แต่งครัวสไตล์เซเลบคนดัง

พุธ ๒๗ กันยายน ๒๐๑๗ ๑๖:๑๕
เพราะ "ครัว" ไม่ได้ใช้เป็นแค่พื้นที่ทำอาหาร แต่ยังสะท้อนถึงรูปแบบการใช้ชีวิตของผู้อยู่อาศัย แกรนด์โฮม (GRANDHOME) เอาใจคนรักการแต่งบ้าน ชวนคนดังมาสร้างสรรค์แรงบันดาลใจ ตอบโจทย์ทุกจินตนาการเรื่องครัวกับ KITCHEN ZONE @แกรนด์โฮม แฟล็กชิพสโตร์ บางนา หลากหลายดีไซน์และฟังก์ชั่นการใช้งานที่ลงตัวกับการใช้ชีวิตทุกรูปแบบและ ทุกขนาดบ้านหรือแม้แต่คอนโด ด้วยบรรยากาศการจัดวางที่สะท้อนตัวตนเหนือระดับกับชุดห้องครัวสุดพรีเมี่ยม

พีระพล ทยานุวัฒน์ กรรมการบริหาร บริษัท แกรนด์โฮมมาร์ท จำกัด กล่าวว่า "เพื่อให้คนรักบ้านและคนรัก การทำอาหารสนุกกับการใช้ชีวิตในบ้านมากยิ่งขึ้น ที่นี่เราจึงออกแบบชุดครัวดีไซน์สวยตอบโจทย์ทุกฟังก์ชั่นการใช้งาน ในงบประมาณที่คุณสามารถออกแบบได้เอง อย่าง Le KRUA (เลอ ครัว) เฮ้าส์แบรนด์ภายใต้คอนเซ็ปต์ "The Kitchen of Passion" อาทิ ชุดครัวสีขาวสไตล์อังกฤษ ที่เลือกใช้วัสดุจาก 'หินไพโรลิธิค (Pyrolithic Stone)' นวัตกรรมใหม่ที่เลียนแบบกระบวนการกำเนิดลวดลายสายแร่ของหินอ่อนที่สั่งสมตามธรรมชาติ ทำให้ผิวสัมผัสสวยงามสมจริงในทุกมิติ เหมือนหินอ่อนที่มีราคาสูง มาพร้อมคุณสมบัติแข็งแกร่ง ทนต่อกรดด่าง ไม่ก่อให้เกิดคราบต่างๆ สอดรับกับหน้าบานสีพ่นเงาพร้อมลูกเล่นสไตล์วินเทจ และสำหรับคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบความเรียบง่ายแต่เน้นฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครบครัน แนะนำเป็นชุดครัวที่ท็อปเคาน์เตอร์ทำจากวัสดุหินควอทซ์สังเคราะห์จาก Silestone แร่ควอทซ์ธรรมชาติบริสุทธิ์ 90% ที่ทั้งสวยงาม แข็งแกร่ง ทนต่อแรง ขีดข่วน กรดด่าง และสารเคมี นอกจากนั้นยังทนความร้อนได้กว่า 100 องศาเซลเซียส ทำให้ชุดครัวนี้สามารถอยู่คู่บ้านของคุณได้อย่างยาวนาน"

ในส่วนความชอบของการตกแต่งครัวจากเซเลบริตี้ทั้งสามที่ขอมาบอกเล่าสไตล์ที่ใช่สำหรับตนเอง โดยเริ่มจากคนแรกที่เน้นให้ความสำคัญกับอาหารมื้อเช้า ดังนั้นเวิร์คกิ้งวูแมนคนเก่งอย่าง อภินรา ศรีกาญจนา เลยมักเริ่มต้นเช้าวันใหม่ด้วยการเข้าครัวปรุงเมนูโปรด "ทุกเช้าปรางค์เน้นอาหารประเภทไข่อย่าง ข้าวห่อไข่ ผัดไทห่อไข่ หรือบางวันก็จะทำเบนโตะญี่ปุ่น มีเมนู ไข่หวานเอาไว้กินระหว่างเดินทางไปทำงานด้วยค่ะ เพราะนอกจากจะอร่อยแล้วยังให้พลังงานสูง คนชอบทำอาหารอย่างปรางค์เลยชอบห้องครัวไอส์แลนด์ คือมีพื้นที่ขนาดใหญ่ มีเคาน์เตอร์อเนกประสงค์ตั้งอยู่กลางห้องครัวเพื่อสะดวกในการเตรียมอาหาร หรือรับประทานอาหารไปในตัว แต่สิ่งสำคัญอันดับหนึ่งในห้องครัวสำหรับปรางค์คือเรื่องความสะอาด เลยเน้นตกแต่งด้วยกระเบื้องสีขาว ช่วยทำให้ห้องดูโปร่ง โล่ง สะอาดและสบายตา โดยปรางค์อยากแนะนำสำหรับคนที่เพิ่งฝึกทำอาหาร ควรเลือกอุปกรณ์ครัวต่างๆ ด้วยตัวเองก่อน เพราะจะได้ลองหยิบของให้ถนัดมือ ส่วนการตกแต่งห้องครัวก็ขึ้นอยู่กับความชอบของแต่ละคนว่ามีความชอบหรือไม่ชอบอะไร เราจะได้สนุกกับการทำอาหารและใช้เวลาดีๆ ร่วมกันในครอบครัวค่ะ" สาวปรางค์กล่าวอย่างอารมณ์ดี

