เซวาส พรอพเพอตี้ส์ อสังหาฯ น้องใหม่เลือดผสม

พฤหัส ๐๗ กันยายน ๒๐๑๗ ๐๘:๕๙
เปิดตัวโครงการ "นิวาติ" คอนโดระดับ Super Luxury ชูดีไซน์เด่น บนทำเลย่านทองหล่อกับวัสดุสเปคระดับพรีเมียม ราคาเริ่มต้น 17 ล้านบาท รวมมูลค่าโครงการ 1,600 ล้านบาท

"เซวาส พรอพเพอตี้ส์" บริษัทอสังหาฯ รายใหม่ ร่วมทุนไทย-ฮ่องกง ประเดิมเปิดตัวคอนโดหรู โครงการแรกภายใต้แบรนด์ "นิวาติ" (NIVATI) คอนโด 7 ชั้น 52 ยูนิต มูลค่า 1,600 ล้านบาท ราคาเริ่มต้น 17 ล้านบาท วางเป้าเปิดตัวโครงการต่อเนื่อง ทั้งแนวสูง และแนวราบ โดยมุ่งพัฒนาสินค้าระดับ Luxury เป็นหลัก ชูจุดเด่น เน้นงานดีไซน์คลาสสิคแบบร่วมสมัย และสเปควัสดุคุณภาพสูง โฟกัสทำเล อโศก ถึง เอกมัย

นายดักลาส เฉิง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เซวาส พรอพเพอตี้ส์ จำกัด เปิดเผยว่า บริษัท เซวาส พรอพเพอตี้ส์ จำกัด เป็นบริษัทที่จัดตั้งขึ้นเพื่อพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ระดับ Super Luxury โดยเป็นการร่วมทุนระหว่างไทยและฮ่องกง ในสัดส่วนการถือหุ้น 79:21 การพัฒนาโครงการในช่วง 5 ปีแรก จะเน้นพัฒนาโครงการบนทำเลอโศกถึงเอกมัย ครอบคลุมทั้งคอนโดมิเนียมและวิลล่า เจาะกลุ่มเป้าหมายระดับบนเป็นหลัก เบื้องต้นตั้งเป้าพัฒนาปีละ 2-3 โครงการขึ้นอยู่กับสภาพตลาด เฉลี่ยมูลค่าโครงการละประมาณ 1,500-3,000 ล้านบาท

"อโศกและเอกมัยถือเป็นทำเลศักยภาพของกรุงเทพฯ แม้จะเป็นทำเลที่มีการแข่งขันค่อนข้างสูง แต่เรามีจุดแข็งคือ สามารถนำวัสดุชั้นเลิศและดีไซน์สุดหรูมาผสมผสานจนกลายออกมาสู่โลกของความเป็นจริงได้ เรายังมีผู้บริหารและทีมงานที่มีประสบการณ์ทั้งชาวไทยและชาวฮ่องกงที่เข้าใจสภาพตลาดและความต้องการของผู้บริโภคเป็นอย่างดี มีแนวทางการควบคุมคุณภาพโครงการที่เข้มงวด จึงมั่นใจว่าจะสามารถพัฒนาสินค้าที่ตอบโจทย์ของผู้บริโภคได้ และในระยะ 10 ปี เรามีแผนจะขยายไปสู่ตลาดอาเซียนด้วย" นายดักลาส กล่าว

สำหรับโครงการแรก ได้จัดตั้งบริษัทขึ้นมาอีกบริษัทภายใต้ชื่อ บริษัท 888 ทองหล่อ จำกัด เพื่อพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมระดับ Super Luxury ภายใต้แบรนด์ "นิวาติ" เป็นโครงการคอนโดมิเนียมสูง 7 ชั้น 52 ยูนิต มูลค่ารวม 1,600 ล้านบาท บนทำเลทองหล่อซึ่งเป็นทำเลที่มีมูลค่าที่ดินสูงมากในกรุงเทพฯ

นายวิวัฒน์ พิภักดิ์สมุทร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท 888 ทองหล่อ จำกัด โดย เซวาส พรอพเพอตี้ส์ ผู้พัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมระดับ Super Luxury ภายใต้แบรนด์ "นิวาติ" เผยว่า ด้วยประสบการณ์ในธุรกิจรับเหมาก่อสร้างมานานกว่า 30 ปี จึงได้ร่วมกับนายดักลาสในการจัดตั้งบริษัทขึ้นมา โดยบริษัทได้วางกลุ่มเป้าหมายในการพัฒนาโครงการอย่างชัดเจน เพื่อเจาะกลุ่มผู้บริโภคระดับ A ทั้งในและต่างประเทศ บนทำเลอโศกถึงเอกมัย ซึ่งเป็นตลาดที่มีกำลังซื้อ และเป็นกำลังซื้อคุณภาพ แม้กระทั่งผู้เช่าในทำเลนี้ก็เป็นกลุ่มผู้เช่าคุณภาพเช่นกัน ทำให้เป็นตลาดที่มีความเสี่ยงน้อย และมีโอกาสให้ผู้ประกอบการรายใหม่เข้ามาชิงส่วนแบ่งอีกมาก

