เนอวานา ไดอิ เปิดบิ๊กโปรเจกต์ 6,500 ล้าน “บันยันทรี เรสซิเดนซ์ ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพ”

จันทร์ ๑๓ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๖:๑๐
บมจ. เนอวานา ไดอิ เปิดขาย ""บันยันทรี เรสซิเดนซ์ ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพ"" (Banyan Tree Residences Riverside Bangkok) โครงการคอนโดมิเนียมใจกลางเมืองระดับ Ultimate Luxury บนทำเลที่สวยที่สุดริมโค้งน้ำเจ้าพระยา ย่านเจริญนคร เนื้อที่กว่า 5 ไร่ สุดพิเศษกับ Panoramic Riverview ทุกห้อง ราคาเริ่มต้น 22.9 ล้านบาท และมีมูลค่าโครงการรวมกว่า 6,500 ล้านบาท มั่นใจเป็นโครงการเดียวที่ตอบโจทย์การอยู่อาศัยท่ามกลางทัศนียภาพที่งดงาม ภายใต้แนวคิด The Sanctuary for your Soul โดยได้ร่วมมือกับแบรนด์ระดับโลกไม่ว่าจะเป็น บันยันทรี กรุ๊ป เครือโรงแรมหรูระดับโลก, SCDA Architect ที่ปรึกษาการออกแบบ, บริษัท บวิค-ไทย ผู้รับเหมาก่อสร้างระดับ Top Tier หรือแม้แต่แบรนด์เฟอร์นิเจอร์ชั้นนำอย่าง Poliform พร้อมเปิดขาย 18-19 พฤศจิกายน 2560 นี้

นายศรศักดิ์ สมวัฒนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.เนอวานา ไดอิ กล่าวถึงการเปิดขายโครงการบันยันทรี เรสซิเดนซ์ ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพ อย่างเป็นทางการว่า ""สำหรับโครงการนี้มีมูลค่าโครงการกว่า 6,500 ล้านบาท ราคาขายเฉลี่ยอยู่ที่มากกว่า 300,000 บาท/ตร.ม. ถือเป็นโครงการพรีเมียมที่สุดที่ เนอวานา ไดอิ เคยพัฒนามา โดยมีแนวคิดโครงการ คือ The Sanctuary for your Soul ที่จะมอบความสงบ ความเป็นส่วนตัวอย่างสูงสุดให้แก่ผู้อยู่อาศัย โดยมีจุดเด่นโครงการ ที่สำคัญ 3 เรื่อง คือ

1. Tranquility - ความเงียบสงบ ทำเลที่อยู่ท่ามกลางความเงียบสงบของชุมชนเก่าแก่โบราณ อันเป็นส่วนหนึ่งของเขตเมือง เก่า (Old City District) และศูนย์กลางการค้าและธุรกิจ (Central Business District) ย่านสาทร ที่สำคัญที่สุดของมหานคร กรุงเทพฯ ง่ายต่อการหลีกหนีจากความวุ่นวาย เพื่อค้นพบความสงบ นอกจากนี้ยังมอบความเป็นส่วนตัวสูงสุดด้วยจำนวน ห้องชุดเพียง 133 ยูนิต บนพื้นที่กว่า 5 ไร่ จำนวนห้องพักต่อชั้นสูงสุด เพียง 4 ยูนิตเท่านั้น และมีล็อบบี้ลิฟท์ส่วนตัว (Private Lift Lobby) ช่วยนำส่งถึงห้องพักแบบสุด Exclusive

2. Rarity - ความพิเศษที่หาได้ยาก เป็นคอนโดมิเนียมทรงสูง 45 ชั้น ที่ถูกออกแบบให้เป็น Single Loaded Corridor ทุกห้อง เป็นวิวแม่น้ำแบบพาโนรามิค บนพื้นที่แห่งสุดท้ายเพียงแห่งเดียวในเมืองหลวงที่สวยที่สุด และใกล้กับริมแม่น้ำเจ้าพระยามาก ที่สุด ซึ่งทำให้ทุกห้องพักได้สัมผัสกับทัศนียภาพอันงดงามของสายน้ำหลักของประเทศไทย