ด้านดีไซเนอร์สาวสวย รินทร์รตา อินทามระ เผยว่า "แฟชั่น ไม่ได้จำกัดอยู่แค่แบรนด์เสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า เท่านั้น แต่การเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านก็สะท้อนรสนิยมของคนนั้นๆ ได้เป็นอย่างดี ดังนั้นเบลล์จึงเลือกของแต่งบ้านตามใจตนเองค่ะ เบลล์ชอบงานครัวที่เน้นการดีไซน์และฟังก์ชั่นการใช้งาน โดยคลุมโทนหรือสไตล์ให้เป็นเรามากที่สุด ยิ่งตอนนี้กำลังมีแพลนจะรีโนเวทครัวที่บ้าน เบลล์เลยมองหาครัวที่มีเฟอร์นิเจอร์ชิ้นหลักๆ เน้นเป็นสีเรียบๆ โทนธรรมชาติ แล้วเพิ่มลูกเล่นด้วยของตกแต่งที่มีสีสัน อย่างกระเบื้องหกเหลี่ยมดีไซน์ใหม่ที่เปลี่ยนลุคเรียบๆ ของกระเบื้องสี่เหลี่ยมแบบที่คุ้นเคย แค่นี้ก็เพิ่มมุมมองใหม่ๆ ให้ห้องครัวของเราได้แล้ว นอกจากความสวยงามแล้ว การใช้งานก็สำคัญนะคะ เลยอยากให้เคาน์เตอร์อ่างล้างจาน, ช่องวางตู้เย็น หรือ ตู้เก็บของ อยู่ในโซนที่ใกล้มือ หยิบจับง่าย และท้ายสุดในส่วนของเตาเบลล์ตั้งใจวางไว้บนไอส์แลนด์เพื่อจะได้โชว์ฝีมือทำอาหารเวลาเพื่อนๆ มาปาร์ตี้ที่บ้านค่ะ" สาวเบลล์กล่าวเสริม

ปิดท้ายด้วยหนุ่มนักเรียนนอก พริษฐ์ จิตตโรภาส ที่ตอนนี้กำลังสนุกกับการช่วยงานคุณแม่ พอมีเวลาว่างก็มักจะเข้าครัวทำเมนูโปรด ยังได้มาแชร์ไอเดียการแต่งห้องครัวให้ฟังด้วยว่า "ตอนเรียนอยู่ที่อังกฤษเคิฟชอบชวนเพื่อนๆ มาทำอาหารกินกันที่บ้านครับ เพราะนอกจากจะได้มีกิจกรรมสนุกๆ ร่วมกับเพื่อนๆแล้ว ยังได้โชว์ฝีมือทำอาหารไทยให้เพื่อนชาวต่างชาติได้ลองชิมอีกด้วย ส่วนตัวเคิฟชอบครัวที่มีเคาน์เตอร์เชื่อมต่อเป็นรูปตัวแอล จะได้เพิ่มพื้นที่ให้มุมเตรียมอาหารและโซนล้างทำความสะอาด โดยเน้นดีไซน์ที่ร่วมสมัยไม่ต้องเปลี่ยนบ่อย อาจปรับเปลี่ยนการจัดวางแทน และต้องทำจากวัสดุที่แข็งแรง ทนทาน ซึ่งปัจจุบันมีวัสดุที่ใกล้เคียงหินธรรมชาติและแข็งแรงทนทานเหมือนกัน รวมถึงสามารถเช็ดทำความสะอาดได้ง่าย นอกจากนี้เคิฟมองว่าควรมีตู้จัดเก็บสิ่งของเพื่อความเป็นระเบียบเรียบร้อยด้วย เพื่อที่ว่าเราจะได้หยิบจับได้ง่าย ซึ่งทั้งหมดก็เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้เราครับ"

มาเปลี่ยนลุคให้ของครัวของคุณแมทช์กับไลฟ์สไตล์มากยิ่งขึ้น กับ KITCHEN ZONE @แกรนด์โฮม แฟล็กชิพสโตร์ บางนา ที่ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการเรื่องครัว พร้อมพนักงานให้คำปรึกษาในการออกแบบดีไซน์ ช่วยให้สามารถเลือกวัสดุได้เหมาะกับการใช้งานจริงและออกมาเป็นชุดครัวในฝันให้บ้านของคุณสมบูรณ์แบบ ที่แกรนด์โฮม สาขา รัตนาธิเบศร์, รามอินทรา และ บางนา แฟล็กชิพสโตร์แห่งใหม่ล่าสุด สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม Call Center โทร. 02-016 – 9888

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