พฤกษา เปิดตัว “พฤกษา แฟมิลี่ พริวิเลจ” มอบสิทธิประโยชน์ให้ลูกค้า และพิเศษ! เยี่ยมชมโครงการวันนี้ มีสิทธิ์รับStarbucks e-Coupon

พุธ ๑๑ ตุลาคม ๒๐๑๗ ๐๙:๔๐
พฤกษา เรียลเอสเตท ผู้นำอันดับหนึ่งในวงการอสังหาฯ เปิดตัวโครงการ Loyalty "พฤกษา แฟมิลี่ พริวิเลจ" มอบความสุขและสิทธิพิเศษในเรื่องการอยู่อาศัย ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ให้กับลูกค้า โดยร่วมจับมือกับแบรนด์ชั้นนำกว่า 108 แห่ง มอบส่วนลดสูงสุดถึง 70% และสิทธิพิเศษมากมาย พร้อมมอบ Starbucks e-Coupon มูลค่า 200 บาท สำหรับผู้ที่เข้าเยี่ยมชมโครงการวันนี้

นายปิยะ ประยงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจพฤกษา เรียลเอสเตท บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า "ปัจจุบันพฤกษา เรียลเอสเตท มียอดขายที่อยู่อาศัยสะสมรวมกว่า 200,000 ยูนิต มีสมาชิกในครอบครัวมากกว่า 800,000 คน จึงได้พัฒนาระบบ CRM (Customer Relationship Management) เพื่อบริหารจัดการฐานข้อมูลลูกค้า และสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้าทุกขั้นตอน ตั้งแต่ก่อนส่งมอบบ้านจนถึงลูกค้าเข้าอยู่อาศัยแล้ว ล่าสุดได้สร้างสรรค์แคมเปญสุดพิเศษ "พฤกษา แฟมิลี่ พริวิเลจ" (Pruksa Family Privilege) ที่มอบส่วนลดสูงสุดถึง 70% และสิทธิพิเศษดีๆ มากมาย ทั้ง โรงแรม รีสอร์ต เฟอร์นิเจอร์ ของแต่งบ้าน เครื่องใช้ไฟฟ้า และร้านอาหาร จากแบรนด์ชั้นนำมากมาย เพื่อมอบให้กับลูกค้าที่ไว้วางใจเป็นสมาชิกครอบครัวพฤกษา ตามนโยบายของบริษัทฯ ที่มุ่งมั่นพัฒนาปรับปรุงทุกกระบวนการทำงาน เพื่อส่งมอบคุณภาพสินค้าและบริการที่ดีเยี่ยมให้กับลูกค้า

"พฤกษา แฟมิลี่ พริวิเลจ" คัดสรร 108 สิทธิประโยชน์เพื่อคนรักบ้าน จากหลากหลายเบรนด์ดัง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการใช้จ่ายเรื่องบ้าน ให้กลายเป็นเรื่องเบาสบายสำหรับคุณ (Spend Better) ด้วยการจับมือกับแบรนด์ชั้นนำในหมวดเฟอร์นิเจอร์ เครื่องใช้ไฟฟ้า วัสดุอุปกรณ์ในการตกแต่งบ้าน และบริการเกี่ยวกับบ้าน เช่น SB Furniture, True, Power Mall , Singha, Food Panda, Uber และอื่นๆ อีกมากมาย อีกทั้งยังมีสิทธิประโยชน์ที่ช่วยสร้างแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิต (Stay Better) ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหารสุดชิคหลากหลายสไตล์ แหล่งการเรียนรู้สำหรับครอบครัว และโรงแรมชั้นนำทั่วประเทศ เช่น Casa Lapin, Yamaha Music School, Anantara, X2, Calm Spa และอื่นๆ อีกมากมาย

"พฤกษา แฟมิลี่ พริวิเลจ" นอกจากจะเป็นโครงการที่จัดทำขึ้นเพื่อขอบคุณลูกค้าพฤกษาแล้ว ยังเปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจโครงการของพฤกษา ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวพฤกษา เพียงแค่เข้ามาเยี่ยมชมโครงการของพฤกษาวันนี้ และให้ข้อมูลในแบบสอบถามผ่านแท็บแล็ต หรือสมาร์ทโฟน ตามเงื่อนไขที่กำหนด จะได้รับประสบการณ์ทันสมัยสุดๆ กับStarbucks e-Couponมูลค่า 200 บาท โดยพฤกษาเป็นผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์รายแรกที่มอบ Starbucks e-coupon เป็นของขวัญช่วยเพิ่มความสะดวกสบายให้กับลูกค้าในการใช้สิทธิ์ได้มากขึ้นกว่าเดิม

พบกับสิทธิพิเศษมากมาย เพียงสมัครเป็นสมาชิก privilege.pruksa.com หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร 1739

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้