ภาพข่าว: ยู ซิตี้ จัดพิธีลงเสาเข็มมงคลฤกษ์ โครงการ พญาไท คอมเพล็ก

อังคาร ๑๑ กรกฎาคม ๒๐๑๗ ๑๓:๒๑
เมื่อเร็วๆ นี้ บริษัท ยู ซิตี้ จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านการพัฒนาและการลงทุนโครงการอสังหาริมทรัพย์ จัดพิธีลงเสาเข็มมงคลฤกษ์ โครงการ พญาไท คอมเพล็ก อาคารมิกซ์ยูสขนาดความสูง 51 ชั้น ประกอบด้วย พื้นที่การค้า พื้นที่สำนักงานให้เช่าเกรด เอ โรงแรมระดับ 5 ดาว และ เซอร์วิส เรสซิเดนท์ รวมพื้นที่ใช้สอยกว่า 52,000 ตารางเมตร มูลค่าโครงการประมาณ 9,500 ล้านบาท ซึ่งตั้งอยู่บนจุดตัดของสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสและรถไฟฟ้าแอร์พอร์ตลิงค์ ปัจจุบันโครงการได้ผ่านการอนุมัติรับรองการคาดการณ์ผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม หรือ EIA (Environmental Impact Assessment) เป็นที่เรียบร้อยแล้ว คาดว่าจะสร้างแล้วเสร็จในปลายปี 2564

ในอนาคต บริษัทยังมีแผนขยายธุรกิจอาคารสำนักงานให้เช่าอย่างต่อเนื่อง โดยมีโครงการที่จะก่อสร้างอาคารสำนักงานอีก แห่งบนที่ดินของบริษัทย่อยของบริษัทฯ คือ ที่ดินบริเวณหมอชิต คาดว่าจะเริ่มก่อสร้างได้ในปี 2561 ซึ่งจะมีมูลค่าการลงทุนประมาณ 9 พันล้านบาท

ในภาพ จากซ้าย : นายวีระวรรธน วรรธนัจฉริยา กรรมการบริหาร นายวรพจน์ จรรย์โกมล กรรมการบริหารและประธานเจ้าหน้าที่ สายงานการเงิน นายสุเมธ สังข์ศิริ กรรมการบริษัท มร.ดาเนียล รอสส์ กรรมการบริษัท นายสยาม สีวราภรณ์สกุล ประธานเจ้าหน้าที่ สายงานกฎหมาย และนายวีรพงศ์ โรจนวโรดม ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท ยู ซิตี้ จำกัด (มหาชน) เข้าร่วมเป็นเกียรติในพิธีลงเสาเข็มมงคลฤกษ์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4