Uoolu เตรียมจัดแถลงข่าวเปิดตัว Uoolu+ แพลตฟอร์มอสังหาริมทรัพย์ระดับโลกที่กรุงเทพฯ

ศุกร์ ๒๕ สิงหาคม ๒๐๑๗ ๑๑:๕๐
Uoolu บริษัทสัญชาติจีนเจ้าของแพลตฟอร์มการลงทุนภาคอสังหาริมทรัพย์ชั้นแนวหน้าของโลก เตรียมจัดแถลงข่าวเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ Uoolu+ สำหรับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ในงาน "The Next Era of Chinese Investors" ซึ่งจะจัดขึ้นที่กรุงเทพฯ วันที่ 30 สิงหาคม 2560 นี้ ภายในงานแถลงข่าวดังกล่าว Uoolu จะเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ที่มีชื่อว่า Uoolu+ ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มเปิดสำหรับนักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ นายหน้าและตัวแทน ไปจนถึงสถาบันปล่อยกู้ และผู้บริหารกองทุน โดยเมื่อลงทะเบียนบน Uoolu+ แล้ว ผู้ให้บริการอสังหาริมทรัพย์และบริการที่เกี่ยวข้องทั่วโลก ก็จะสามารถลงรายการทรัพย์สินและบริการด้วยตนเองได้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ทั้งยังสามารถติดต่อสื่อสารกับผู้ที่สนใจและอาจเป็นลูกค้าในอนาคตได้อีกด้วย ขณะเดียวกัน ฐานข้อมูลของ Uoolu+ จะเชื่อมต่อกับ Uoolu.com ซึ่งเป็นเว็บไซต์ที่ชาวจีนในกลุ่มผู้มีความมั่งคั่งสูง (HNWI) รวมถึงนักลงทุนชนชั้นกลางและชนชั้นกลางระดับสูง เข้าชมหลายล้านคนต่อเดือน

https://photos.prnasia.com/prnvar/20170824/1926901-2

Uoolu.com ได้รับการออกแบบขึ้นเพื่อเป็นสะพานเชื่อมนักลงทุนชาวจีนกับตลาดอสังหาริมทรัพย์ในต่างแดน ด้วยขั้นตอนการประเมินอสังหาริมทรัพย์อันเข้มงวด ทีมงานมากประสบการณ์ และระบบลงทุนอันโดดเด่น

ณ สิ้นเดือนกรกฎาคม 2560 ที่ผ่านมา Uoolu มีจำนวนผู้ใช้งานเดือนละกว่า 1 ล้านคน โดย Uoolu เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่องในตลาดอสังหาริมทรัพย์ใหม่ๆ ในกว่า 20 ประเทศและดินแดน ซึ่งรวมถึงไทย สหรัฐอเมริกา สหราชอาณาจักร ญี่ปุ่น แคนาดา และออสเตรเลีย นอกจากนี้ พันธมิตรอสังหาริมทรัพย์กว่า 500 รายจากทั่วโลกยังได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในแพลตฟอร์ม Uoolu+ ด้วย

ประเทศไทยนับเป็นจุดหมายการลงทุนที่นักลงทุนชาวจีนให้ความสนใจเป็นอันดับต้นๆ ในฐานะที่มีบทบาทสำคัญในตลาดอสังหาริมทรัพย์โลก และจากการที่ประเทศไทยได้กลายเป็นจุดหมายปลายทางด้านการท่องเที่ยวอันดับต้นๆ ของชาวจีนมาเป็นเวลาหลายปี จึงส่งผลให้นักลงทุนจีนมีความต้องการซื้ออสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทยมากขึ้นกว่าที่เคย

ภายในงานแถลงข่าวที่จะมีขึ้นนี้ ยังจะมีการนำเสนอรายงานข้อมูลแวดวงอสังหาริมทรัพย์ไทยในมุมมองของนักลงทุนชาวจีนด้วย เพื่อเป็นข้อมูลแก่ผู้เข้าร่วมงาน ตลอดจนหน่วยงานในวงการอสังหาริมทรัพย์ไทย เกี่ยวกับความนิยมที่แท้จริงของนักลงทุนภาคอสังหาริมทรัพย์ของจีน เช่นเดียวกับความต้องการของผู้ใช้งานในภาพรวม และความท้าทายต่างๆ ในด้านการลงทุน

Uoolu ได้ปิดการระดมทุนรอบ A+ ในวงเงิน 50 ล้านหยวน (7.32 ล้านดอลลาร์สหรัฐ) เมื่อเดือนมิถุนายน 2560 ที่ผ่านมา นำโดย Meridian Capital China ซึ่งเป็นธุรกิจร่วมทุนอันดับต้นๆ ของโลก โดยวงเงินสินเชื่อหมุนเวียน (Post-financing) ของบริษัท อยู่ที่ประมาณ 100 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

ปัจจุบันมีนักลงทุนชาวจีนกลุ่มชนชั้นกลางและชนชั้นกลางระดับสูงมากกว่า 300 ล้านคน ที่มีความต้องการซื้ออสังหาริมทรัพย์ในต่างประเทศ และคาดว่าจะมีจำนวนเพิ่มขึ้นในระยะเวลากว่า 10 ปีข้างหน้า ทั้งนี้ เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เชิญชวนพันธมิตรชั้นแนวหน้าด้านอสังหาริมทรัพย์และบริการคุณภาพเยี่ยม เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ Uoolu+ พร้อมสำรวจตลาดนักลงทุนจีนที่ยิ่งใหญ่นี้ไปด้วยกัน

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20170824/1926901-2

คำบรรยายภาพ: หมายเชิญเข้าร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัว Uoolu+ ที่กรุงเทพฯ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