ไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่ม จัดงานแถลงข่าวการประกาศผลโครงการประกวดสถาปัตยกรรม “แซง-โกแบ็ง ยิปรอค เนชั่นแนล โทรฟี ไทยแลนด์ 2017”

พุธ ๒๕ ตุลาคม ๒๐๑๗ ๑๓:๒๔
วิวาลดี้ พีอาร์ ที่ปรึกษาด้านการประชาสัมพันธ์ของบริษัท ไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่ม จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตยิปซัมรายแรกในประเทศไทยและนวัตกรรมยิปซัมคุณภาพสูงแบรนด์ "ยิปรอค" ขอเรียนเชิญสื่อมวลชนเข้าร่วมงานแถลงข่าวการประกาศผลโครงการประกวดสถาปัตยกรรม "แซง-โกแบ็ง ยิปรอค เนชั่นแนล โทรฟี ไทยแลนด์ 2017" ในวันพฤหัสบดีที่ 2 พฤศจิกายน 2560 เวลา 14.00 – 16.30 น. ณ ห้องออร์คิด ชั้น 11 โรงแรม สยาม แอ็ท สยาม ดีไซน์ โฮเต็ล กรุงเทพฯ (แผนที่ตามเอกสารแนบ) หรือสถานีรถไฟฟ้า BTS สนามกีฬาแห่งชาติ ทางออก 1

โครงการประกวดสถาปัตยกรรม "แซง-โกแบ็ง ยิปรอค เนชั่นแนล โทรฟี ไทยแลนด์ 2017" ถือเป็นหนึ่งในโครงการประกวดที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของวงการยิปซัมในประเทศไทย เพื่อเฟ้นหาโครงการสถาปัตยกรรมไทยที่มีความโดดเด่นเข้าประกวดในเวทีระดับโลก ในรายการ แซง-โกแบ็ง ยิปซัม อินเตอร์เนชั่นแนล โทรฟี ครั้งที่ 11 ณ กรุงลิสบอน ประเทศโปรตุเกส โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อยกย่องผู้ที่ปฏิบัติงานด้านการติดตั้งผลิตภัณฑ์ยิปซัมได้อย่างเป็นเลิศ ตลอดจนส่งเสริมผู้ที่มีผลงานและทักษะในการสร้างสรรค์งานก่อสร้างที่โดดเด่นในประเทศไทยให้เป็นที่ยอมรับอย่างกว้างขวางในวงการตกแต่งภายในระดับสากล

งานแถลงข่าวครั้งนี้จะประกอบด้วยการประกาศผลและพิธีมอบรางวัลแก่โครงการที่ชนะในแต่ละประเภท รวมถึงการพูดคุยถึงความเป็นมาและความโดนเด่นของโครงการประกวดสถาปัตยกรรม "แซง-โกแบ็ง ยิปรอค เนชั่นแนล โทรฟี ไทยแลนด์" ที่มีส่วนช่วยในการผลักดันและยกระดับมาตรฐานอุตสาหกรรมยิปซัมของไทย โดยมี คุณริชาร์ด จูเชรี กรรมการผู้จัดการ และคุณสหัทยา ทองปรีชา ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด บริษัท ไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่ม จำกัด (มหาชน) เป็นผู้มอบรางวัล และร่วมพูดคุยถึงรายละเอียดโครงการของผู้ชนะทั้ง 4 โครงการพร้อมด้วยตัวแทนคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิที่คร่ำหวอดในวงการสถาปัตยกรรม การก่อสร้าง และการตกแต่งภายใน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๓๙ สมาคมธนาคารไทย ออกแนวทางช่วยเหลือเพิ่มเติม เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบางทั้งลูกค้าบุคคลและSME
๑๔:๐๒ ผู้ลงทุนเชื่อมั่น โลตัส (Lotus's) จองซื้อหุ้นกู้เต็มจำนวน 9 พันล้านบาท
๑๔:๑๕ สมัครบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า รูดช้อปรับคุ้ม! รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 5%
๑๔:๔๘ MASTER ประชุมผู้ถือหุ้นปี 67 ผ่านฉลุย ไฟเขียวจ่ายปันผล เดินหน้าสร้างโอกาสโตตามกลยุทธ์ MP
๑๔:๔๓ ธนาคารกรุงเทพ จับมือ คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ลงนาม MOU ส่งเสริมการผลิตบุคลากร-พัฒนาศักยภาพ-ถ่ายทอดองค์ความรู้เทคโนโลยีดิจิทัล
๑๔:๒๐ ITEL จัดประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. เห็นชอบทุกวาระ อนุมัติจ่ายปันผลอัตรา 0.0696 บ./หุ้น
๑๔:๒๙ ไทยพาณิชย์ ตอกย้ำกลยุทธ์ Digital Bank with Human Touch เปิดตัว โปรจีน อาฒยา นักกอล์ฟหญิงระดับโลก เป็น Brand
๑๔:๓๐ KCG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 พร้อมอนุมัติจ่ายปันผล 0.30 บาทต่อหุ้น
๑๔:๔๙ บาฟส์ ประกาศความสำเร็จ ลุยขยายโครงข่ายขนส่งน้ำมันทางท่อ เชื่อมต่อเครือข่ายพลังงานทั่วไทย
๑๔:๓๙ บีโอไอจับมือพันธมิตร จัดงาน SUBCON Thailand 2024