เปิดตัวคอนโดที่ฮอตที่สุดบนพหลโยธิน – อารีย์ “เดอะรีเซิร์ฟ พหลฯ – ประดิพัทธ์” พร้อมเปิด One Bedroom สไตล์ Loft ที่ดีที่สุด 16 – 17 ก.ย. นี้

พฤหัส ๐๗ กันยายน ๒๐๑๗ ๑๔:๔๓
นายประเสริฐ แต่ดุลยสาธิต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจพฤกษา เรียลเอสเตท-พรีเมียม บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า "ผู้นำอันดับหนึ่งในวงการอสังหาริมทรัพย์ไทย เปิดเผยว่า "ด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญอย่างมืออาชีพกว่า 24 ปี ที่พฤกษามุ่งมั่นในการพัฒนาที่อยู่อาศัยที่มีคุณภาพ และสร้างสรรค์ออกแบบที่อยู่อาศัยให้มีเอกลักษณ์เพื่อสร้างความแตกต่าง และมีจุดเด่นที่ตรงใจผู้บริโภค ล่าสุด เตรียมเปิดประสบการณ์การใช้ชีวิตในคอนโดมิเนียมที่เหนือกว่า ด้วยดีไซน์ห้องชุดรูปแบบใหม่สไตล์ Loft โครงการแรกของพฤกษา เรียลเอสเตท ภายใต้พรีเมียมแบรนด์ "เดอะรีเซิร์ฟ พหลฯ - ประดิพัทธ์" เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ต้องการใช้ชีวิตแบบไร้ขีดจำกัดของพื้นที่และเวลา ทุกพื้นที่ภายในโครงการออกแบบขึ้นอย่างพิถีพิถันตามนโยบายของบริษัทฯ ที่มุ่งมั่นในการส่งมอบบ้านและบริการที่ดีที่สุดแก่ลูกค้า โดยสามารถขยายพื้นที่อยู่อาศัยทั้งแนวสูงและแนวราบ ด้วยไฮไลท์ห้องรูปแบบใหม่สไตล์ Loft เพดานสูง 4.4 เมตร และห้อง 1 ห้องนอนแบบOversize Living Space สามารถปรับเปลี่ยนให้ใช้ชีวิตได้ทุกฟังก์ชั่น และที่มากกว่านั้นคือ สิ่งอำนวยความสะดวกและบริการเหนือระดับที่โครงการเตรียมไว้ให้ตลอด 24 ชม.

นอกจากนี้ โครงการ "เดอะ รีเซิร์ฟ พหลฯ - ประดิพัทธ์" ยังตั้งอยู่บนสุดยอดใจกลางเมือง ติด BTS สะพานควาย และใกล้สถานีกลางบางซื่อ และยังเชื่อมต่อระหว่างถนนนพระราม 6 – พหลโยธิน – วิภาวดี – รัชดาภิเษก – ลาดพร้าว พร้อมทั้งรายล้อมไปด้วยสำนักงานชั้นนำของบริษัทยักษ์ใหญ่มากมาย"

"เดอะรีเซิร์ฟ พหลฯ - ประดิพัทธ์" เป็นคอนโด High Rise สูง 25 ชั้น โดดเด่นด้วยห้องสไตล์ Loft พร้อมชูจุดเด่นด้วย Community Space 24 ชม. ที่สามารถใช้ชีวิตบนพื้นที่ส่วนกลางได้แบบไร้กรอบของเวลา อาทิ

· Co-working space ที่รองรับการคิดและสร้างสรรค์งานในทุกรูปแบบ

· Adaptive Function Room ห้องอเนกประสงค์ที่สามารถใช้เป็นห้องส่วนตัวในการประชุม หรือชมภาพยนตร์เพื่อหาแรงบันดาลใจ

· Skyline Lounge มุมทำงานบนชั้นลอยเหนือสระว่ายน้ำ

· Outdoor Cinema พื้นที่ชมภาพยนตร์บนชั้นดาดฟ้า

· Rooftop Pantry พื้นที่เตรียมอาหารที่ดาดฟ้ารองรับทุกกิจกรรมและการสังสรรค์

· Sky Fitness และ Infinity Edge Pool

· Concierge Service by The Reserve ที่อำนวยความสะดวกในการประสานงานธุระต่างๆ ให้กับลูกบ้าน เช่น บริการซักรีด,บริการรับส่งพัสดุ และบริการจองตั๋วต่างๆ ฯลฯ

จากการเปิดให้ชมห้องตัวอย่างวันที่ 27 ส.ค. ที่ผ่านมา โครงการสามารถปิดการขายอย่างไม่เป็นทางการได้กว่า 50% โดยมีกำหนดการเปิดจองPre-Sales 16 – 17 ก.ย. นี้ ซึ่งเปิดขายห้อง Loft โซนสูง ในราคาเริ่มต้น 4.9 ล้านบาท พร้อมพบข้อเสนอพิเศษกว่า 200,000 บาท พบกันที่สำนักงานขาย เดอะรีเซิร์ฟ พหลฯ – ประดิพัทธ์ ใกล้ BTS สะพานควาย สอบถามเพิ่มเติมโทร.1739 หรือลงทะเบียนเพื่อรับส่วนลดพิเศษที่thereservecondo.com/Phahol-Pradipat/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้