แสนสิริเตรียมจัดงานใหญ่แห่งปี “แสนสิริ ไลฟ์ คัมส์ โฮม 2017” เปิดตัว 2 คอนโดมิเนียมใหม่แบรนด์ HAUS “โอกะ เฮาส์” และ “คาวะ เฮาส์”

พุธ ๐๑ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๕:๕๘
ครั้งแรกกับโอกาสสัมผัสประสบการณ์ตรง 6 นวัตกรรมจาก SIRI LIFETECH เพื่อชีวิตแนวใหม่วางเป้ายอดขายแคมเปญ 8,000 ล้านบาท

แสนสิริประกาศจัดงานใหญ่แห่งปี "Sansiri Life Comes Home 2017" (แสนสิริ ไลฟ์ คัมส์ โฮม 2017) ภายใต้แนวคิด "Living Reimagined" สะท้อนความเป็นผู้นำของแสนสิริในการปฏิวัติสู่ไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยยุคดิจิทัล ครั้งแรกกับการเปิดตัว Siri LifeTech ให้สัมผัส 6 นวัตกรรมเพื่อรูปแบบการอยู่อาศัยแนวใหม่จากแสนสิริ เพื่อการใช้ชีวิตที่สมบูรณ์แบบและลงตัวยิ่งกว่าเคย กับไฮไลท์เปิดตัว 2 โครงการใหม่ "oka HAUS" คอนโดไฮไรส์บรรยากาศรีสอร์ทกลางเมืองสุขุมวิท 36 และ "kawa HAUS" คอนโดโลว์ไรส์ริมน้ำใน Community T77 พร้อมความสุขที่เลือกได้จากคอนโดมิเนียมยูนิตฮ็อต 10 โครงการทั่วประเทศที่มาพร้อมโปรโมชั่นพิเศษเฉพาะภายในงาน ระหว่างวันที่ 24–26 พ.ย. นี้ ที่แฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน เผยวางเป้าหมายยอดขายแคมเปญกว่า8,000 ล้านบาท เสริมความแข็งแกร่งผลประกอบการไตรมาสสุดท้ายสู่เป้าหมายยอดขาย 40,000 ล้านบาท

นายอุทัย อุทัยแสงสุข ประธานผู้บริหารสายงานปฏิบัติการ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในช่วงไตรมาส 4/2560 ซึ่งเป็นไตรมาสสุดท้ายและนับเป็นช่วงไฮซีซันของการขาย บริษัทฯ ได้เตรียมจัดงาน "Sansiri Life Comes Home 2017" (แสนสิริ ไลฟ์ คัมส์ โฮม 2017) งานใหญ่แห่งปีของแสนสิริซึ่งในปีนี้จัดขึ้นภายใต้แนวคิด Living Reimagined สะท้อนถึงความสำเร็จของแสนสิริในฐานะบริษัทอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำด้านเทคโนโลยีที่ครอบคลุมทุกแง่มุมของอสังหาริมทรัพย์และการอยู่อาศัย โดยนับเป็นครั้งแรกที่เราจะเปิดตัว "Siri LifeTech" ให้ผู้ชมงานได้สัมผัสและทดลองใช้เป็นครั้งแรกกับ 6 นวัตกรรมเพื่อการใช้ชีวิตและการอยู่อาศัยแนวใหม่ เติมเต็มทุกรูปแบบการอยู่อาศัยที่สมบูรณ์แบบ (Complete Your Living Experience) ทั้งที่ใช้งานจริงแล้วในโครงการปัจจุบันและเตรียมนำมาใช้ในโครงการในอนาคตอันใกล้ ไม่ว่าจะเป็น SAN:DEE Delivery Bot หรือแสนดี หุ่นยนต์ไฮเทคส่งของถึงหน้าห้องพัก Sansiri AI BOX ผู้ช่วยส่วนตัวอัจฉริยะที่ลูกบ้านสามารถสั่งการควบคุมการเปิดปิดอุปกรณ์ไฟฟ้าในบ้านด้วยเสียงภาษาไทยเป็นครั้งแรก Farmshelf นวัตกรรมฟาร์มแนวตั้งอัจฉริยะที่แสนสิรินำเข้ามาใช้เป็นครั้งแรกของประเทศไทยให้ลูกบ้านปลูกผักเพื่อบริโภคเองในคอนโด Sansiri Home Service Applicationซึ่งสามารถควบคุมการเปิดปิดไฟ เครื่องปรับอากาศ และจองใช้พื้นที่ส่วนกลางผ่านแอพ และฟังก์ชั่นใหม่ Online Shopping by SB Furniture ให้ลูกบ้านเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ได้ง่าย ๆ เพียงปลายนิ้ว Smart Move แพลตฟอร์มบริการให้เช่ารถยนต์ในโครงการ และ Samitivej@HOME นวัตกรรมเพื่อการดูแลสุขภาพในที่พักอาศัยภายใต้ความร่วมมือกับโรงพยาบาลสมิติเวช

