ลิกซิล ยกขบวนผลิตภัณฑ์ อวดโฉมในงานรับสร้างบ้านและวัสดุ 2017 ตอบโจทย์ผู้บริโภคด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรม

จันทร์ ๑๘ กันยายน ๒๐๑๗ ๑๖:๒๘
บริษัท ลิกซิล (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ผู้นำตลาดเครื่องสุขภัณฑ์และผู้ผลิต-จำหน่ายสินค้าแบรนด์ อเมริกันสแตนดาร์ด (American Standard) ยกขบวนเครื่องสุขภัณฑ์ใหม่ล่าสุด ที่เปี่ยมด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรมอันทันสมัย มาพร้อมการดีไซน์ที่สวยงาม รองรับการใช้งานที่สะดวกสบาย และตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภค มาร่วมอวดโฉมในงาน "รับสร้างบ้านและวัสดุ Home Builder & Materials Expo 2017" ณ ห้องเพลนารี ฮอลล์ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ในวันที่ 17 – 20 สิงหาคม 2560 ที่ผ่านมา

นายสิทธิรัฐ วัชราภรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ลิกซิล (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "ปัจจุบันเทคโนโลยีไม่ใช่เรื่องไกลตัวอีกต่อไป สำหรับผู้อยู่อยู่อาศัย เทคโนโลยีเป็นสิ่งที่สามารถจับต้องได้ภายในบ้าน ด้วยเทรนด์นวัตกรรมวัสดุที่ทางลิกซิล ให้ความสำคัญในเรื่องความสะดวกสบายของผู้ใช้งาน (User Friendly) เติมเต็มความสุขและความผ่อนคลายให้กับสมาชิกทุกคนในครอบครัว โดยผลิตภัณฑ์ของลิกซิล มาพร้อมเทคโนโลยีและนวัตกรรมอันทันสมัยจากประเทศญี่ปุ่น ทั้งระบบอัตโนมัติ ที่สามารถควบคุมได้อย่างง่ายดายด้วยรีโมทคอนโทรล และได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถัน มีดีไซน์ที่สวยงาม มุ่งเน้นให้ผู้ใช้สามารถใช้งานได้สะดวกสบาย เบาแรง และเปี่ยมด้วยประสิทธิภาพการป้องกัน รองรับงานระบบสำเร็จรูป (Pre-Fab) ที่สามารถติดตั้งได้รวดเร็ว มีคุณภาพตามมาตรฐานอุตสาหกรรม โดยมีแนวคิดในการออกแบบที่เปลี่ยนแปลงไปจากเดิม ที่เน้น Eco Friendly เพื่อผู้สูงอายุ โดยเห็นได้จากเครื่องสุขภัณฑ์อัจฉริยะของอเมริกันสแตนดาร์ด พร้อมกับแคมเปญการตลาดใหม่ล่าสุด "Dream Bathroom" สร้างสรรค์ให้เห็นจริงกว่าความฝัน โดยมี 3 เซเลบริตี้ เอ็นดอร์สเซอร์ที่มีความหลากหลายในสไตล์ ได้แก่ คุณโอ๋-หทัยรัตน์ เจริญชัยชนะ หรือ โอ๋ ฟูตอง, คุณฌอน-ชวนล ไคสิริ ดีไซเนอร์และเจ้าของแบรนด์โพเอม (POEM), คุณตะกร้อ – ธัชวีร์ สนธิระติ เจ้าของแบรนด์ยีนส์ Indigo มาจุดประกายสร้างสรรค์ผ่านงานออกแบบห้องน้ำร่วมกับอเมริกันสแตนดาร์ด ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ ได้แก่

• PLAT Shower Toilet : สุขภัณฑ์อัตโนมัติในกลุ่มสปาเลท (SPALET) ที่ได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถัน ทั้งในเรื่องของการดีไซน์และเทคโนโลยีที่ทันสมัย

