เอเพ็กซ์ฯ จับมือเชนโรงแรมดัง “แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล” บริหาร “The Residences at Sheraton Phuket Grand Bay” ยกระดับเรสซิเดนซ์หรูแนวรีสอร์ท ที่มีโปรแกรมบริหารจัดการให้เช่าแห่งแรกในประเทศไทย

พฤหัส ๐๖ กรกฎาคม ๒๐๑๗ ๑๑:๔๖
บมจ.เอเพ็กซ์ ดีเวลลอปเมนท์ (APX) เซ็นต์สัญญาเชนโรงแรมยักษ์ใหญ่ "แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล" บริหารโครงการ "The Residences at Sheraton Phuket Grand Bay" ยกระดับเรสซิเดนซ์หรูแนวรีสอร์ท ที่มีโปรแกรมบริหารจัดการให้เช่าแห่งแรกในประเทศไทย "พงษ์พันธ์ สัมภวคุปต์" ระบุ กำหนดงานก่อสร้างและตกแต่งแล้วเสร็จ ไตรมาส 3/2562 พร้อมชูจุดเด่นอยู่บนเนินเขา ติดชายทะเลวิวพาโนรามา ใกล้สนามบินภูเก็ต

นายพงษ์พันธ์ สัมภวคุปต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอเพ็กซ์ ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) หรือ APX เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้เซ็นสัญญากับเชนโรงแรมยักษ์ใหญ่ แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล เพื่อบริหารจัดการโครงการ "The Residences at Sheraton Phuket Grand Bay" ซึ่งเป็น Residences ภายใต้แบรนด์ Sheraton ที่มีการจัดให้เช่าแห่งแรกในประเทศไทย

ทั้งนี้ โครงการ Sheraton Phuket Grand Bay Resort and Residences มีมูลค่าโครงการรวมประมาณ 3,850 ล้านบาท ในส่วนของ Residences มีกำหนดงานก่อสร้างและตกแต่งโครงการแล้วเสร็จ ไตรมาส 3 ปี 2562 และส่วนโรงแรม Sheraton Phuket Grand Bay Resort มีกำหนดแล้วเสร็จและเปิดให้บริการ ไตรมาสที่ 2 ปี 2563

สำหรับจุดเด่นของโครงการดังกล่าว คือทำเลที่ตั้งอยู่บนเนินเขา และติดชายทะเลยาวกว่า 650 เมตร บริเวณอ่าวปอ จังหวัดภูเก็ต สะกดทุกสายตาด้วยวิวทะเลแนวยาวแบบพาโนรามา บนพื้นที่กว่า 66 ไร่ ซึ่งประกอบไปด้วยส่วนของโรงแรม 183 ห้องพัก และส่วนเรสซิเดนซ์ แบบพูลวิลล่าและห้องสวีท จำนวน 101 ยูนิต รวมถึงการเดินทางที่สะดวกสบาย ด้วยระยะห่าง 20 นาที จากสนามบินนานาชาติภูเก็ต และยังใกล้กับท่าเรือแกรนด์มารีน่า และสนามกอล์ฟมิชชั่นฮิลล์ ให้ลูกค้าได้เพลิดเพลิน

"เรามีความยินดีเป็นอย่างมากทีได้ร่วมมือกับทางแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ด้วยชื่อเสียงในด้านคุณภาพบริการที่ยอดเยี่ยมและอัตราการเข้าพักที่สูง ซึ่งความนิยมของเชอราตันจะเสริมมูลค่าโครงการทั้งส่วนของโรงแรมและเรสซิเดนซ์ ผู้ซื้อวิลล่าในส่วนเรสซิเดนซ์จะได้รับประโยชน์จากฐานลูกค้าที่แข็งแกร่งของแมริออทในการบริหารจัดการให้เช่า และยังได้รับสิทธิ์ในการเข้าพักฟรี 30 คืน ต่อปี" นายพงษ์พันธ์ กล่าว

ด้าน มร. คาร์ล ฮัดสัน รองประธานกรรมการประจำประเทศไทย, เวียดนาม, กัมพูชา และพม่า ของ แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าวว่า "โครงการ The Residences at Sheraton Phuket Grand Bay นั้นจะเป็นการสร้างรากฐานที่มั่นคงและชัดเจนของเราในภูเก็ต โดยเฉพาะอย่างยิ่ง นี่คือเรสซิเดนซ์ที่เป็นแบรนด์ของเราแห่งแรกในประเทศไทย"

ขณะที่ มร.เจมส์ ดูแลน รองประธานกรรมการฝ่ายพัฒนาโรงแรม ประจำภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ระบุว่า "เรามีความยินดีที่จะสานความสัมพันธ์ให้แข็งแกร่งกับเอเพ็กซ์ฯ ภูเก็ตและประเทศไทยถือเป็นตลาดที่สำคัญสำหรับแมริออท ซึ่งมีความสำคัญสืบเนื่องกับตลาดท่องเที่ยว และที่ตั้งของโครงการอยู่ในจุดยุทธศาสตร์ที่จะส่งเสริมการขยายแบรนด์เชอราตันในประเทศไทยเป็นอย่างดียิ่ง"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๗ เกษตรเขต 2 ภาคตะวันตก ร่วมเป็นเจ้าภาพถวายภัตตาหารเช้าแด่พระภิกษุสงฆ์ สามเณร ตามโครงการบรรพชาสามเณร เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล แด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28
๑๒:๒๖ 24WASH แฟรนไชส์ร้านสะดวกซัก 24ชั่วโมง มุ่งมั่นสร้างความแตกต่าง ด้วยแนวคิด Green Laundromat - ซักที่นี่
๑๒:๑๓ PIMO-ไพโม่ รับอานิสงส์เปลี่ยนแดดเป็นพลังงานไฟฟ้าด้วย Solar Cell
๑๒:๔๑ กลับมาอีกครั้ง!! NICE CAR AUCTION งานประมูลรถสวย คัดพิเศษที่ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ จัดเต็ม แจกทอง ผู้ประมูลสูงสุด 19 - 21 เมษายนนี้ ลานกิจกรรม MBK AVENUE โซน
๑๒:๑๒ ส่องไอเทมสุดฮอตกับคอลเล็กชั่นล่าสุด เอ็กซ์คลูซีฟเจแปนแบรนด์ จากสยาม ทาคาชิมายะ ห้างญี่ปุ่นหนึ่งเดียวในไทย ณ
๑๒:๔๐ โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา 12 แห่ง ผ่านการรับรองของ Bureau Veritas คว้า มาตรฐานการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน จาก GSTC
๑๑:๐๑ เสิร์ฟวัตถุดิบท้องถิ่นนครปฐม รังสรรค์เมนูจานอร่อย 16 ร้านอาหารชั้นนำ กับ ปฐมบทใหม่ของความอร่อย ที่ เซ็นทรัล
๑๑:๔๘ นีเวีย ชวนสร้างพลังใจแบ่งความห่วงใยผ่านโครงการ นีเวีย ชวนแชร์ ส่งต่อความห่วยใยสร้างพลังใจแก่ผู้ป่วยมะเร็ง NIVEA Supporting Moment of
๑๑:๑๕ เฮงลิสซิ่ง สาดความสุข รับเงินก้อนใหญ่ ยกขบวนแจกความชุ่มฉ่ำ ป๋าเวณีปี๋ใหม่เมืองเจียงใหม่ 2567
๑๑:๕๒ บุญถาวร จัดงาน Builder Talk ชวน ลุงช่าง แชร์ไอเดียการสร้างตัวตน ผ่าน โซเชียลมีเดีย กับ งานก่อสร้าง