'พัฒน โปรเฟสชันแนล’ ผู้นำบริการ 'รับทำโมเดล’ ของไทย ได้รับคัดเลือกไปเจรจาธุรกิจเกี่ยวเนื่อง เพื่อรองรับงาน 'World Expo 2020 Dubai’

จันทร์ ๐๙ ตุลาคม ๒๐๑๗ ๐๙:๓๒
จากธุรกิจบริการที่เริ่มต้นจากผลิตภัณฑ์ชุมชน (OTOP) จากการรวมกลุ่มของช่างฝีมือที่มีความประณีตในการตัด ประกอบ และพ่นสี ในธุรกิจบริการ 'รับทำโมเดลจากอะคิริก พร้อมครอบอะคิริกใสพร้อมส่งทั่วประเทศ' นำโดย นายพัฒน สุวรรณสัมฤทธิ์ ประสบการณ์กว่า 15 ปี ในการทำโมเดลทุกประเภท และทุกขนาด ทั้งคอนโดมิเนียม อพาร์ทเม้นท์ ผังโครงการ ทาวน์เฮาส์ บ้านพักอาศัย โรงงาน สนามบิน และอื่นๆ เป็นที่ยอมรับของผู้ประกอบการทั้งในประเทศ และต่างประเทศ จนเป็นที่ยอมรับในมาตรฐานบริการว่ามีคุณภาพเทียบเท่ากับธุรกิจประเภทเดียวกันของต่างประเทศ สามารถเผยแพร่ไปสู่ภายนอกประเทศได้ จึงได้รับเชิญเป็นผู้แทนการค้าบริการก่อสร้างและธุรกิจเกี่ยวเนื่อง จากกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ (DITP) เยือนสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เพื่อรองรับงาน World Expo 2020 Dubai อีกบริการหนึ่ง ระหว่างวันที่ 10-13 กันยายน 2560 ณ โรงแรมดุสิตธานีดูไบ นครดูไบ

ผลงานที่ทำไปเจรจาธุรกิจประกอบด้วย

1. โมเดลอพาร์ทเม้นท์สไตล์โมเดิร์น โครงการ Bamboo for Rest Apartment, Sikhumvit 52 มาตราส่วน 1:75 ทำจากอะคิริก ตัดด้วยเลเซอร์ ประกอบเข้ามุมอย่างประณีต ยึดติดกับฐานเหล็กทำสีอย่างแน่นหนา ติดไฟ LED ความร้อนต่ำสามารถเปิดได้ข้ามคืน และตกแต่งสวนอย่างสวยงาม

2. โมเดลคอนโดมิเนียมสไตล์คลาสสิค โครงการ The Farm Valley, Kaoyai มาตราส่วน 1:75

3. โมเดลขนาดกระเป๋า โครงการ The Farm Valley, Kaoyai ขนาด 1:100 ตัวโมเดลสามารถพกพาใส่กระเป๋าเดินทางขนาดเล็กที่สุดที่สามารถนำขึ้นเครื่องบินไดเ บิวท์บนฐานสแตนเลสกว้าง 35 เซนติเมตร x 55 เซนติเมตร ครอบอะคิริกใสสูง 20 เซนติเมตร

หากท่านผู้ประกอบการมีความต้องการทำโมเดล (Model Making) เพื่องานขายโครงการอสังหาริมทรัพย์ ทั้งแบบตั้งในสำนักงานขาย และแบบกระเป๋า รวมทั้งงานโมเดลผังโครงการเพื่อแสดงรูปแบบ และขอบเขตของโครงการ สนใจติดต่อ บริษัท พัฒน โปรเฟสชันแนล จำกัด ได้โดยตรงได้ที่โทร 086 610 5282 (ภายในประเทศ) และ +66 86 610 5282 (จากต่างประเทศ) หรือ [email protected] ทางบริษัทยินดีรับทำโมเดล พร้อมจัดส่งทั้งในประเทศ และต่างประเทศ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้