• Milano One Piece Toilet : สุขภัณฑ์ชิ้นเดียวแบบประหยัดน้ำ ที่มีการออกแบบและคำนวณความสูงในระดับพอดี เหมาะกับกลุ่มสุภาพสตรี , เด็ก , คนชรา และผู้พิการ ช่วยให้สามารถลุกนั่งได้ง่ายขึ้น พร้อมโถนั่งที่มีการออกแบบตามสรีระศาสตร์ ให้ความรู้สึกที่สบายและผ่อนคลาย พร้อมประสิทธิภาพการชำระล้างที่สามารถเลือกได้กับการใช้ขับถ่ายเบาหรือหนัก

• Pristine E-bidet : ฝารองนั่งอัตโนมัติอเนกประสงค์แบบระบบไฟฟ้า พร้อมฟังก์ชั่นเปิด-ปิด แบบนุ่มนวล สะดวกสบายในการใช้งานและติดตั้ง

• Easy SET : ปฏิวัติการควบคุมสายน้ำ เพียงกดปุ่มเปิด และหมุนเพื่อปรับระดับน้ำ ด้วยนวัตกรรม Thermocomfort และ Thermosafe ควบคุมอุณหภูมิของน้ำให้คงที่ ระบบป้องกันการทำงานอัตโนมัติที่ปิดการทำงานของท่อส่งน้ำร้อนทันที เมื่อท่อน้ำเย็นทำงาน ป้องกันไม่ให้เกิดอันตรายต่อผู้ใช้ พร้อมอิสระในการเลือกอาบน้ำจากหัวฝักบัวต่างๆ อาทิ หัวฝักบัวเรนชาวเวอร์, ฝักบัวมือ และหัวฝักบัวแบบฝัง ที่ปรับทิศทางได้ หรือเลือกเปิดพร้อมกันก็เป็นการเพิ่มประสบการณ์การอาบน้ำที่ชุ่มฉ่ำยิ่งขึ้น

"นอกจากนี้ยังได้นำสินค้าไฮไลท์ จากทอสเท็ม มาร่วมจัดแสดงในงานด้วย อาทิ สินค้าประตูอะลูมิเนียมสำเร็จรูประดับ Hi-end และสินค้าภายนอกอาคาร เช่น ประตูบานเลื่อน, รั้วอะลูมิเนียมสำเร็จรูป, โรงจอดรถเนสก้าไลท์ และการ์เดนรูม ที่อำนวยความสะดวกสบาย สร้างการไหลเวียนของอากาศให้ถ่ายเทได้ดี พร้อมวัสดุโครงสร้างที่มีความแข็งแรงทนทาน มีประสิทธิภาพสูง ได้รับการออกแบบให้สอดคล้องกับข้อกำหนดด้านมาตรฐานอุตสาหกรรมของประเทศญี่ปุ่น เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์การใช้งาน ช่วยให้บ้านของคุณน่าอยู่มากยิ่งขึ้น"

"ทั้งนี้ ลิกซิล ยังได้ทำการสำรวจความต้องการของผู้บริโภค พบว่าในปีนี้ มีความต้องการ ปรับเปลี่ยนห้องน้ำ และการเปลี่ยนสุขภัณฑ์ต่างๆ อาทิ โถชักโครก อ่างอาบน้ำ และฝักบัว เป็นต้น รวมถึงการเปลี่ยนรั้ว ประตู หน้าต่าง ภายในบ้านมากกว่าทุกปีที่ผ่านมา โดยลิกซิล มีผลิตภัณฑ์คุณภาพ ควบคู่กับการดีไซน์ที่สวยงาม ด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรมอันทันสมัย ที่จะช่วยอำนวยความสะดวกสบายแก่ผู้ใช้งาน โดยเชื่อว่าผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นมีฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์การใช้สอยของผู้บริโภคได้อย่างดี" นายสิทธิรัฐ วัชราภรณ์ กล่าวทิ้งท้าย

สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ โทร. 02-102-2222 กด 1 และเข้าชมผลิตภัณฑ์ได้ที่ ลิกซิล โชว์รูม คริสตัลดีไซน์เซ็นเตอร์ หรือตัวแทนจำหน่ายใกล้บ้านคุณ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4