีพื้นที่จำกัด การเลือกใช้โซฟาที่มีลิ้นชักเก็บของด้านล่างก็ช่วยทำให้คุณเก็บของที่ไม่ค่อยได้ใช้งานได้โดยไม่ต้องทิ้งเพราะ บางอย่างก็มีค่าต่อจิตใจจริงๆนะ

ตู้เก็บอาหารแห้ง โดยส่วนใหญ่เราจะเห็นการออกแบบชั้นวางของแนวแถวหน้ากระดาน ซึ่งค่อนข้างกินเนื้อที่ภายในห้องครัว ดังนั้นการออกแบบชั้นวางแบบแถวตอนลึกก็เป็นอีกไอเดียที่สามารถช่วยประหยัดเนื้อที่ได้นะคะ

คงจะปฏิเสธไม่ได้ว่าการที่คุณเลือกซื้อทีวีแบบติดผนัง เนื่องจากคุณไม่มีพื้นที่วางทีวีแบบตั้งโต๊ะ แต่การติดตั้งทีวีในตู้เก็บของก็เป็นใช้เนื้อที่แบบเกิดประโยชน์สุดๆเลย

ที่รีดผ้าติดผนังผับเก็บได้ เชื่อว่าหลายๆคนคงเคยเก็บที่รีดผ้าและเตารีดไว้ในตู้เสื้อผ้า ซึ่งกินพื้นที่ในตู้มากและบางครั้งเวลาเปิดตู้ก็อาจจะหล่นทับคุณก็ได้ ซึ่งเป็นอันตรายมากๆ ดังนั้นการเลือกใช้ที่รีดผ้าติดผนังผับเก็บได้ก็เป็นอีกทางเลือกที่ปลอดภัยและประหยัดพื้นที่อีกด้วย

ที่แขวนเสื้อผ้าแบบพับเก็บได้ เมื่อคุณไม่ได้ใช้งานก็สามารถพับเก็บได้ ดูเป็นการตกแต้งบ้านแบบเนียนๆ

ปกติหัวเตียงภายในห้องของคุณเป็นอย่างไร โดยส่วนใหญ่จะเป็นหัวเตียงไม้แบบปกติ แต่ด้วยการออกแบบให้มีลิ้นชักซ่อนตรงหัวเตียง ก็เป็นอีกไอเดียที่คุณสามารถใช้สอยประโยชน์ต่างๆได้มากมาย ไม่ว่าจะเก็บหนังสือและช่วยป้องกันฝุ่นอีกด้วยนะ

การออกแบบห้องที่มีพื้น ที่ขนาดเล็กให้ดูสวยงาม และ เพิ่มพื้นที่ใช้สอย ออกแบบให้เตียงนอนที่ซ่อน(ลิ้นชัก)ตัวอยู่ใต้โต๊ะทำงาน แบบทำงานเสร็จก็ล้มตัวลงนอนได้เลย

หากคุณกำลังมองหาแบบบ้านสวยๆ คลิก http://home.helpdee.com/ หรือต้องการคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญเรื่องบ้าน ติดต่อเรา [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