SAM คัดทรัพย์ล็อตพิเศษออกขาย ส่งท้ายปี 60 พร้อมโปรฯ “จ่ายครบจบปีนี้ ฟรีโอนไม่อั้น” หมดเขต 25 ธ.ค.นี้ เผยพื้นที่ สนง. ย่านเมืองทอง ติดอิมแพ็คฯ สุดฮอต! ลูกค้ากวาดเรียบเหลือชิ้นสุดท้าย

จันทร์ ๑๘ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๘:๑๑
บริษัท บริหารสินทรัพย์สุขุมวิท จำกัด (บสส.) หรือ SAM คัดสุดยอดอสังหาฯ ทำเลทองทั่วไทยออกจำหน่าย เพิ่มเติม พร้อมโปรโมชั่น "จ่ายครบจบปีนี้ ฟรีโอนไม่อั้น" โดย SAM จะออกค่าภาษีเงินได้หัก ณ ที่จ่าย ค่าภาษีธุรกิจเฉพาะ และค่าธรรมเนียมการโอนกรรมสิทธิ์ ให้แก่ลูกค้า นักลงทุนและผู้ประกอบการที่ซื้อทรัพย์ในแคมเปญ ภายในวันที่ 25 ธันวาคม 2560 และจ่ายเงินได้ครบถ้วนพร้อมโอนกรรมสิทธิ์ได้ภายในวันที่ 29 ธันวาคม 2560 นี้ ตัวอย่างทรัพย์สุดฮอต อาทิ ที่ดิน 17 ไร่เศษ สำหรับพัฒนาโครงการ หรือโลจิสติกส์ ใกล้เซ็นทรัลพระราม 2 ที่ดิน 55 ไร่ สำหรับพัฒนาโครงการใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ ที่ดิน 3 ไร่เศษ ย่านธุรกิจการค้า ติด ถ.ตลาดใหม่ กลางเมืองสุราษฏร์ธานี พื้นที่สำนักงาน อาคารนาริตะ ติดอิมแพ็คอารีน่า เมืองทองธานี ซึ่งมีผลตอบรับจากลูกค้าดีมากขณะนี้เหลือเพียงห้องเดียว เป็นต้น

นายนิยต มาศะวิสุทธิ์ รองกรรมการผู้จัดการ เปิดเผยว่า หลังจากทรัพย์ NPA ที่ SAM นำออกจำหน่ายในล็อตก่อนหลายรายการภายใต้แคมเปญ "สุดยอดอสังหาฯ ทำเลทองทั่วไทย" พร้อมโปรโมชั่น "จ่ายครบจบปีนี้ ฟรีโอนไม่อั้น" ได้รับความสนใจเป็นอย่างสูง SAM จึงพิจารณาคัดทรัพย์เข้าในแคมเปญนี้เพิ่มเติมอีกหลายรายการ นอกจากนี้ เพื่อเป็นการให้โอกาสนักลงทุนรายกลาง และรายย่อย อย่างต่อเนื่อง SAM ได้ขยายระยะเวลาโปรโมชั่น "SAM ออกให้ฟรี ค่าภาษีการโอน" ออกไปถึงวันที่ 25 ธันวาคม 2560 นี้ โดย SAM จะออกค่าภาษีเงินได้หัก ณ ที่จ่าย และค่าภาษีธุรกิจเฉพาะ ให้แก่ลูกค้าที่ซื้อทรัพย์ SAM มูลค่าไม่เกิน 20 ล้านบาท ด้วยวิธีซื้อตรง ซึ่งลูกค้าจะชำระเพียงค่าธรรมเนียมการโอนกรรมสิทธิ์เพียง 2% เท่านั้น ส่วนอีก 2 โปรโมชั่นยอดนิยมที่ได้รับความสนใจอย่างสูงและจะหมดเขตสิ้นปี 60 นี้ ได้แก่ "SAM Smile Condo" สำหรับผู้ซื้อทรัพย์ประเภทห้องชุดพักอาศัย จะได้รับยกเว้นทั้งภาษีเงินได้หัก ณ ที่จ่าย ค่าภาษีธุรกิจเฉพาะ และค่าธรรมเนียมการโอน และ "SAM Lightผ่อนสบายๆ ยาว 2 ปีไม่มีดอก" สำหรับลูกค้าที่ซื้อทรัพย์ SAM ที่ร่วมรายการ สามารถแบ่งจ่ายเป็นงวดได้แบบสบายๆ ด้วยอัตราดอกเบี้ย 0% นานถึง 2 ปี" ผู้สนใจสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Call Center 02-686-1888 หรือดูรายละเอียดทรัพย์สินได้ที่เว็บไซต์ www.sam.or.th และแอปพลิเคชัน "Sam Smile App" รวมทั้งช่องทางใหม่ล่าสุดทาง Line โดยแอด ID Line "@Samline" ได้อีกช่องทางหนึ่ง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