3. Impeccable Quality - คุณภาพไร้ที่ติ การเลือกสรรสิ่งที่ดีที่สุด และคุณภาพอันไร้ที่ติมาไว้ ณ ที่นี่ที่เดียว ไม่ว่าจะเป็นคุณภาพระดับมาตรฐานบันยันทรี (Banyan Tree Branded Residences), ที่ปรึกษาการออกแบบอย่าง SCDA, ผู้รับเหมาก่อสร้างระดับ Top Tier อย่าง บวิค-ไทย หรือแบรนด์เฟอร์นิเจอร์ชั้นนำอย่าง Poliform

โดยผู้ซื้อโครงการนี้จะได้รับบริการสุดพิเศษที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของบันยันทรี คือ สิทธิ์การเป็นสมาชิก The Sanctuary Club เพื่อรับสิทธิประโยชน์จากแบรนด์ในเครือทั่วโลกได้รับส่วนลดสูงสุด 30% ไม่ว่าจะเป็น บันยันทรี อังสนา แคสเซีย ดาหวา หรือลากูน่า รวมถึงการเป็นสมาชิกแบบ Banyan tree private collection เพื่อรับสิทธิประโยชน์จากการเข้าพักในเครือ ไม่ว่าจะเป็นประเทศ ญี่ปุ่น, โมร็อคโค, สก็อตแลนด์, ลอนดอน, บาหลี และคอสตาริก้า โดยโครงการนี้ได้วางกลุ่มลูกค้าเป้าหมายไว้ที่กลุ่ม Super Premium ทั้งชาวไทยและต่างชาติ""

ด้านการออกแบบทางสถาปัตยกรรมและงานก่อสร้างโครงการบันยันทรี เรสซิเดนซ์ ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพนั้น ล้วนแล้วแต่เลือกทีมงานระดับแนวหน้าของไทย และบริษัทระดับชั้นนำของโลกมาร่วมงานทั้งสิ้น อาทิ โครงการได้เลือกใช้ SCDA Architect บริษัทที่มีชื่อเสียงด้านการออกแบบงานสถาปัตยกรรมระดับโลกจากนิวยอร์ค สหรัฐอเมริกา มาเป็นที่ปรึกษาและทำงานร่วมกับบริษัท อินทีเรียอาร์คิเทกเชอร์ 103 ในการร่วมมือกันออกแบบอาคารภายนอก การตกแต่งภายใน รวมไปถึง ภูมิสถาปัตยกรรม จนเกิดเป็นความสวยงามที่เรียบหรู สะท้อนถึงแนวคิดเพื่อการใช้ชีวิตได้อย่างมีความสุข และเต็มไปด้วยรสนิยมที่ไม่เหมือนใคร ด้านการออกแบบการใช้แสงสีบนอาคารก็ได้บริษัทชั้นนำที่ออกแบบที่สิงคโปร์มาช่วยในการดูแลงานด้วย พร้อมกันนี้ยังร่วมดำเนินงานก่อสร้างโครงการโดย บริษัท บวิค-ไทย บริษัทที่คร่ำหวอดในวงการก่อสร้างและมีผลงานเป็นที่ยอมรับในระดับสากล ซึ่งโครงการนี้เราตั้งใจที่จะก่อสร้างโครงการก่อนเปิดขาย โดยเริ่มก่อสร้างแล้วตั้งแต่ปลายปี 2559 และคาดว่าจะแล้วเสร็จภายในสิ้นปี 2561

สำหรับแนวคิดการออกแบบโครงการนี้คือ The Sanctuary for your Soul คือ เน้นให้ผู้ที่พักในโครงการได้เข้าถึงการพักผ่อน อย่างแท้จริง และเรียกได้ว่าสิ่งอำนวยความสะดวกส่วนกลางทั้งหมดถูกออกแบบให้เห็นวิวแม่น้ำแบบพาโนรามิคในทุก มุมมอง โดยมีพื้นที่ส่วนกลางมากถึง 59% ของพื้นที่อาคาร เป็น Facility ถึง 6,000 ตร.ม. มีที่จอดรถถึง 200% ของจำนวน ยูนิต โดยมีสิ่งอำนวยความสะดวกระดับ Super Premium อาทิ Residence Lobby ถึง 3 จุด, Panoramic View Swimming Pool ถึง 2 สระ, Riverfront Jacuzzi Pool ที่สามารถมองเห็นวิวโค้งน้ำเจ้าพระยาแบบพาโนรามิค อีกทั้งยังมี River Front Private Dining Room ที่พร้อมให้บริการ แบบ Private Chef Table จากโรงแรม 5 ดาว* และ Sanctuary Spa ที่สามารถเรียก เทอราปิสจากบันยันทรี* มาบริการที่โครงการได้อีกด้วย

