เดอะคิวบ์ พรีเมียม รัชดา 32 คอนโดสมาร์ท (โฮม) ออกบูทโชว์ชีวิตสมาร์ท

พุธ ๐๖ กันยายน ๒๐๑๗ ๑๗:๑๘
เดอะคิวบ์ พรีเมียม รัชดา 32 (The Cube Premium Ratchada 32) คอนโดมิเนียมโลว์ไรส์ (Low Rise) 8 ชั้น 1 อาคาร แนวใหม่ที่นำเทคโนโลยีสมาร์ทโฮม (Smart home) ที่สั่งงาน ควบคุม และติดตามผลผ่านแอพพลิเคชั่นบนสมาร์ทโฟนหรือแทบเลตมาปรับใช้ให้ชีวิตเรียบง่ายแต่มีระดับ ทุกยูนิตตกแต่งพร้อมเฟอร์นิเจอร์ (Fully Furnish) ครบทุกฟังก์ชั่นจากแบรนด์ Modernform บนทำเลศักยภาพซอยรัชดา 32 ซึ่งเป็นแหล่งธุรกิจและแหล่งงาน นำคอนโดตำแหน่งดีวิวสวยมาจัดบูทแนะนำโครงการฯ และให้คำปรึกษากับท่านที่ต้องการอยู่อาศัยเองและลงทุนอสังหาริมทรัพย์ในอนาคต ตอบทุกโจทย์การใช้ชีวิตในเมืองหลวงได้ง่ายและสบายกว่าที่เคย ใกล้รถไฟฟ้า MRT สถานีลาดพร้าว และรถไฟฟ้าสายสีเหลือง สถานีจันทรเกษม (ในอนาคต) มีขนาดห้องตั้งแต่ 25-34.5 ตารางเมตร ให้ความเป็นส่วนตัวสูงไม่แออัด เลย์เอาท์อาคารโปร่งสบาย เข้าออกได้หลายเส้นทางจากถนนรัชดาภิเษกและลาดพร้าววังหิน พักผ่อนว่ายน้ำในสระว่ายน้ำระบบเกลือ ห้องออกกำลังกาย ห้องซาวน่า (แยกชาย/หญิง) สวนหย่อม และสิ่งอำนวยความสะดวกครบทั้ง Wi-Fi Internet บริเวณโถงล็อบบี้ส่วนกลาง กล้องวงจรปิด CCTV คีย์การ์ดเข้าอาคารและลิฟท์แบบล็อคชั้น ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม. พบกันได้ที่บูท The Cube Premium Ratchada 32 ระหว่างวันที่ 6-12 กันยายน 2560 โซนด้านหน้าธนาคารไทยพาณิชย์ เมเจอร์ รัชโยธิน และพิเศษสุดเพียงจองและทำสัญญาที่บูท รับส่วนลดสูงสุด 100,000 บาททันที* สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือนัดเข้าชมห้องตัวอย่างได้ทุกวัน (ไม่เว้นวันหยุด) โทร. 1246 ติดตามความเคลื่อนไหวทางเฟสบุ๊ค www.facebook.com/TheCubeCondominium หรือ www.thecube-condo.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗ เม.ย. เปิดโพล! สงกรานต์ คนไทยยังอยาก รวย อวย Soft Power เสื้อลายดอก-กางเกงช้าง ต้องใส่สาดน้ำ
๑๗ เม.ย. ฮีทสโตรก : ภัยหน้าร้อน อันตรายถึงชีวิต
๑๗ เม.ย. STX เคาะราคา IPO 3.00 บาท/หุ้น เปิดจองซื้อ 18,19 และ 22 เม.ย. นี้ ปักธงเทรด mai 26 เมษายน 67
๑๗ เม.ย. ถอดบทสัมภาษณ์คุณอเล็กซานเดอร์ ฟาบิก (Alexander Fabig) และคุณปีเตอร์ โรห์เวอร์ (Peter Rohwer) ผู้เชี่ยวชาญ
๑๗ เม.ย. HIS MSC จัดงานสัมมนา The SuperApp ERP for Hotel
๑๗ เม.ย. ที่สุดแห่งปี! ครบรอบ 20 ปี TDEX (Thailand Dive Expo) มหกรรมธุรกิจท่องเที่ยวดำน้ำระดับเอเชีย งานเดียวที่นักดำน้ำรอคอย
๑๗ เม.ย. เคทีซีเสนอดอกเบี้ยพิเศษ 19.99% ต่อปี แบ่งเบาภาระสมาชิกใหม่บัตรกดเงินสด เคทีซี พราว
๑๗ เม.ย. ก.ล.ต. นับหนึ่งไฟลิ่ง CHAO เตรียมเสนอขาย IPO ไม่เกิน 87.7 ล้านหุ้น ระดมทุนเข้าจดทะเบียนใน SET
๑๗ เม.ย. แอร์เอเชีย บิน สุวรรณภูมิ-หาดใหญ่ เริ่มต้น 1,000 บาทต่อเที่ยว* เสริมทัพหาดใหญ่ บินเลือกได้ทั้งดอนเมืองและสุวรรณภูมิ!
๑๗ เม.ย. YONG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นปี 2567 ผถห.ไฟเขียวทุกวาระ อนุมัติจ่ายเงินปันผล ในอัตรา 0.08 บาท/หุ้น