APEX กวาดยอดขายกว่า 500 ลบ. ในงาน “Siam Paragon Luxury Property Showcase 2017” โชว์ศักยภาพขึ้นแท่นยอดขายติดเบอร์1 ส่งท้ายปี

อังคาร ๑๙ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๓:๑๒
บมจ.เอเพ็กซ์ ดีเวลลอปเมนท์ (APEX) โชว์ศักยภาพในงาน "Siam Paragon Luxury Property Showcase 2017" ดันยอดขายขึ้นแท่นติดอันดับ 1 ภายในงานกว่า 500 ล้านบาท ซึ่งถือว่าสูงสุดของการจัดงานครั้งนี้ "พงษ์พันธ์ สัมภวคุปต์ " เผยปีหน้าธุรกิจอสังหาฯ ที่เกาะติดการท่องเที่ยวโดยเฉพาะตลาดระดับบน จะยังคงโตต่อเนื่องตามทิศทางของเศรษฐกิจไทยที่ฟื้นตัวอย่างแข็งแกร่ง

นายพงษ์พันธ์ สัมภวคุปต์ ประธานกรรมการบริษัท เอเพ็กซ์ ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) หรือ APEX เปิดเผยว่า บริษัทฯ ประสบความสำเร็จในการทำยอดขายได้สูงสุดเป็นอันดับ 1 ของงาน "Siam Paragon Luxury Property Showcase 2017 " ส่งท้ายปีเก่าของศูนย์การค้า สยามพารากอน ในช่วงการจัดงาน 9-19 พฤศจิกายน 2560 ที่ผ่านมา โดยสามารถทำยอดการขายได้กว่า 500 ล้านบาท ซึ่งถือว่าสูงสุดของการจัดงานครั้งนี้

สำหรับโครงการที่เป็นไฮไลท์ของเอเพ็กซ์ฯ คือ โครงการ The Residence at Sheraton Phuket Grand Bay Resort ที่อ่าวปอ จังหวัดภูเก็ต ปัจจุบันมียอดขาย Residence แล้วกว่า 60% คิดเป็นมูลค่า ประมาณ 1,250 ล้านบาท โครงการกำหนดงานก่อสร้างแล้วเสร็จในช่วงปลายปี 2562 เพื่อเปิดให้บริการทั้งโรงแรม และเรสซิเด้นส์ที่อ่าวปอ

"เอเพ็กซ์ ฯ ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในการเข้าร่วมงานครั้งนี้ เห็นได้จากกระแสการตอบรับจากผู้เข้าร่วมงานที่สนใจในโครงการระดับมาสเตอร์พีซของบริษัทฯ ซึ่งเป็นโครงการที่พักอาศัยและที่พักตากอากาศเหนือระดับบนทำเลที่ดีสุด และเราเชื่อว่าธุรกิจอสังหาฯ ที่เกาะติดการท่องเที่ยวโดยเฉพาะตลาดระดับบน จะยังคงโตต่อเนื่องในปีหน้าตามทิศทางของเศรษฐกิจไทยที่มีแนวโน้มเติบโตมากขึ้น "นายพงษ์พันธ์กล่าว

ทั้งนี้ โครงการ The Residence at Sheraton Phuket Grand Bay Resort ตั้งอยู่ที่อ่าวปอ อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต ประกอบไปด้วยโรงแรม Sheraton Phuket จำนวน 183 ห้องพัก มูลค่าโครงการประมาณ 1.9 พันล้านบาท และ Grand Bay Residences เป็น Pool Villas 80 หลัง จำนวน 150 ห้องพัก มูลค่าโครงการประมาณ 2.1 พันล้านบาท กำหนดงานก่อสร้าง และตกแต่งในส่วนของ Residences แล้วเสร็จให้โอน และรับรู้รายได้ประมาณปลายปี 2562 และโรงแรม Sheraton Phuket กำหนดงานก่อสร้าง ตกแต่งแล้วเสร็จ เปิดให้บริการประมาณกลางปี 2563 รวมมูลค่าโครงการประมาณ 4 พันล้านบาท

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