สำหรับ 2 โครงการใหม่ล่าสุด ที่จะเปิดตัวครั้งแรกในงานแสนสิริ ไลฟ์ คัมส์ โฮม 2017 ประกอบด้วย "oka HAUS" (โอกะ เฮาส์) คอนโดไฮไรส์บรรยากาศรีสอร์ทกลางเมืองสุขุมวิท 36 และ "kawa HAUS" (คาวะ เฮาส์) คอนโดโลว์ไรส์ริมน้ำ Community T77 ต่อยอดความสำเร็จคอนโดมิเนียมภายใต้แบรนด์ "HAUS" (เฮาส์) ซึ่งพัฒนาแนวคิดมาจากกระแสของโลกปัจจุบัน ผสานเทรนด์ SLOW LIFE หรือการใช้ชีวิตอย่างละเมียดละไม เข้ากับเทรนด์ ECO-LIVING หรือการใช้ชีวิตที่อิงอาศัยธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม เพื่อความสมดุล พอเพียง และยั่งยืน โดยแบรนด์เฮาส์ได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยม ทั้ง "hasu HAUS" (ฮาสุ เฮาส์) ที่ปิดการขายด้วยยอดขายลูกค้าต่างชาติสูงถึง 48% ตามด้วย "mori HAUS" (โมริ เฮาส์)ซึ่งมียอดตรวจรับมอบห้องคอนโดมิเนียมที่สูงและเร็วมากเป็นประวัติการณ์ และล่าสุด "taka HAUS" (ทากะ เฮาส์) ภายใต้ความร่วมมือระหว่างแสนสิริและโตคิวฯ ประเทศญี่ปุ่น สามารถสร้างยอดขายไปได้แล้วถึง 95% และใกล้ปิดการขายในเร็วๆ นี้

โครงการ "oka HAUS Sukhumvit 36" คอนโดมิเนียมความสูง 47 ชั้น จำนวน 1,178 ยูนิต มูลค่า 8,000 ล้านบาท นับเป็นรีสอร์ทคอนโดมิเนียมในรูปแบบไฮไรส์โครงการแรกภายใต้แบรนด์เฮาส์ ที่พัฒนาขึ้นด้วยคอนเซ็ปต์ 'Retreat and Rebound' ตั้งอยู่บนถนนพระราม 4 ใกล้ถนนสุขุมวิท 36 เชื่อมต่อถนนสุขุมวิทและถนนพระราม 4 อีกหนึ่งย่านศูนย์กลางเศรษฐกิจของกรุงเทพฯ ซึ่งครบครันไปด้วยศูนย์การค้า ร้านอาหาร โรงพยาบาล สถานศึกษา โรงแรม ฯลฯ หากยังคงไว้ซึ่งบรรยากาศที่สงบและเป็นธรรมชาติ เหมาะแก่การพักผ่อนและหย่อนใจ สามารถเดินทางไปยังทุกจุดหมายอย่างสะดวกสบาย ด้วยใกล้รถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีทองหล่อเพียงแค่ 5 นาที และยังใกล้ทางด่วนเฉลิมมหานครและอาจณรงค์ พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและ Prop Tech อย่างครบครัน ในราคาเริ่มต้นที่ 3.69 ล้านบาท

