ERA ฉลองใหญ่ครบรอบ 25ปีในประเทศไทย

อังคาร ๐๙ มกราคม ๒๐๑๘ ๑๕:๐๓
ERA Thailand ผู้บริหารแฟรนไชส์การขายอสังหาริมทรัพย์รายแรกและมีเครือข่ายใหญ่ที่สุดในประเทศตั้งแต่ปี 2536 จนถึงปัจจุบันได้กำหนดการจัดงาน "ERA Thailand 25th Annual Business Conference" ขึ้นในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2561 ณ Grand Ballroom - Crystal Design Center (CDC) เพื่อฉลองความสำเร็จในการดำเนินการในประเทศไทยครบรอบ 25 ปีและก้าวขึ้นสู่ปีที่ 26 ภายใต้ Theme "Transform Together" ในงานนี้ ERA ได้รับเกียรติสูงสุดจากท่านรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ในการกล่าวปาฐกถาพิเศษเรื่อง

"การส่งเสริมธุรกิจ SME ในยุค 4.0" เพื่อเพิ่มองค์ความรู้และมุมมองใหม่ๆในการดำเนินธุรกิจให้แก่นักธุรกิจทุกท่านที่เข้าร่วมงาน นอกจากนั้นยังมีการเสวนาพิเศษ ในหัวข้อ "Thailand Real Estate Prologue 2018 " หรือ " เปิดฉากอสังหาริมทรัพย์ 2561 " โดยได้รับเกียรติจากนายกสมาคมอสังหาริมทรัพย์หลายท่านเข้าร่วมเป็นวิทยากรรวมถึงผู้บริหารสูงสุดของ ERA เพื่อให้ความรู้เกี่ยวกับสภาพตลาดทั้งโครงการใหม่และตลาดบ้านมือ 2ว่าจะสามารถเติบโตและเกื้อหนุนกันได้อย่างไรในอนาคต รวมถึงแนวทางการดำเนินธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในยุคปัจจุบันให้แก่ทีมงานของ ERA จากทั่วประเทศ, ตัวแทน ERA จากภาคพื้นเอเชียและแขกผู้มีเกียรติจากวงการและสมาคมต่างๆที่ได้รับเชิญเข้าร่วมงานในครั้งนี้ นอกจากนั้นยังมีการประกาศผลการแข่งขันตัวแทนขายและบริษัทสมาชิกยอดเยี่ยมประจำปี 2560 รวมถึงการแต่งตั้งผู้บริหารทีมงานใหม่อีกกว่า 50 คน ช่วงสุดท้ายของงานในภาคบ่ายก็จะมีพิธีลงนามแต่งตั้ง ERA Thailand Master Franchise เพื่อดำเนินการในประเทศไทยโดยผู้แทนจาก ERA Asia Pacific และการลงนามความร่วมมือทางธุรกิจกับอีกหลายหน่วยงานเพื่อสร้างความพร้อมให้กับทีมงานและเหล่าสมาชิกในการดำเนินธุรกิจต่อไป

*ในงานมีการแปลเป็นภาษาอังกฤษและญี่ปุ่นตลอดงาน

สมาคมหรือสถานศึกษาใดที่มีความสนใจสามารถติดต่อขอรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คุณนันธิยา

083-499-3411 หรือ 02-934-5544 ต่อ135, 117

ERA Corporate Communication: 02-934-5544 ext. 117

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