"ในขณะที่ตลาดคอนโดราคาระดับ 1 ล้านบาทขึ้นไปนั้น มีตัวเลือกในตลาดเป็นจำนวนมาก ผมในฐานะผู้มาใหม่อาจจะไม่เหมาะที่จะพัฒนาโครงการที่ต้องลงไปใน red ocean แบบนั้น อีกประการหนึ่ง คือ ผม คุ้นชินกับทำเลย่านนี้ มาทำงาน,แฮงเอาท์ จึงอยากเริ่มต้นที่นี่ และที่สำคัญทีมงานของเราก็หาที่ดินละแวกนี้มาตลอด การพัฒนาโครงการย่านนี้ ผลักดันให้เราพัฒนาโครงการระดับลักซัวรี" นายวิวัฒน์ กล่าว

จากผลการศึกษาทำเลบนทองหล่อโดย บริษัท เน็กซัส พรอพเพอร์ตี้ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด ในฐานะที่ปรึกษาด้านการตลาดและการขาย พบว่าอุปทาน ในปี 2560 ผู้พัฒนาโครงการยังคงเชื่อมั่นในการเติบโตของตลาดคอนโดมิเนียมในทำเลทองหล่ออย่างต่อเนื่อง โดยในช่วงสองปีที่ผ่านมาจนถึงช่วงไตรมาส 3 ปี 2560 มีอุปทานทั้งหมด 1,130 หน่วย โดยเฉพาะในปี 2560 ตั้งแต่ไตรมาสที่ 1 ถึง ไตรมาสที่ 3 มีอุปทานของคอนโดมิเนียมที่เปิดใหม่ 4 โครงการ รวม 515 หน่วย แสดงให้เห็นถึงความเชื่อมั่นของผู้ประกอบการต่อคอนโดมิเนียมในทำเลนี้

อุปสงค์ ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมาตลอดจนไตรมาสที่ 3 ของปี 2560 คอนโดมิเนียมที่เปิดขายใหม่อยู่ในทำเลทองหล่อมียอดขายประมาณ 671 หน่วย หรือประมาณ 59% จากทั้งหมด 1,130 หน่วย โดยมียอดขายเฉลี่ยต่อเดือน 16 หน่วย จะเห็นได้ว่าความต้องการห้องชุดยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง

ในด้านราคานั้น ทำเลทองหล่อช่วง 2 ปีที่ผ่านมา ผู้พัฒนาโครงการมุ่งนำเสนอโครงการระดับ Super Luxury ซึ่งมีการแข่งกันอย่างสูง แต่สำหรับปี 2560 เริ่มมีผู้ประกอบการทั้งรายใหญ่ และรายใหม่ให้ความสนใจพัฒนาโครงการโลว์ไรซ์ระดับ Luxury และโครงการไฮไรซ์ระดับพรีเมี่ยม โดยนำเสนอความแปลกใหม่ จุดขายที่แตกต่าง และราคาเสนอขายที่ดึงดูดความสนใจจากผู้บริโภคในตลาดทำเลทองหล่อ ซึ่งมีราคาขายเฉลี่ย 275,000 บาทต่อตารางเมตร

ตลาดคอนโดมิเนียมทำเลทองหล่อกับด้านการลงทุนนั้น คอนโดมิเนียมทำเลทองหล่อมีศักยภาพในการปล่อยเช่าสูง โดยให้ค่าเช่าเฉลี่ยสำหรับคอนโดมิเนียมระดับลักซัวรี 1,000 ถึง 1,200 บาทต่อตารางเมตรต่อเดือน ซึ่งหลายโครงการนำมาใช้เพื่อกระตุ้นยอดขายห้องชุดบางส่วน ซึ่งถือว่าสามารถช่วยผู้ซื้อที่ต้องการลงทุนได้มาก โดยผู้เช่าหลักเป็นครอบครัวชาวญี่ปุ่นที่มาประกอบอาชีพในกรุงเทพมหานคร

