เฮเฟเล่ จัดโปรฯแรงลดเพิ่มอีก 10% จากราคาพิเศษ ไดอะลอค (Dialock Electronic Locking) ระบบล็อคอิเล็กทรอนิกส์ สำหรับเฟอร์นิเจอร์ เฉพาะในงานบ้านและสวนแฟร์ (ปลายปี) 2017 ระหว่างวันที่ 27 ต.ค. – 5 พ.ย. 60

พุธ ๒๕ ตุลาคม ๒๐๑๗ ๑๑:๔๗
บริษัท เฮเฟเล่ (ประเทศไทย) จำกัด เอาใจคนรักการแต่งบ้าน ชวนช็อปนวัตกรรมสินค้าตกแต่งบ้าน มาตรฐานเยอรมนีแบรนด์เฮเฟเล่ ภายในงานบ้านและสวนแฟร์ (ปลายปี) 2017 พบโปรโมชั่นสุดเซอร์ไพรส์ ลดพิเศษ ไดอะลอค ระบบล็อคอิเล็กทรอนิกส์ สำหรับเฟอร์นิเจอร์ (Dialock Electronic Locking System for Furniture) มีหลายทางเลือกให้ลูกค้า เหมาะสำหรับใช้กับตู้เอกสารสำคัญภายในบ้านหรืออาคารสำนักงาน ตู้เก็บของมีค่า หรือตู้โชว์ สามารติดตั้งได้ทั้งตู้บานเปิด ลิ้นชัก หรือ ตู้บานเลื่อน และยังติดตั้งแบบซ่อนได้ อย่างแนบเนียนและสวยงาม ปลอดภัยจากการโจรกรรม ใช้งานง่ายด้วยคีย์การ์ด หรือ คีย์แท็ก อีกทั้งยังสามารถ กำหนดสิทธิ์ผู้ใช้งานได้หลายระดับ พบกับราคาพิเศษเฉพาะสั่งซื้อภายในงานบ้านและสวนแฟร์ (ปลายปี) 2017 เท่านั้น ระหว่างวันที่ 27 ต.ค. – 5 พ.ย.2560

นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นพิเศษ ลดราคากว่า 30% สำหรับสินค้าประตูโรงรถพรีเมี่ยมแบบพับขึ้น ซึ่งเป็น นวัตกรรมล่าสุดจากประเทศเยอรมัน ที่เฮเฟเล่นำมาเข้ามาจัดแสดงและให้ได้เลือกซื้อกันภายในงานบ้านและ สวนแฟร์ (ปลายปี) 2017 ครั้งนี้ ในราคาโปรโมชั่นสุดคุ้ม ซึ่งประตูโรงรถพรีเมี่ยมแบบพับขึ้น (Sectional garage door) นี้ ตัวบานประตูหนา 42 มิลลิเมตร ผลิตจากแผ่นเหล็ก ชุบกัลวาไนซ์คุณภาพสูงกันสนิม เสริม ความแข็งแรงภายในด้วยโพลียูริเทน นอกจากนี้ยังช่วยในเรื่องของการเก็บเสียงและอุณหภูมิได้ดี พร้อมใช้ระบบ เปิด-ปิด รุ่น Supramatic ควบคุมด้วยรีโมตคอนโทรล และเซนเซอร์ความปลอดภัย ใช้ระบบ รางแบบ N-track พื้นผิวบานเป็นแบบไมโครเกรนพร้อมสีมาตรฐานให้เลือก 4 สี ได้แก่ Traffic White, Metallic, Grey White และ Anthracite Grey มีขนาดให้เลือกใช้งานตั้งแต่ กว้าง 3,000 X สูง 2,275 มิลลิเมตร ไปจนถึง กว้าง 6,000 X สูง 2,275 มิลลิเมตร ในราคาลดพิเศษเริ่มต้นที่ 150,000 บาท จากราคาปกติ 190,000 บาท

พลาดไม่ได้สำหรับคนรักการแต่งบ้าน พบนวัตกรรมสินค้าตกแต่งบ้านและอาคารคุณภาพมาตรฐาน เยอรมนี จากแบรนด์เฮเฟเล่ ได้ที่บูธเฮเฟเล่ ภายในงานบ้านและสวนแฟร์ (ปลายปี) 2017 ระหว่างวันที่ 27 ตุลาคม ถึง 5 พฤศจิกายน 2560 ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.hafele.co.th โทร. 02-741-7171

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4