สิงห์ เอสเตท สร้างสรรค์กิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟแทนคำขอบคุณแก่ลูกค้าคนสำคัญ ในงาน THE ESSE CRAFTSMANSHIP WEEKEND PARTY

จันทร์ ๐๔ กันยายน ๒๐๑๗ ๑๖:๑๔
เมื่อเร็วๆนี้ บมจ. สิงห์ เอสเตท ได้จัดงาน 'THE ESSE CRAFTSMANSHIP WEEKEND PARTY" ณ สำนักงานขายTHE ESSE at SINGHA COMPLEX เพื่อมอบประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟแด่ลูกค้าคนสำคัญที่ให้เกียรติมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว สิงห์ เอสเตท

โดยบรรยากาศภายในงาน 'THE ESSE CRAFTSMANSHIP WEEKEND PARTY' เริ่มต้นด้วยกิจกรรมสัมมนาพิเศษที่เชิญวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิมาร่วมให้ข้อมูลพร้อมมุมมองของการลงทุนที่เฉียบคม โดย คุณกิติพล ปราโมทย์ ณ อยุธยา กรรมการ สมาคมอสังหาริมทรัพย์ไทย มาบรรยายในหัวข้อ 'New Land Tax' การสร้างความเข้าใจอย่างถูกต้องเกี่ยวกับ พ.ร.บ.ภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้างใหม่ และ คุณอลิวัสสา พัฒนถาบุตร กรรมการผู้จัดการ ซีบีอาร์อี ประเทศไทย บรรยายในหัวข้อ 'Luxury Condominium Market Trend' ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับเทรนด์ตลาดคอนโดมิเนียมระดับลักชัวรีในปัจจุบัน

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมแห่งความสุขที่สร้างสรรค์มาเพื่อให้แขกผู้มีเกียรติได้ร่วมค้นหาและแสดงออกถึงความเป็นตัวตน ไม่ว่าจะเป็น 'Tea Mixology' กิจกรรมปรุงชาส่วนบุคคลที่เปิดโอกาสให้ทุกคนได้คัดสรรใบชาและวัตถุดิบชั้นเลิศด้วยตัวเอง เพื่อนำมาปรุงเป็นชาซิกเนเจอร์ที่มีรสชาติ กลิ่นหอม เฉพาะตัว และ 'Craftsmanship Workshop' กิจกรรมทำเครื่องหนังที่เปิดโอกาสให้ใส่ลวดลายพิเศษสร้างอัตลักษณ์ของตนเองเป็นผลงานชิ้นเดียวในโลก

และกิจกรรม 'THE CRAFTMANSHIP NIGHT by THE ESSE at SINGHA COMPLEX' กับการเติมเต็มความสุขเพื่อปิดท้ายให้กับค่ำคืนสุดพิเศษอย่างสมบูรณ์แบบ ผ่านการลิ้มรสฝีมือปรุงอาหารชั้นเลิศจากเชฟชื่อดังอย่าง คุณศุภมงคล ศุภพิพัฒน์ หรือ เชฟอาร์ต ใน 'Chef Table by Chef Art' ซึ่งได้นำผลิตภัณฑ์จากไร่บุญรอดมาครีเอทเป็นเมนูและเครื่องดื่มสูตรพิเศษ ก่อนจบงานส่งท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ต จากศิลปินสาวไอคอนนิคแห่งยุค 90 อย่างคุณทาทา ยัง ที่มาร่วมขับร้องเพลงฮิตสร้างความสนุกและความประทับใจให้กับแขกผู้มีเกียรติทุกท่านอย่างเป็นกันเอง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest