“จิณณ์ เวลบีอิ้ง เคาน์ตี้” เมืองแนวคิดใหม่เพื่อวัยเกษียณ ชูกลยุทธ์ Integrated Healthcare ดึงดูดผู้สูงวัย คนโสดรุ่นใหม่ ส่งโปรโมชั่นสุดพิเศษในงาน The Exclusive Property Fair 2017

จันทร์ ๑๑ กันยายน ๒๐๑๗ ๐๙:๓๕
"จิณณ์ เวลบีอิ้ง เคาน์ตี้" ชวนคนสูงวัย คนโสด และคนรุ่นใหม่ที่วางแผนการใช้ชีวิตระยะยาวอย่างมีความสุข สัมผัสกับเมืองแนวคิดใหม่เพื่อวัยเกษียณ โครงการ Integrated Healthcareครบวงจรแห่งแรกของเมืองไทยในงาน The Exclusive Property Fair 2017 ระหว่าง 12-14กันยายนนี้ ที่ศูนย์การค้าสยามพารากอน พร้อมรับข้อเสนอพิเศษเฉพาะในงานเท่านั้น

นางฐิตารี อยู่วิทยา รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มการตลาด โครงการจิณณ์ เวลบีอิ้ง เคาน์ตี้ เปิดเผยว่า "ประเทศไทยเริ่มเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุมาตั้งแต่พ.ศ. 2548 และจะเป็นสังคมสูงอายุสมบูรณ์แบบในปีพ.ศ. 2564 หรืออีก 4 ปีจากนี้เท่านั้น และในอีก 20 ปีข้างหน้า ประชากร 1 ใน 3 ของประเทศจะเป็นผู้สูงวัย เราจึงจำเป็นต้องให้ความสำคัญกับการสร้างเมืองที่มีสิ่งอำนวยความสะดวก กิจกรรมไลฟ์สไตล์และบริการต่างๆ ที่จะทำให้คนสูงวัยได้รับการดูแลอย่างดี ตอบโจทย์ในทุกด้านของชีวิต รวมถึงการดูแลสุขภาพอย่างครบวงจร หรือที่เรียกว่าIntegrated Healthcare"

ในฐานะโครงการเมืองแนวคิดใหม่เพื่อวัยเกษียณแห่งแรกของเมืองไทย ซึ่งเป็นโครงการที่นำเอาการดูแลสุขภาพ พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกด้านไลฟ์สไตล์ มาผนวกกับที่พักอาศัย ดังนั้นโครงการจิณณ์ เวลบีอิ้ง เคาน์ตี้ ต้องการกระตุ้นให้สังคมได้เล็งเห็นความสำคัญของการใช้ชีวิตและการดูแลผู้สูงวัยแบบครบวงจรเช่นนี้ เพื่อช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตของคนในสังคมไทยในระยะยาว จึงได้เข้าร่วมกิจกรรม The Exclusive Property Fair 2017 ระหว่าง 12-14กันยายนนี้ ที่ไลฟ์สไตล์ฮอลล์ ชั้น 2 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

พิเศษ โครงการจิณณ์ เวลบีอิ้ง เคาน์ตี้ จะมอบข้อเสนอพิเศษเฉพาะในงาน โดยเปิดให้จองสิทธิ์ในโครงการได้ในราคา 10,000 บาท พร้อมรับส่วนลดมูลค่าสูงสุด 350,000บาท เริ่มต้นที่ 3.69 ล้านบาท

โครงการจิณณ์ เวลบีอิ้ง เคาน์ตี้ ตั้งอยู่ริมถนนพหลโยธิน ย่านรังสิต ประกอบด้วย 3 ส่วนหลักได้แก่ Active Living ส่วนที่พักอาศัย รวม 1,380 ยูนิต ซึ่งมีอาคาร Pet Friendly จัดไว้ให้สำหรับผู้ที่รักสัตว์เลี้ยง Aged Care Center เป็นอาคารสำหรับผู้ที่ต้องการการดูแลเป็นพิเศษ ซึ่งภายในประกอบด้วย ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุทั้งแบบรายวัน (Day care) แบบพักค้างคืน (Nursing home) และแบบดูแลระยะยาว (Long Term Care) ศูนย์กายภาพบำบัดและคลินิกรักษาโรคทั่วไป และส่วนที่สามเป็น Clubhouse & Wellness Center ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ สปา ฟิตเนส สระว่ายน้ำ รวมถึงบริการทางเพื่อให้บริการดูแลสุขภาพแบบครบวงจรตั้งแต่การป้องกัน รักษา ฟื้นฟู และดูแลระยะยาว ด้วยทีมบุคลากรทางการแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญ ทั้งยังมีคลาสกิจกรรมต่างๆ เพื่อเติมเต็มไลฟ์สไตล์ของผู้สูงวัย ให้มีเพื่อน มีสังคม มีความสุขในการใช้ชีวิตกับคนรอบข้างและครอบครัวอย่างแท้จริง นอกจากนี้ยังมีโรงพยาบาลและคอมมูนิตี้ มอลล์ภายในโครงการ ซึ่งอยู่ในแผนการดำเนินการก่อสร้างสำหรับโครงการในอนาคต

ทั้งนี้ โครงการ จิณณ์ เวลบีอิ้ง เคาน์ตี้ ยังได้ผู้เชี่ยวชาญระดับโลกในด้านต่างๆ เข้ามาร่วมงานและให้คำปรึกษาเป็นผู้นำระดับโลกและมีประสบการณ์มากมายด้านการบริหารจัดการสถานประกอบการด้านสุขภาพมากับโครงการ เพื่อสร้างจิณณ์ เวลบีอิ้ง เคาน์ตี้ให้เป็นเมืองแนวคิดใหม่ที่สมบูรณ์แบบเพื่อวัยผู้สูงวัย ที่สามารถใช้ชีวิตได้อย่างมีความสุขพร้อมการดูแลสุขภาพของคนในโครงการได้อย่างครบถ้วนทุกมิติของชีวิต

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER
๐๙:๑๔ อพท. เปิดรับสมัคร สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000
๐๙:๔๑ หนังสือ Royal Thai Cuisine ตำรับอาหารไทยชาววัง วิทยาลัยดุสิตธานี
๑๘ เม.ย. เด็ก ม.กรุงเทพ ยกทีม คว้าชนะเลิศครีเอทคลิปสั้นได้ใจฟูมาก