โครงการ "kawa HAUS Sukhumvit 77" (คาวะ เฮาส์ สุขุมวิท 77) คอนโดมิเนียมโลว์ไรส์ริมน้ำ สูง 7 ชั้น 3 อาคาร จำนวน 546 ยูนิต มูลค่า 3,300 ล้านบาท ภายใต้แนวคิด 'Live A Good Story' ที่ที่ธรรมชาติยังเป็นสิ่งหนึ่งที่ช่วยสร้างเรื่องราวดีๆ ของชีวิต ภายใต้ร่มเงาของต้นไม้ใหญ่และความสดชื่นของชีวิตริมน้ำ ในขณะที่ทุกความสะดวกสบายอยู่ใกล้แค่เอื้อม ด้วยที่ตั้งโครงการซึ่งอยู่อยู่ใน Community T77 บนสุขุมวิท 77 (อ่อนนุช) ทำเลเพื่อการพักอาศัยที่สมบูรณ์แบบ ไลฟ์สไตล์ฮับระดับนานาชาติที่เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้ง ฮาบิโตะ รีเทล มอลล์ แนวคิดใหม่ มีครบทั้งร้านอาหารคุณภาพนานาชาติ สถานเสริมความงาม และสถานออกกำลังกาย รวมไปถึงโรงเรียนนานาชาติ บางกอก เพรพ อีกทั้งยังสะดวกสบายทุกการเดินทาง ด้วยระยะทางเพียง 5 นาทีจากรถไฟฟ้าบีทีเอสอ่อนนุช 2 นาทีจากทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ พร้อมบริการรถบัสรับ-ส่งจากฮาบิโตะ รีเทล มอลล์ ไปบีทีเอสอีกด้วย แวดล้อมด้วยบรรยากาศร่มรื่นท่ามกลางธรรมชาติใต้ร่มเงาไม้ใหญ่และโค้งน้ำริมคลอง ราคาเริ่มต้น 3.59 ล้านบาท โดยคัดยูนิตพิเศษมูลค่ารวม 1,000 ล้านบาท มาเปิดขายในงานนี้เป็นครั้งแรก และเตรียมจัด Global Launch เปิดขายพร้อมกัน 6 ประเทศ ในช่วงต้นปี 2561

งานนี้จึงนับเป็นโอกาสเดียวในรอบปีที่ไม่ควรพลาดสำหรับผู้ที่กำลังมองหาหรือตัดสินใจซื้อโครงการที่อยู่อาศัยต่าง ๆ ของแสนสิริ โดยนอกจากการเปิดตัวคอนโดมิเนียม 2 โครงการใหม่ ยังมีโครงการคอนโดมิเนียมยูนิตฮ็อตจาก 10 โครงการทั่วประเทศ ที่ไม่ควรพลาดด้วยยูนิตราคาพิเศษ พร้อมโปรโมชั่นมากมาย ทั้งรับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 50,000 บาทและรับทันที iPhone X เมื่อลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์และจองโครงการใหม่ในงาน ทุกยูนิตลุ้นรับรางวัลทุกวัน มูลค่ากว่า 5 แสนบาท เมื่อจองในงาน อาทิ iPad Pro Apple Watch Series 3 หรือบัตรที่พัก 2 วัน 1 คืน ที่โรงแรมเอสเคปเขาใหญ่ หรือ หัวหิน เป็นต้น สำหรับผู้ลงทะเบียนร่วมงานล่วงหน้าทางเว็บไซต์ ยังได้รับรับกระเป๋า "Exclusive Bag" จำนวนจำกัด นอกจากนี้ยังมอบแพคเกจทางการเงิน อาทิ อัตราดอกเบี้ยพิเศษ 2.8% นานถึง 3 ปี ฟรีจำนองสำหรับลูกค้าที่ลงทะเบียนในงานและใช้สินเชื่อบ้านไทยพาณิชย์ 10 ท่านแรก โดยเงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด พร้อมทั้งของสมนาคุณพิเศษเมื่อขอสินเชื่อโครงการพร้อมอยู่ภายในงาน สิทธิพิเศษสำหรับผู้ถือบัตรเครดิตไทยพาณิชย์ แสนสิริ แพลทินัม รับส่วนลดเงินจอง 5% พร้อมรับคะแนนเพิ่มสูงสุด 50,000 คะแนน และบัตรกำนัลสูงสุด 6,500 บาท เมื่อชำระเงินจองโครงการผ่านบัตรฯ ทันที พร้อมรับคะแนนพิเศษเพิ่มสูงสุดอีก50,000 คะแนนเมื่อใช้สินเชื่อบ้านกับธนาคารไทยพาณิชย์

