พีดีเฮ้าส์ เร่งปลุกกำลังซื้อ Q3 จัดควบ 2 แคมเปญ “รักแม่เท่าบ้าน” และ “บ้านกันน้ำ”

อังคาร ๑๕ สิงหาคม ๒๐๑๗ ๑๐:๑๕
พีดีเฮ้าส์ โอ่เปิดฉาก Q3 กวาดยอดขายบ้านทะลุ 100 ล้านบาท สวนกระแสเศรษฐกิจซบ เป็นผลจากการเน้นสื่อสารกับผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมายผ่านสื่อออนไลน์และออฟไลน์ พร้อมอัดแคมเปญ ลดสูงสุด 15% ชี้ความเชื่อมั่นผู้บริโภคต่ำ กระทบธุรกิจรับสร้างบ้าน วัสดุ สะท้อนจาการายเล็ก-ใหญ่แข่งตัดราคากันดุเดือด แนะผู้บริโภครอบคอบตัดสินใจบนเหตุผล พร้อมเล็งออกแคมเปญ "บ้านกันน้ำ" เริ่มจากแถมวัสดุกันน้ำ ส่วนลดเงินสดสูงสุด 15% กับ 2 แบบบ้าน F-211, EA-203Q หวังช่วยลดภาระผู้ประสบภัย 3 จังหวัด สกลนคร กาฬสินธุ์ ร้อยเอ็ด

นายพิศาล ธรรมวิเศษ กรรมการผู้จัดการ บริษัท พีดีเฮ้าส์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด หรือ ศูนย์รับสร้างบ้านพีดีเฮ้าส์ เปิดเผยว่า แม้ภาพรวมตลาดรับสร้างบ้านในช่วงเข้าสู่ครึ่งปีหลัง ยังไม่มีปัจจัยบวกใดๆ มาสนับสนุน แต่จากการปรับตัวเองของบริษัทฯ ด้วยการสื่อสารและเข้าถึงผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมายได้มากขึ้น ผ่านสื่อออนไลน์และออฟไลน์ โดยเฉพาะสิ่งพิมพ์และโซเชียลมีเดีย พร้อมๆ กับจัดกิจกรรมการตลาดเพื่อกระตุ้นกำลังซื้อผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมาย ภายใต้แคมเปญ "รักแม่เท่าบ้าน" โดยจัดโปรโมชั่นมอบส่วนลดเงินสดสูงสุด 15% เฉพาะพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล (ต่างจังหวัด ตามบริษัทฯ กำหนด) ปรากฏว่าผลตอบรับดีเกินคาด เพราะแค่กรกฎาคมเดือนเดียวสามารถทำยอดจองสร้างบ้านได้รวม 27 หลัง คิดเป็นมูลค่า 114 ล้านบาทเศษ ซึ่งโปรโมชั่นนี้จำกัดจำนวนไว้เพียง 50 หลัง หรือสิ้นสุดภายใน 31 เดือนสิงหาคมเท่านั้น ทั้งนี้คาดว่าจะปิดยอดจองได้ครบตาม 50 หลัง ภายในเร็วๆ นี้

"ยอมรับว่าภาพรวมเศรษฐกิจของประเทศปี 2560 นี้ ไม่เอื้อต่อการลงทุนเรื่องที่อยู่อาศัยของผู้บริโภคเท่าไรนัก โดยเฉพาะบรรยากาศความเชื่อมั่นของผู้บริโภคและประชาชนในต่างจังหวัด ซึ่งส่งผลกระทบต่อธุรกิจรับสร้างบ้านและวัสดุก่อสร้างหลายๆ ค่ายที่ยอดขายปรับตัวลดลง สะท้อนได้จากบรรยากาศการแข่งขันราคาของบรรดาผู้ประกอบการ ทั้งรายเล็กรายใหญ่ที่รุนแรงมาตั้งแต่ไตรมาสแรก และเชื่อว่าตลอดครึ่งปีหลังสมรภูมิการแข่งขันราคา จะยังทวีความรุนแรงมากยิ่งขึ้น สำหรับฟากผู้บริโภคเองน่าจะได้ประโยชน์เต็มๆ จากสถานการณ์เช่นนี้ อย่างไรก็ดี ผู้บริโภคก็ควรรอบคอบและพิจารณาหลายๆ ด้านประกอบกัน เพราะราคากับคุณภาพย่อมเป็นเหตุเป็นผลกันเสมอ"

สำหรับ พื้นที่ภาคอีสานในหลาย ๆ จังหวัดที่กำลังประสบปัญหาน้ำท่วมอยู่ ณ ปัจจุบัน ส่งผลให้ประชาชนในพื้นที่ได้รับความเดือดร้อน บ้านเรือนได้รับความเสียหายจำนวนมาก ในส่วนของบริษัทฯ เองก็ได้ร่วมบริจาคสิ่งของและเงินช่วยเหลือผู้ประสบภัยไปแล้วบางส่วน จากกรณีดังกล่าวผู้ประสบภัยที่มีกำลังจับจ่ายใช้สอยจำนวนหนึ่ง มีแนวคิดและต้องการจะสร้างบ้านหรือที่อยู่อาศัยหลังใหม่ เพื่อความปลอดภัยของชีวิตและทรัพย์สิน ซึ่งบริษัทฯ ก็พร้อมจะมีส่วนร่วม เพื่อช่วยลดภาระและความเดือดร้อนให้แก่ผู้ประสบภัย และต้องการจะสร้างบ้านหลังใหม่ โดยบริษัทฯ ได้จัดแคมเปญพิเศษ "บ้านกันน้ำ" มอบของแถมและส่วนลดเงินสดมูลค่ารวม 15% สำหรับ 2 แบบบ้านสวย F-211 และ EA-203Q เฉพาะลูกค้าที่ปลูกสร้างบ้านในพื้นที่จังหวัดสกลนคร กาฬสินธุ์ และร้อยเอ็ด

โปรโมชั่นนี้ จำกัดจำนวนแค่ 10 หลัง เท่านั้น คาดการณ์ไตรมาส 3 นี้จะสามารถทำยอดขายบ้านรวม 300 ล้านบาทเศษ สำหรับผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.pd.co.th หรือไปพบกับทีมงานขายได้ที่บูธงาน "บ้าน ธอส. เอ็กซ์โป @กรุงเทพฯ" ณ เพลนารี ฮอลล์ 1-3 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ระหว่าง 24-27 สิงหาคมที่จะถึงนี้ นายพิศาล กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4