“สวอนเลค” มอบข้อเสนอสุดพิเศษลดสูงสุด 8 แสน ต้อนรับอาคารใหม่สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ในงาน “Luxury Property Showcase” 9-19 พ.ย.นี้

อังคาร ๐๗ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๕:๓๗
"สวอนเลค เรสซิเด้นซ์ เขาใหญ่" คอนโดมิเนียมโลว์ไรส์ระดับเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับผู้ที่มองหาที่พักท่ามกลางพื้นที่สีเขียวที่ร่มรื่นเพื่อมอบรางวัลชีวิตที่แท้จริงให้กับตัวเองมอบข้อเสนอสุดพิเศษในงาน Luxury Property Showcase ระหว่างวันที่ 9 -19 พฤศจิกายนนี้ ที่ชั้น 1 สยามพารากอน โดยผู้ที่จองในงานจะได้รับส่วนลด 1-3 แสนบาท รับส่วนลดเพิ่มอีก 5 หมื่นบาทเมื่อลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ และรับส่วนลดเมื่อจ่ายสดดาวน์ทั้งก้อน นอกจากนี้ ยังมีโปรโมชั่นพิเศษสำหรับผู้ใช้บัตรเครดิตที่ร่วมรายการ อาทิ บัตรธนาคารกรุงเทพ อินฟินิท บัตร SCB First และบัตร SCB Privilege Banking รับส่วนลดเพิ่ม 80,000 บาท และรับคะแนนสะสมเพิ่มจากปกติ10 เท่า

สำหรับสวอนเลค เรสซิเด้นซ์ เขาใหญ่ เป็นโครงการที่พัฒนาโดยบริษัท อีลิเชี่ยน ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 200 ไร่ในเขาใหญ่ ตัวอาคารได้รับการออกแบบให้กลมกลืนไปกับสิ่งแวดล้อม ผู้พักอาศัยทุกห้องสามารถดื่มด่ำธรรมชาติและทัศนียภาพที่สวยงามของขุนเขาที่อยู่รายล้อมแบบพาโนรามาได้โดยไม่บดบังกัน ทั้งโครงการมีเพียง 282 ยูนิต พร้อมสัมผัสวนอุทยานส่วนตัวที่รายล้อมไปด้วยต้นไม้ใหญ่ ทะเลสาบ น้ำตก และสวนหิน และยังเอาใจคนรักสุขภาพด้วยถนนปลอดภัยสำหรับเดินวิ่งหรือขี่จักรยานภายใต้อุโมงค์ต้นไม้ที่ยาวถึง 5 กิโลเมตร เลนขี่จักรยาน 2 ชั้นที่ขึ้นลงตามเนินและลอดใต้อาคาร ฟิตเนสเปิดโล่งบนวิวที่สวยที่สุด สนามเด็กเล่นที่ช่วยเสริมจินตนาการจะทำให้เด็กเติบโตขึ้นท่ามกลางธรรมชาติ และสระว่ายน้ำในทะเลสาบ ทุกห้องตกแต่งพร้อมอยู่แบบ Fully Furnished ซึ่งล่าสุดได้เปิดตัวอาคารใหม่ที่ออกแบบเป็นพิเศษ เอ็กซ์คลูซีฟยิ่งขึ้นด้วยจำนวนยูนิตน้อยเพียง 1-2 ยูนิตต่อชั้น ทั้งอาคารมีเพียง 19 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 18.4 ล้านบาท รายละเอียดเพิ่มเติมโทร.092 828 8899, 062 458 5500 หรือ www.facebook.com/swanlakekhaoyai, www.swanlakekhaoyai.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