ทั้งนี้ คาดว่างานแสนสิริ ไลฟ์ คัมส์ โฮม 2017 จะได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมและมีผู้เข้าร่วมงานจำนวนมากตลอดสามวัน และต่อยอดความสำเร็จภายหลังการจัดงานที่คาดว่าจะมีลูกค้าเข้าเยี่ยมชมโครงการที่อยู่อาศัยต่าง ๆ ของแสนสิริที่โครงการอีกอย่างต่อเนื่อง โดยตั้งเป้าหมายยอดขายตลอดแคมเปญไว้ที่ประมาณ 8,000 ล้านบาท ช่วยเสริมความแข็งแกร่งของผลประกอบการไตรมาสสุดท้ายให้เข้าสู่เป้าหมายยอดขายรวม 40,000 ล้านบาทที่ตั้งไว้ในปีนี้ได้อย่างแน่นอน

นอกจากคอนโดมิเนียม 2 โครงการใหม่ พร้อมยูนิตฮ็อต ราคาพิเศษจากอีก 10 โครงการคอนโดมิเนียมของแสนสิริทั่วประเทศ ลูกค้าแสนสิริยังสามารถเลือกซื้อบ้าน คอนโด ทาว์นเฮาส์ พร้อมอยู่ รวมทั้งสิ้น 42 โครงการ ในแคมเปญ แสนสิริ ไลฟ์ คัมส์ โฮม รับข้อเสนอดีที่สุดส่งท้ายปี ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2560 ที่สำนักงานขายของแต่ละโครงการ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๐ ก.แรงงาน เตือนประชาชนรอบโกดังกากของเสีย จ.ระยอง ปฏิบัติตามคำแนะนำ พร้อมกำชับดูแลความปลอดภัยของลูกจ้างแรงงาน
๐๙:๒๘ MSC ร่วมกับ AWS จัดงาน MSC x AWS ECO Connect
๐๙:๐๕ เอเอฟเอส ประเทศไทย ผนึกกำลังศิษย์เก่า แลกเปลี่ยนแนวคิดธุรกิจให้เติบโตและยั่งยืน
๐๙:๐๐ Synology ช่วยให้องค์กรต่างๆ นำแผนการกู้คืนข้อมูลจากแรนซัมแวร์ไปปรับใช้ได้อย่างไร
๐๙:๓๗ ศูนย์ฯ สิริกิติ์ ชวนคนกรุงฯ ค้นหาความสุขที่แท้จริงของชีวิต กับกิจกรรม ธรรมะในสวน ห้วข้อ เข้าใจชีวิต พิชิตสุข ณ สวนเบญจกิติ 4 พฤษภาคม 2567
๐๙:๐๒ ฉางเจียงเปิดแฟชั่นโชว์ หลอมรวมวัฒนธรรมและงานศิลป์อวดสายตาชาวโลก
๐๙:๕๗ เจาะฟีเจอร์กล้อง 108MP ใน HUAWEI nova 12i สเปกเท่าเรือธงในงบต่ำหมื่น!
๐๘:๑๓ ม.หอการค้าไทย ลงนามความร่วมมือ กับ AIT
๐๘:๒๑ จับติ้วแบ่งสายสุดเดือด ศึกลูกหนังเยาวชน แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2024 เริ่มโม่แข้ง 23 เม.ย.นี้!!
๐๘:๔๐ The Winner of OpsSimCom 2024 by MIT Sloan is.THAMMASAT.!!