นอกจากนี้ยังเดินทางได้สะดวกด้วยท่าเทียบเรือส่วนตัวของโครงการ (Private Floating Jetty) พร้อม Shuttle Boat Service, และยังมี Chao Phraya Veranda พร้อม Sunken Seat Area, Riverfront Sunrise Yoga Deck, Riverfront Function Room & Board Room รวมไปถึงบริการระดับโรงแรม 5 ดาว Doorman และ Concierge เป็นต้น

โครงการ บันยันทรี เรสซิเดนซ์ ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพ เป็นโครงการคอนโดมิเนียมระดับ The Ultimate Luxury บนโค้งน้ำเจ้าพระยา ย่านเจริญนคร มีพื้นที่ 5-1-10 ไร่ จำนวน 1 อาคาร สูง 45 ชั้น จำนวน 133 ยูนิต ซึ่งแต่ละชั้นมีห้องพักอาศัยสูงสุดเพียง 4 ยูนิตเท่านั้น สำหรับแบบห้องทางโครงการมีให้เลือกถึง 5 แบบ (Room mix) คือ 1) แบบ 1 ห้องนอน ขนาด 69.40-85.45 ตร.ม. จำนวน 48 ยูนิต 2) แบบ 2 ห้องนอน ขนาด 156.40-179.20 ตร.ม. จำนวน 66 ยูนิต 3) แบบ 3 ห้องนอน ขนาด 243.10 ตร.ม. จำนวน 16 ยูนิต 4) แบบ 4 ห้องนอน ขนาด 417.35 - 419.85 ตร.ม. จำนวน 2 ยูนิต และ 5) Penthouse ขนาด 836.70 ตร.ม. จำนวน 1 ยูนิต มีที่จอดรถมากกว่า 260 คัน หรือ คิดเป็น 200% ของยูนิตทั้งหมด

นายศรศักดิ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า โครงการบันยันทรี เรสซิเดนซ์ ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพ ปัจจุบันงานก่อสร้างคืบหน้าถึงชั้น 20 จากทั้งหมด 45 ชั้น โดยพร้อมจัดพรีเซลล์และเปิดให้ชมห้องตัวอย่างครั้งแรก ที่ Sales Gallery ณ ที่ตั้งของโครงการ ในวันที่ 18-19 พ.ย. นี้ ด้วยราคาพิเศษ เริ่มต้นที่ 22.9 ล้านบาท ซึ่งล่าสุดจากการเปิดขายในรอบ VVIP ที่ผ่านมา มียอดจองแล้วถึง 27% ผู้สนใจสามารถเข้าชมรายละเอียดโครงการได้ที่ www.banyantreeresidencesriversidebangkok.com หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร 1787

หมายเหตุ * เป็นบริการเสริมที่สามารถเพิ่มการบริการได้จากโรงแรมบันยันทรี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๔ กลุ่ม KTIS จับมือ Marubeni ประสานความร่วมมือในการขายเครดิตพลังงานหมุนเวียน (REC)
๑๔:๒๐ ผู้ถือหุ้น TIDLOR อนุมัติจ่ายปันผลเป็นหุ้น-เงินสด อัตรา 27 หุ้นสามัญ : 1 หุ้นปันผล พร้อมจ่ายเงินสด 0.2698 บ./หุ้น เตรียมขึ้น XD วันที่ 24 เม.ย. 67 รับทรัพย์ 14
๑๔:๔๙ สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว โครงการพัฒนาระบบแบ่งปันฐานข้อมูลการฉ้อฉลประกันภัย
๑๔:๑๐ สสวท. เติมความรู้คู่กีฬากับ เคมีในสระว่ายน้ำ
๑๓:๐๓ ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
๑๔:๒๔ TM บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพระราม 9
๑๔:๑๒ ผถห. JR อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น พร้อมโชว์ Backlog แน่น 9,243 ลบ.
๑๔:๕๐ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
๑๔:๓๔ ธนาคารกรุงเทพรายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 10,524 ล้านบาท
๑๔:๑๔ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