มีอะไรใน 98 Wireless ที่ขึ้นชื่อว่า คอนโดที่ดีที่สุดของประเทศไทย และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

อังคาร ๒๖ กันยายน ๒๐๑๗ ๑๓:๑๗
หลังจากเปิดตัวกันไม่นานกับโครงการสุดหรูอย่าง 98 Wireless ซุปเปอร์ลักซ์ชัวรี่คอนโด ระดับ A++ ที่มาจากความตั้งใจของแสนสิริเพื่อพัฒนาโครงการที่พักอาศัยคุณภาพสูงระดับสากล บนพื้นที่ทำเลทองถนนวิทยุติดกับสถานทูตสหรัฐอเมริกาที่ตั้งอยู่ใจกลางย่านธุรกิจ ใกล้สถานีรถไฟฟ้าเพลินจิต และแหล่งช้อปปิ้งไฮเอนท์ชั้นนำของเมืองไทย ที่มาพร้อมกับความเป็นเอกลักษณ์โดดเด่นไม่เหมือนใคร ไม่ว่าจะเป็นความงดงามทางด้านสถาปัตยกรรมภายนอกและภายในที่ได้ Anne Carson Interiors ดีไซน์เนอร์ชั้นนำจากนิวยอร์ค ที่มีชื่อด้านการตกแต่งให้กับร้าน Ralph Lauren มาเป็นผู้ออกแบบ พร้อมอุปกรณ์ตกแต่ง World-Class materials แบรนด์ดังจากทั่วทุกมุมโลก รวมทั้งรายละเอียดในการก่อสร้างอย่างพิถีพิถันอีกมากมายที่คัดสรรไว้เฉพาะคอนโดแห่งนี้เท่านั้น เรียกได้ว่า 98 Wireless นั้น เป็นหนึ่งในคอนโดโครงการที่ดีที่สุดของประเทศไทย และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เลยก็ว่าได้

โครงการ 98 Wireless นี้ยังถือเป็นอีกหนึ่งปรากฏการณ์สำคัญครั้งแรกของประเทศไทยที่ได้พันธมิตรชั้นนำอย่าง Quintessentially Lifestyle (ควินเทสเซ็นเทียลลี่ ไลฟ์สไตล์) บริษัทที่มีชื่อเสียงระดับโลกที่ได้จัดงานสำคัญให้กับราชวงศ์อังกฤษมาประจำที่โครงการ เพื่อคอยอำนวยความสะดวกให้กับผู้พักอาศัย เช่น จองโต๊ะอาหาร จองตั๋วละครเวที จัดตารางท่องเที่ยว นอกจากนี้ภายในโครงการยังมีที่จอดรถแสนสะดวกสบายที่รองรับได้มากถึง 2.4 เท่าของจำนวนห้องชุดในโครงการ พร้อมทั้งแท่นชาร์จรถไฟฟ้าบริเวณลานจอดรถที่พร้อมให้บริการผู้พักอาศัยตลอด 24 ชม. หรือถ้าจะเรียกใช้รถรับ-ส่ง ทางโครงการก็มีรถลิมูซีนประจำโครงการซึ่งเป็นรถยนต์ Bentley รุ่น Flying Spur ไว้คอยอำนวยความสะดวกให้กับลูกบ้านโดยเฉพาะ

โครงการ 98 Wireless นี้เปรียบเสมือนงานศิลปะระดับมาสเตอร์พีซของแสนสิริเลยทีเดียว ที่ได้ร่วมมือกับพันธมิตรชั้นนำต่างๆ โดยได้คัดเลือกบริษัทก่อสร้างระดับแนวหน้าอย่างสี่พระยาก่อสร้าง และบริษัทในเครือสี่พระยา กรุ๊ป ผู้มีความชำนาญในการก่อสร้างระดับไฮเอนท์ ที่ได้รับรางวัลการันตีคุณภาพ IFAWPCA GOLD MEDAL For Building Construction และมีนวัตกรรมของบริษัทออกมาอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งยังเป็นผู้ร่วมสรรค์สร้างโครงการต่าง ๆ มากมายให้กับแสนสิริ จนได้รับรางวัล บริษัทผู้รับเหมาก่อสร้างดีเด่นมาครอง