สำหรับโครงการ "นิวาติ" เป็นคอนโดมิเนียมหรู 7 ชั้น จำนวน 52 ยูนิต มูลค่าโครงการ 1,600 ล้านบาท ราคาเริ่มต้นที่ 17ล้านบาท และสูงสุด 65 ล้านบาท บนที่ดินขนาด 1-1-34 ไร่ ตั้งอยู่บนทองหล่อ 23 ทำเลที่มีไลฟ์สไตล์ ผนวกไปกับย่านธุรกิจ ซึ่งถือเป็นเสน่ห์ที่ทำให้ทองหล่อยังคงน่าหลงใหลอย่างไม่เสื่อมคลาย โดยโครงการนี้มีแนวคิด ในการพัฒนาโครงการ คือElegant Classic Contemporary จุดเด่นเรื่องดีไซน์สไตล์ "Timeless classicism of the architecture" สถาปัตยกรรมคลาสสิกหรูร่วมสมัย ให้ความรู้สึกสวยงามไร้กาลเวลา โครงการเน้นการเลือกใช้วัสดุระดับพรีเมี่ยม เพื่อให้ความรู้สึกหรูหรา มีระดับ การตกแต่งทั้งภายนอกและภายใน สะท้อนให้เห็นการทำงานแบบศิลปะขั้นสูงโดยในทุกหน้าต่าง ทุกบานประตู ใช้วัสดุกรุผนังภายนอกอาคารด้วย Limestone โทนสีครีม เป็นสีสะท้อนความคลาสสิค ร่วมสมัย ให้ความรู้สึกหรูหรา อบอุ่น สำหรับผู้อาศัย ชาร์ตแบตให้เต็มเปี่ยมเพื่อออกไปสู่โลกของการทำงาน และการใช้ชีวิตได้อย่างเต็มพลัง

ขณะที่ส่วนกลางนั้นครบถ้วนทั้งฟังก์ชั่นการใช้งาน และความสวยงามในการใช้ชีวิต อาทิ ล็อบบี้หรู, Business Lounge, Swimming Pool, Fitness, ที่จอดรถใต้ดินแบบ Automatic underground car parking ถึง 78 คัน และการรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ส่วนสเปควัสดุที่คัดสรรมาให้นั้นล้วนเป็นวัสดุอิมพอร์ตระดับไฮเอนด์ทั้งสิ้น อาทิ ชุดครัวจากพอเกนโพล (Poggenpohl) ชุดเครื่องครัวแบรนด์ลำดับต้นๆ ของโลก ซึ่งมาพร้อมอุปกรณ์แบรนด์ดัง อย่าง Siemens และDornbracht, Villeroy & Boch สุขภัณฑ์คุณภาพเยี่ยมจากเยอรมัน พร้อมก๊อกน้ำและอุปกรณ์ภายในห้องน้ำ คุณภาพสูงจากแบรนด์ Gessi ซึ่งนำเข้าจากประเทศอิตาลี เป็นต้น

โครงการนิวาติ มีเพียง 52 ยูนิตเท่านั้น เนื่องจากต้องการสร้างความรู้สึกเป็นส่วนตัวให้ผู้อาศัย โดยมีห้องให้เลือกแบบ 1 ห้องนอน เริ่มต้นที่ 70.80 ตร.ม., แบบ 2 ห้องนอน เริ่มต้นที่ 104.4 ตร.ม., 3 ห้องนอน ขนาด 178.9 ตร.ม. และดูเพล็กซ์ ขนาด110-221 ตร.ม. โดยโครงการจะเริ่มก่อสร้างโครงการในไตรมาส 4 ของปี 2560 และคาดว่าจะแล้วเสร็จในช่วงไตรมาส 1 ของปี2562 บริหารงานขายและการตลาดโดย บริษัท เน็กซัส พรอพเพอร์ตี้ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด พร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่งานVIP Sales วันที่ 16 กันยายน 2560 ณ โรงแรม Grande Centre Point ทองหล่อ เวลา 10.00-18.00 น. พร้อมรับสิทธิพิเศษในงาน* ผู้สนใจสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.nivaticondo.com หรือ โทร. 095-914-9888

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ
๑๗:๑๗ เขตวัฒนากวดขันผู้ค้าทางออกสถานีรถไฟฟ้า MRT แยกอโศก ไม่ให้กีดขวางทางสัญจร
๑๗:๒๒ ดื่มด่ำกับมื้ออาหารสุดพิเศษ ช่วงเทศกาลอีสเตอร์ ที่รอยัล คลิฟ พัทยา
๑๖:๐๙ SEhRT กรมอนามัย ปฏิบัติการประเมินความเสี่ยงสุขภาพจากไฟไหม้โรงงานพลาสติก จังหวัดระยอง
๑๖:๑๒ สิ่งที่ควรรู้ก่อนส่งอาหารไปอเมริกา แพ็คยังไง ส่งอะไรได้บ้าง?
๑๖:๐๘ ตอบข้อสงสัยการทำประกันออนไลน์ ข้อดี-ข้อเสีย และวิธีการเคลม
๑๖:๐๓ 5 คุณประโยชน์ของวิตามินบำรุงสมอง อาหารเสริมที่ควรมีติดบ้าน