กับการทำงานที่ละเอียดใส่ใจราวกับเป็นบ้านของตนเอง จุดเด่นที่ทางสี่พระยาก่อสร้างได้คัดสรรให้กับโครงการ 98 Wireless นั้นคือ การใช้เทคโนโลยีก่อสร้างด้วยระบบพรีคาสท์ (Precast Concrete) หรือคอนกรีตสำเร็จรูป ที่มีลวดลายบัวแบบ Baroque Style ในตัวแผ่นพร้อมทำสีลายหินที่คิดค้นมาเพื่อโครงการนี้แห่งเดียวเท่านั้น ซึ่งข้อดีของระบบพรีคาสท์นี้ จะทำให้ได้การก่อสร้างที่มีคุณภาพสม่ำเสมอมาตรฐานเดียวกัน อีกทั้งยังคงทนแข็งแรงไม่แตกร้าว และนอกจากนี้ก็ยังมีการใช้ผนังเบา ที่มาพร้อมกับระบบป้องกันเสียง มาตรฐาน STP 60 ในการก่อสร้าง เรียกได้ว่ากันเสียงรบกวนได้เป็นอย่างดีเพื่อรักษาความเป็นส่วนตัวกับผู้อาศัยจะได้หลีกหนีจากความวุ่นวายภายนอกและพักผ่อนอย่างเต็มที่ โครงการนี้ยังมีความพิเศษที่ประตูซึ่งเป็นประตูไม้ Mahogany Crotch ที่เป็นวัตถุดิบหายากและมีลักษณะโดดเด่นเฉพาะ โดยติดตั้งพร้อมวงกบเมื่อผนังเสร็จเรียบร้อยแล้ว ทำให้คุณภาพของงานสมบรูณ์ขึ้นจัดทำโดยบริษัทสี่พระยาเฟอร์นิเจอร์ ซึ่งความพิถีพิถันเหล่านี้เป็นเพียงบางส่วนเท่านั้นที่บริษัทสี่พระยา กรุ๊ป ตั้งใจสร้างสรรค์ในการก่อสร้างและตกแต่งให้กับโครงการนี้โดยเฉพาะ

สำหรับวัสดุและอุปกรณ์อื่นๆ ที่นำเข้ามาใช้ในโครงการ ก็ยังมีการคัดสรรมาเป็นพิเศษ เช่น ได้มีการนำเข้าหินอ่อนสตาทูริโอจากประเทศอิตาลี และหินไลม์สโตนจากประเทศโปรตุเกสมาใช้ในโครงการซึ่งนับเป็นอีกหนึ่งไฮไลต์ของโครงการเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังมีการประดับผนัง เพดานด้วยงานหล่อปูนและผลิตภัณฑ์แฮนด์เมดจาก Hyde Park Mouldings แบรนด์ดังจากสหรัฐอเมริกา และนำเข้าเฟอร์นิเจอร์ในพื้นที่ส่วนกลางและห้องตัวอย่างมาจาก Ralph Lauren Home, ลูกบิดประตู กลอน Baldwin ทองเหลือง 100%, พื้นไม้โอ๊กสีขาว, ตู้แช่ไวน์ SubZero, เครื่องครัว Gaggenau, ตู้เก็บของ SieMatic, สุขภัณฑ์ Lefroy Brooks และ Kallista ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าในห้องห้องหนึ่งนั้น จะมีมูลค่ามหาศาลแค่ไหน

วันนี้ โครงการ 98 Wireless มีมูลค่าล่าสุดอยู่ที่ 725,000 บาทต่อตารางเมตร ในขณะที่ราคาเริ่มต้นเมื่อ 5-6ปีที่แล้วอยู่ที่ 3.5 แสนบาท*เท่านั้น หากสิ่งนี้คือมรดกที่พร้อมส่งมอบแก่รุ่นต่อไปแล้ว ก็นับว่าเป็นมรดกที่เพียบพร้อมไปด้วยคุณค่าทางประวัติศาสตร์ คุณค่าทางความงามระดับสากล และไลฟ์ไตล์ที่ส่งเสริมให้ผู้อาศัย และบ้านหลังนี้เพียบพร้อมด้วยมูลค่าอันมีแต่จะเพิ่มพูนสืบไป

*โดยนับราคาจากวันที่บริษัทได้นำโปรเจ็กต์นี้ไปยื่นเสนอต่อบอร์ดธนาคารเพื่อขอสินเชื่อก่อสร้างโครงการ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4